สัปดาห์นี้รู้กัน! ใครจะคว้าบิ๊กแชมป์ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 2”

สัปดาห์นี้รู้กัน! ใครจะคว้าบิ๊กแชมป์ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 2”

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 2”  จาก 108 ทีมที่เข้าแข่งขัน มี 12 ทีมเท่านั้น ที่ผ่านเข้ารอบ และทั้ง 12 ทีมนี้ จะต้องกลับมาโชว์ศักยภาพอีกครั้ง เพื่อให้มีสิทธิ์เข้าไปสู่รอบ 3 ทีมสุดท้าย  ที่จะมีโอกาสชิงชัย คว้าตำแหน่งบิ๊กแชมป์ ประจำซีซั่น 2 พร้อมรับเงินรางวัล 100,000 บาท


โดยสัปดาห์นี้การแข่งขันยิ่งเข้มข้น ต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากที่มี 6  ทีมได้โชว์ความสามารถไปเรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็น สองพี่-น้อง  “น้องเจสซี่-น้องดีเจ” ในเพลงสากล “Almost There”  ต่อด้วยคู่พี่-น้อง “น้องมิกิ-น้องคุณ” ในเพลง “ไม่แข่งยิ่งแพ้”  ,“น้องโนเกีย”  และคุณพ่อในเพลง “โนเกียวอนแฟน”  , “น้องปอป่าน-น้องปูเป้” ในเพลง “เขียนฝันไว้ข้างฝา”, “น้องบาร็อก” และพี่ชาย กับเพลง “ดอกไม้ที่ทำตก” และทีมที่ 6  “น้องแอร่อน-น้องใบเตย” กับเพลง “เสียใจได้ยินไหม”

มาวันจันทร์และอังคารนี้ จะเป็นคิวของอีก 6  ทีมมาโชว์ร้องเพลงกัน เริ่มจากวันจันทร์ที่ 24 ธ.ค.นี้  “น้องไมตี้” และคุณพ่อ มาโชว์เท่ ๆ ในเพลง “Flashlight” ต่อด้วยคู่พี่น้องสองสาว  “น้องอายจัง-น้องนีออน” ในลุคสาวชาวเขา ในเพลง “คอนเสิรต์คนจน” ปิดท้ายวันกับ  “น้องภูมิ”  และคุณแม่ ในเพลงลูกทุ่งกินใจ  “เสรีขอพร”  ในส่วนของวันอังคารที่ 25 ธ.ค. นี้ เริ่มต้นจากโชว์ของ  “น้องโฟ๊ค-น้องฟอร์ม” ที่มาโชว์ความเป็นไทยในเพลง “ตัวร้ายที่รักเธอ”  ต่อด้วย “น้องมายมิ้นท์-น้องมอส”  2 พี่น้องชวนเพื่อน ๆ มาช่วยแดนซ์ในเพลง “โอ้โฮบางกอก” ปิดท้ายกับ  “น้องพิงค์กี้” ที่แปลงโฉมเป็นคุณยายตัวน้อย มาโชว์เพลง “ถามยาย”  พร้อมกับคุณพ่อคุณแม่  และในวันนี้ทั้ง 12 ทีมได้ลุ้นผลพร้อมกันว่าใครจะได้เป็น 3 ทีมที่เข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศ  ที่จะไปลุ้นผลแข่งกันต่อในวันพุธที่ 26 ธ.ค. นี้ เพื่อได้ 2ทีมสุดท้ายที่จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะมาเชือดเฉือนแข่งขันหาบิ๊กแชมป์กัน ในวันพฤหัสบดีที่ 27 ธ.ค. นี้  ขอบอกว่า พี่ไม้ – นนทพันธ์ พร้อมคู่หูสายฮารุ่นใหญ่  ลุงรงค์ – จตุรงค์  สองพิธีกรอารมณ์ดี ออกตัวเลยว่าตื่นเต้นไม่แพ้เหล่าผู้เข้าแข่งขัน เพราะจะได้รู้กันแล้วว่าในซีซั่นนี้  น้อง ๆ คนไหนจะเป็นผู้คว้าชัยชนะ ส่วนคอมเมนเตเตอร์  ชมพู ฟรุตตี้,  ตั๊ก ศิริพร และ ฮาย อาภาพร  ต่างหนักใจสุด ๆ เพราะน้อง  ๆ แต่ละครอบครัวต่างเตรียมทำการบ้านเตรียมโชว์กันมาอย่างดี

ลุ้นไปพร้อมกันว่า ท้ายที่สุดแล้วใครจะคว้าตำแหน่งบิ๊กแชมป์ ซีซั่น 2 ในรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 2”  วันจันทร์ที่ 24  ธันวาคม - วันพฤหัสบดีที่  27 ธันวาคม  เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line