ตัวแทนสาวงาม 5 ประเทศจากเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2018 ประทับใจเยี่ยมชม โรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา

ตัวแทนสาวงาม 5 ประเทศจากเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2018 ประทับใจเยี่ยมชม โรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโอกาสอันดีที่ในปีนี้สำหรับ โรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา ได้รับเกียรติและมีโอกาสต้อนรับสาวงาม 5 ประเทศจากเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2018 ในรอบเก็บตัวและตลอดระยะเวลาที่ทำกิจกรรมอยู่ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยมีคณะผู้บริหาร นำโดยคุณประวีร์ เหวียนระวี ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา  และพนักงานให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เป็นที่ประทับใจของสาวงามทุกคน


โรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา มีจำนวนพ้องพักที่มากถึง 396 ห้อง และยังเป็นสถานที่ที่เพียบพร้อมทั้งกิจกรรมการท่องเที่ยว สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และการเดินทางที่สะดวกสบายอยู่ใจกลางย่านพัทยาเหนือ พร้อมให้ผู้เข้าประกวดสาวงามมีความสุขและสะดวกสบายมากที่สุด และจะเห็นได้ว่ายังมีความสะดวกสบายรองรับด้วยการมีศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา ตั้งอยู่ด้านหน้าของที่พักอีกด้วย และจุดเด่นที่ทำให้ที่นี่ได้ถูกรับคัดเลือกให้เป็นสถานที่ทำกิจกรรมสำหรับเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2018 ในครั้งนี้

นอกจากนี้สาวงามผู้เข้าประกวดยังตื่นตาตื่นใจกับสะพานทางเดินกระจก Sky Bridge แห่งแรกของเมืองพัทยา ที่สามารถมองเห็นวิวอ่าวพัทยาได้ แบบ 180 องศาเลยทีเดียว ซึ่งเป็นอีกจุดที่ได้รับความนิยม และยังมีการถ่ายภาพลงโซเชียลมีเดียอย่างสนุกสนาน

ภายหลังกิจกรรมตัวแทนสาววงามต่างประทับใจในการบริการตลอดจนบรรยากาศ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทาง โรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา ได้จัดเตรียมไว้เป็นอย่างดี โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่กลางพัทยาเหนือ ที่เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจต่อไป

Comments

Share Tweet Line