CSE จดทะเบียนโทเคนในตลาด OEX Exchange ของสิงคโปร์

CSE จดทะเบียนโทเคนในตลาด OEX Exchange ของสิงคโปร์

บริษัท CSE SG Pte Ltd (www.cse30.com) ประกาศจดทะเบียนโทเคน CSE ในตลาด OEX Exchange ของสิงคโปร์ โดยเริ่มซื้อขายเมื่อเวลา 23.00 น.ของวันที่ 18ธันวาคม 2561 ตามเวลาท้องถิ่น


บริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีจากสิงคโปร์แห่งนี้มีทีมวิศวกรพัฒนามากกว่า 50 คนทั่วโลก ซึ่งรวมกันพัฒนาเทคโนโลยี Blockchain 3.0 ยุคใหม่ที่มีความยืดหยุ่นสูงอย่างแท้จริง

CSE สร้างฐานผู้ใช้งานที่แข็งแกร่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งในสิงคโปร์ เวียดนาม ไทย และอื่นๆ ครอบคลุมอุตสาหกรรมอันหลากหลาย เช่น เกษตรกรรม การศึกษา โลจิสติกส์ การค้าปลีก พลังงาน และการเงิน

คุณลีโอ ลู่ ที่ปรึกษาคณะกรรมการบริหารบริษัท CSE กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ในเดือนมกราคมปีหน้า สมาชิกกว่า 5,000 รายของเราจะได้เริ่มใช้งานเทคโนโลยีดังกล่าว ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาจากมุมมองใหม่ด้วยการใช้บล็อกเชน"

คุณลีโอกล่าวเสริมว่า "CSE ยินดีที่ได้จดทะเบียนในตลาด OEX Exchange เพื่อซื้อขายโทเคนและสร้างสภาพคล่อง อันจะนำไปสู่การวางรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับการพัฒนาเทคโนโลยี Blockchain 3.0 ต่อไป"

คุณแคทรินา จาง ซีอีโอของ OEX Exchange กล่าวว่า "ในปี 2562 เรามีแผนสร้างสมดุลและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของเราในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากนั้นเราจะเปิดตัว OEX ในประเทศอื่นๆเพิ่มเติม เพื่อให้ผู้ใช้งานทั่วโลกรู้จักแบรนด์ OEX มากขึ้น เรายินดีที่ได้จับมือกับ CSE เพราะมีโมเดลธุรกิจที่น่าดึงดูดใจและมีศักยภาพในการปรับเปลี่ยนอย่างยืดหยุ่น"

ดูคลิปวิดีโอพิธีจดทะเบียนได้ที่ https://cse30.com/cse-is-officially-launched-on-oex-com/

Comments

Share Tweet Line