แอทคอสเม่ จัดเต็ม! ฉลองเปิดตัวยิ่งใหญ่กับสาขาแรกในประเทศไทยและอาเซียน

แอทคอสเม่ จัดเต็ม! ฉลองเปิดตัวยิ่งใหญ่กับสาขาแรกในประเทศไทยและอาเซียน

ผ่านมาแล้วกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ แอทคอสเม่ สโตร์ (@cosme store)  ร้านจำหน่ายเครื่องสำอางมัลติแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น สาขาแรกในประเทศไทยและอาเซียน โดยมี นายเทตสึโระ โยชิมัตสึ ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอสไตล์ อิงก์ จำกัด และนายฮาจิเมะ เอนโดะ รองประธานอาวุโส ฝ่ายกิจการบริการด้านความงาม บริษัท ไอสไตล์ อิงก์ จำกัด เป็นผู้เปิดงาน ทั้งนี้ยังมี นางอุสรา ยงปิยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด และนางชาร์เมน อุทารธรรม รองประธานอาวุโส ฝ่าย Business Development and Investment บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด  และไฮไลท์สุดพิเศษ คือ นางสาวศรีริต้า เจนเซ่น นักแสดงชื่อดัง ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ออกานิก้า เฮ้าส์ จำกัด แบรนด์ไทยแบรนด์เดียวในตอนนี้ ที่ขึ้น wall shelf ร้านแอทคอสเม่ รวมทั้งยังมีบล็อกเกอร์ที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย มาร่วมแสดงความยินดี ณ ห้างสรรพสินค้า ไอคอนสยาม ที่ผ่านมา


โดยนอกจากจะเป็นงานเปิดตัวร้านแอทคอสเม่ สาขาแรกในประเทศไทยแล้ว ยังเป็นวันแอทคอสเม่ เดย์ (@cosme day) ซึ่งจะมีกิจกรรมพิเศษจัดขึ้นในทุกปี พร้อมกันทุกสาขาทั่วโลก และปีนี้ก็เป็นปีแรกที่จัดขึ้นในประเทศไทย ทางแอทคอสเม่ จึงได้มีการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองติดกันถึง 4 วันรวด ขนทั้งเหล่าเซเลป บล็อกเกอร์ และดาราศิลปินสุดฮิต อย่าง แป้ง Kirarista เมอา และหนุ่มๆจาก 9x9 (ไนน์ บาย นาย) ไอซ์ ปอร์เช่ และแจ็คกี้ มาสร้างสีสันให้กับงานในแต่ละวัน

 นายเทตสึโระ โยชิมัตสึ ประธานกรรมการ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอสไตล์ อิงก์ จำกัด กล่าวว่า “ร้านแอทคอสเม่ เป็นร้านบิวตี้ซีเล็คต์ช็อปสไตล์ใหม่ที่สร้างขึ้นโดย แอทคอสเม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Experience, Discover, Your @cosme” ที่พร้อมจะมอบข้อมูลและประสบการณ์ที่มีค่าให้แก่ลูกค้า โดยเราได้ดึงเอาจุดเด่นต่างๆ ของสาขาที่ญี่ปุ่น มารวมไว้ที่นี่ ได้แก่ ตัวเลือกสินค้าที่มากมาย ตั้งแต่ราคาย่อมเยา ไปจนถึงแบรนด์ดังในห้างสรรพสินค้า การบริการให้คำปรึกษาปัญหาผิวและคำแนะนำในการแต่งหน้าอย่างใกล้ชิดจากพนักงาน สภาพแวดล้อมในร้านที่อำนวยให้ลูกค้าสามารถทดลองสินค้าได้เกือบทุกชนิด โซนอีเวนท์สเปซ เพื่อมอบประสบการณ์ให้ลูกค้าอยากแชร์ต่อ โซนสำหรับเด็ก เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับเด็ก ๆ ขณะเข้ามาเยี่ยมชมร้าน และโซนพักผ่อนให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลาย และในวันนี้ ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวร้านแอทคอสเม่ สาขาแรกในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งยังเป็นช่วงเวลาเดียวกับการเฉลิมฉลองวันแอทคอสเมเดย์ ที่ต้องจัดขึ้นทุกปีด้วยแล้ว ผมจึงทุ่มเทให้กับงานในวันนี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด และหวังว่าทุกคนจะเต็มอิ่มไปกับประสบการณ์สุดพิเศษที่แอทคอสเม่มอบให้”

