“เปิ้ล นาคร” นำทีมเด็ก ๆ เปิดรอบพิเศษ “Mia and the White Lion”

“เปิ้ล นาคร” นำทีมเด็ก ๆ เปิดรอบพิเศษ “Mia and the White Lion”

ประเดิมรอบแรกสุดอบอุ่นหัวใจไปกับภาพยนตร์เรื่อง “Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์” ที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล โดยงานนี้เป็นการรวมตัวกันของบรรดาครอบครัวสุดน่ารัก และเด็ก ๆ สุดคิ้วท์ นำทีมด้วยนักแสดง-พิธีกรชื่อดัง “คุณเปิ้ล นาคร ศิลาชัย” ที่แท็กทีมภรรยา “คุณจูน กษมา ศิลาชัย” พร้อมด้วยลูกสาว “น้องออกัส ศิศิรา” และลูกชาย “น้อง ออก้า นครา” มาร่วมพิสูจน์มิตรภาพมหัศจรรย์ของ “เด็กผู้หญิง” และ “สิงโตขาว”


  ไม่เพียงแค่นั้นบรรยากาศภายในรอบพิเศษ “Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์” ยังคึกคักไปด้วยเด็ก ๆ อาทิ สองพิธีกรจากรายการดิสนีย์คลับ “น้องเจ็มส์ จิรายุ” และ “น้องต้นน้ำ บัณฑิฏา” ร่วมด้วย “น้องต้นหลิว เรไร” จากเพจ เรไรรายวัน , คุณพ่อ  “ก้อง นิรันดร์-น้องพบพลอย”, “น้องหมี่เกี๊ยว ฉัตร์ธนรัตน์-น้องโซบะ รัตน์ธนฉัตร์” , “น้องปอร์เช่ ณิชชาพัณณ์​ สุขสวัสดิ์นำโชค” , “น้องธมกร ธรส พชรนนท์ เมอไกวร์”  และน้อง ๆ อีกมากมายที่มาเติมความสุขล้นโรง และนี่คือความรู้สึกหลังดูจบของผู้ชมในรอบแรกนี้

    “ประทับใจ แสดงความผูกพันระหว่างคนและสัตว์” - น้องเจ็มส์ จิรายุ “น่ารัก อบอุ่น ไม่นึกว่าสัตว์ป่าจะน่ารักขนาดนี้” - น้องต้นน้ำ บัณฑิฏา“สนุกมาก ซาบซึ้งในเรื่องความรัก ความผูกพัน ความห่วงใย” – น้องปอร์เช่  ณิชชาพัณณ์“มันไม่ใช่การผจญภัยอย่างเดียว แต่มีความผูกพันระหว่างทั้งสอง” – น้องต้นหลิว เพจเรไรรายวัน “ดูจบแล้วรู้สึกคุ้มมาก หนังสอนลูกสอนคนดู ใช้เวลากับครอบครัวได้ดีเลย” – ครอบครัวศิลาชัย“ชอบมาก แสดงถึงความรักของคนกับสัตว์ เป็นหนังครอบครัวที่อบอุ่น” - น้องหมี่เกี๊ยว ฉัตร์ธนรัตน์“ก่อนดูคิดว่าเป็นหนังชีวิตสัตว์น่ารักธรรมดา แต่หลังดูอินกับเรื่องราวไม่รู้ตัว รู้สึกสวยงามกับความผูกพันของเด็กกับสิงโต” - คุณพ่อก้อง นิรันดร์

แฟน ๆ ชาวไทยอดใจรออีกไม่นาน “มีอา” และ “ชาร์ลี” จะเติมเต็มเทศกาลแห่งความสุข พาคุณก้าวข้ามปีใหม่นี้ด้วยความรักสุดมหัศจรรย์ จะเป็นอย่างไรถ้าเพื่อนซี้คุณเป็นสิงโต? “Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์” 27 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line