“สน-ซูริ” ประเดิมจอแก้ว นำทีม บวงสรวงเปิดตัวภาพยนตร์ “ช่อง-ส่อง-ผี

“สน-ซูริ” ประเดิมจอแก้ว นำทีม บวงสรวงเปิดตัวภาพยนตร์ “ช่อง-ส่อง-ผี

บริษัท แอปชอต จำกัด ผู้สร้างผลงานภาพยนตร์ไทย ทำพิธีบวงสรวงเปิดตัวภาพยนตร์ไทยเรื่อง “ช่อง-ส่อง-ผี / The Real Ghosts” เพื่อความเป็นศิริมงคลกันไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2561 เวลา 09.00 น. ณ ชั้น 1 ภายนอกอาคารอินสแควร์ (ตึกแดง) ฝั่งตลาด อตก. จตุจักร  นำทีมท้าทายความลี้ลับโดยนักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์     “สน – ยุกต์ ส่งไพศาล” ที่โคจรมาประกบคู่กับนางเอกสาวลูกครึ่ง "ซูริ ซูซานน่า"  เป็นครั้งแรก  ทั้งยังประเดิมผลงานจอเงินเป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน ผ่านการกำกับของ “พงษ์วัฒน์ ตันนุกูล” พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือที่จะมาร่วมค้นหาความจริงอย่าง เดวิด อัศวนนท์ และ ฟีฟ่า เปรมอนันต์ ศรีพานิช


 ความน่าสะพรึงกลัวเกิดขึ้นจากคนกลุ่มหนึ่งที่ชอบความท้าทาย และต้องการค้นหาความจริงที่เกิดขึ้นในแต่ละช่วงเวลาชีวิต ผ่านทางชายหนุ่มอย่าง “ดล” ( สน  ยุกต์  ส่งไพศาล  )  และเรื่องราวที่เต็มไปด้วยเงื่อนงำซึ่งเชื่อมโยงกับสถานที่ต่างๆ เมื่อ  “ณิชา”  (ซูริ ซูซานน่า) แฟนสาวของดลเสียชีวิตลง

ซึ่งเขาเชื่อว่าตนเป็นสาเหตุของความตาย ส่งผลให้มันถูกฝังลึกลงไปในจิตใต้สำนึกของเขา อันนำไปสู่การทำให้ดลปลดปล่อยสิ่งที่ตนคิดออกมา  กับการร่วมพิสูจน์ค้นหาความจริง ขณะที่หลังจากณิชาเสียชีวิต ดลก็รู้สึกราวกับว่ามีบางอย่างตามติดตนอยู่ตลอดเช่นกัน และเมื่อเขากับเพื่อนกลับมายังบ้านเลขที่13 ความรู้สึกที่ว่านี้ก็ยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น

 

Comments

Share Tweet Line