เครื่องดื่มช้าง จับมือ Wongnai ลุยจัดฟู๊ดอีเว้นท์ 11 จังหวัดทั่วไทย

 เครื่องดื่มช้าง จับมือ Wongnai ลุยจัดฟู๊ดอีเว้นท์ 11 จังหวัดทั่วไทย

ถือเป็นการจับมือครั้งยิ่งใหญ่ของมือโปรอันดับ 1 ทางด้านอาหารและเครื่องดื่มอย่าง เครื่องดื่มตราช้าง และ วงใน (Wongnai) ผนึกกำลังรวมร้านเด็ดพร้อมศิลปินดัง ปักหมุดจัด ฟู๊ดอีเว้นท์ 11 จังหวัดทั่วไทย ประเดิมงานแรกในบรรยากาศส่งท้ายปีที่กรุงเทพฯ ภายใต้ชื่องาน “ Chang Sensory Trails Presents Wongnai Bangkok Food Caravan ” 22 - 31 ธันวาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าลาซาล อเวนิว


เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ วงใน (Wongnai) เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน รีวิว - แนะนำร้านอาหารอันดับ 1 ของเมืองไทย ส่งแคมเปญมหกรรมอาหารสุดยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อ “Chang Sensory Trails Presents Wongnai Food Caravan” โดยมีแผนจัดงานครอบคลุมเหนือจรดใต้ 11 จังหวัดทั่วไทย ซึ่งภายในงานจะรวบรวมร้านเด็ดร้านดังที่ได้รับความนิยมทั้งในแอปพลิเคชันวงใน และร้านที่กำลังเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ อาทิ Jim's Burger & Beer ,สนั่นอาหารทะเล ,CHUB N' CHEW ,หมูสะเต๊ะอาซ้อ และร้านอาหารชื่อดังอีกมากมาย ยกขบวนมาเสิร์ฟความอร่อยพร้อมกับเครื่องดื่มตราช้าง ที่เตรียมความพิเศษเอาไว้ให้คุณและแก๊งเพื่อน อิ่มคุ้มไปกับโปรโมชั่น combo set ให้ทุกคนได้มากินมารินกันในบรรยากาศแห่งความสุขสุดชิล

คุณณรัชฏ์ วัชรเพชร์  ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า “เรามีความตั้งใจที่จะจัดงานนี้ขึ้นมา เพื่อสร้างพื้นที่ให้ทุกคนได้ออกมาใช้เวลาร่วมกัน โดยออกแบบให้เป็นงานฟู๊ดคาราวาน ที่ครบครันทั้งอาหาร เครื่องดื่ม รวมทั้งศิลปินดัง ที่พร้อมมอบความสุขให้กับทั้ง 11 จังหวัดทั่วไทย เชื่อว่าการร่วมมือกับ Wongnai ครั้งนี้จะทำให้ งานฟู๊ดคาราวาน อีเว้นท์ ที่เรากำลังจะจัดขึ้น มีความน่าสนใจและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยได้เป็นอย่างดี”

คุณยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด กล่าวเสริมว่า “ในการจัดฟู๊ดคาราวาน อีเว้นท์ แคมเปญนี้ Wongnai จะได้เชื่อมต่อประสบการณ์ที่ดีจากโลกออนไลน์ สู่นักกินทุกภาคทั่วไทย ซึ่งในครั้งนี้มีความพิเศษกว่าครั้งอื่น ๆ โดยเราจะนำขบวนร้านเด็ดร้านดังออกเดินทางไปกับรถ Food Caravan ขับไปเสิร์ฟความอร่อยกันถึงที่ และนอกจากนี้ยังมีพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง เครื่องดื่มตราช้าง มาช่วยเติมเต็มความอร่อยให้กับทุกเมนูในงานอีกด้วยครับ”

ซึ่งในการจัดงานครั้งแรก จะเริ่มต้นที่กรุงเทพฯ ภายใต้ชื่องาน “Chang Sensory Trails Presents Wongnai Bangkok Food Caravan” ในบรรยากาศการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ รวบรวมหลากหลายเมนูกว่า 20 ร้านมาไว้ในที่เดียว พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดังอย่าง อะตอม ชนกันต์ ,ป๊อป ปองกูล ,SCRUBB ,The Parkinson ,ว่าน ธนกฤต และ ลุลา ชวนกันมาให้ครบทั้งเพื่อนกินและเพื่อนริน เพราะคุณและเพื่อนๆจะได้มาเติมเต็มทุกรสชาติความอร่อยและอิ่มท้องพร้อมฟังเพลงในบรรยากาศชิล ๆ กันได้ตลอด 10 วันเต็ม ในวันที่ 22 - 31 ธันวาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าลาซาล อเวนิว ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/Wongnai  และ www.facebook.com/CHANGWORLD

รายชื่อจังหวัดที่จะมีการจัดงาน (ธันวาคม 2561 - พฤษภาคม 2562) กรุงเทพฯ , สุราษฎร์ธานี , ราชบุรี , เชียงราย , สงขลา (หาดใหญ่) , พระนครศรีอยุธยา , ระยอง , นครปฐม , พิษณุโลก , อุบลราชธานี , ขอนแก่น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line