โดยในวันแรก เป็นงานเปิดตัวร้านแอทคอสเม่ สาขาแรกในประเทศไทยและอาเซียน มีแขกผู้มีเกียรติและเหล่าบล็อกเกอร์มาร่วมแสดงความยินดีอย่างมากมาย หลังเสร็จพิธีเปิดงาน ทางแอทคอสเม่ก็ได้เปิดร้านให้เหล่าบล็อกเกอร์และทุกคนเข้าไปช้อปบิ้วตี้ไอเทมกันอย่างเพลิดเพลิน พร้อมอัพเดทเทรนด์ความงามปี 2019 กับ คุณโก ทานาเบะ เมคอัพ อาร์ทิสต์ จากประเทศญี่ปุ่น

 วันที่สอง พบกับคุณแป้ง kirarista และคุณโก ทานาเบะ เมคอัพ อาร์ทิสต์ จากประเทศญี่ปุ่น ที่มาร่วมกันแนะนำบิ้วตี้ไอเทม 6 ชิ้น ที่หากมาถึงร้านแอทคอสแล้วจะพลาดไม่ได้ พร้อมสาธิตการแต่งหน้าที่เหมาะกับช่วง autumn และ winter ผ่านนางแบบ 2 ลุค 2 สไตล์ และยังมีผู้โชคดีอีก 10 ท่าน ที่ได้รับสิทธิพิเศษ ในการได้รับคำแนะนำการแต่งหน้าที่เหมาะสมกับตัวเองรายบุคคล และ touch up เสริมลุคสวยก่อนกลับบ้าน

วันที่สาม บล็อกเกอร์สาวสวย เมอา พาทีมแฟนคลับมาร่วมช้อปปิ้งร่วมกัน พร้อมพาชมไอเท็มเด็ดของร้าน  ให้แฟนคลับได้ช้อปกันอย่างจุใจ โดยทางร้านได้เตรียม lucky bag ของรางวัล และโปรโมชั่นพิเศษ ๆ มาแจกมากมาย

และสำหรับวันสุดท้าย แอทคอสเม่ จัดใหญ่ เชิญหนุ่ม ๆ 9x9 (ไนน์ บาย นาย) ได้แก่ ไอซ ปอร์เช่ และแจ็คกี้ มาร่วมฉลองวันแอทคอสเม่ เดย์ (@cosme day) ต้องแอบกระซิบเลยว่า แฟนคลับของหนุ่ม ๆ มารอกันตั้งแต่ 10 โมงเช้า จำนวนกว่า 500 คน เรียกได้ว่าเต็มบริเวณหน้าร้านแอทคอสเม่ ชั้น 2 และด้านบนระเบียงบนชั้น 3 กันเลยทีเดียว โดยหนุ่ม ๆ ก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง จัดเต็มทั้งเต้น ร้องเพลง และเล่นเกมสนุกๆ เอาใจแฟนคลับที่มาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น เกมจ้องตากับ 3 หนุ่ม ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้เป็นอย่างดี เกมใบ้คำ 10 คำ 1 นาที และเกมที่เรียกอาการใจเต้นตึกตักของแฟนคลับ ก็คือเกมโพสต์อิทติดหัวใจ แถมน้อง ๆ ที่มาร่วมงานยังได้ลุ้นถ่ายรูปกับหนุ่มๆแบบเอ็กซ์คลูซีฟ อีกด้วย บอกเลยว่างานนี้ฟินไปตามๆกันเลย

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมดี ๆ และโปรโมชั่นพิเศษ ๆ แบบนี้ของแอทคอสเม่ ได้ที่เฟสบุ๊ค  https://www.facebook.com/atcosmeTH/

 

Comments

Share Tweet Line