Artprice จับมือเป็นพันธมิตรกับ Cision มุ่งกระจายข่าวสารในตลาดศิลปะ

Artprice จับมือเป็นพันธมิตรกับ Cision มุ่งกระจายข่าวสารในตลาดศิลปะ

Artprice ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Server(R) Group และเป็นผู้บุกเบิกอินเทอร์เน็ตมาตั้งแต่ปี 2528 ในยุโรป และ Cision(R) มีความยินดีที่จะประกาศการเป็นพันธมิตรด้านการกระจายข่าว โดยการเป็นพันธมิตรครั้งนี้มอบหมายให้ Cision เป็นผู้กระจายข่าวและคอนเทนท์อย่างเป็นทางการ ให้แก่ผู้นำระดับโลกในแวดวงข่าวสารตลาดศิลปะอย่าง Artprice


การเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้มอบหมายให้ Cision เป็นผู้ให้บริการการกระจายข้อมูลของ Artprice เกี่ยวกับแนวโน้มตลาดศิลปะ ให้แก่สื่อหลัก ๆ ทั่วโลก ซึ่งรวมถึงสำนักพิมพ์ระดับสากลราว 7,200 แห่ง ข้อตกลงครั้งนี้เป็นผลโดยตรงจากความสัมพันธ์ที่มีมายาวนานถึง 20 ปีระหว่าง Artprice กับ Cision ซึ่งเป็นสองผู้นำที่แข็งแกร่งในตลาดของแต่ละฝ่าย

Artprice เป็นผู้นำโลกในด้านคลังข้อมูลราคางานศิลปะและดัชนีงานศิลปะ บริษัทมีดัชนีและผลการประมูลกว่า 30 ล้านรายการ ขณะที่ Artprice Images(R) ให้สิทธิในการเข้าถึงแบบไม่จำกัดสู่แหล่งตลาดศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในโลก นั่นคือคลังสะสมภาพหรือภาพพิมพ์งานศิลปะจำนวน 126 ล้านชิ้นตั้งแต่ปี 2243 จนถึงปัจจุบัน พร้อมความเห็นของนักประวัติศาสตร์ด้านศิลปะของ Artprice

"เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้จัดหาข่าวระดับโลกที่ดีที่สุดในวงการตลาดศิลปะ อาทิ ผลการประมูลและดัชนีที่ครอบคลุมศิลปินกว่า 700,000 ราย ตลอดจนงานสำคัญ ๆ และการเปิดพิพิธภัณฑ์ใน 5 ทวีป" เธียร์รี่ เออร์มานน์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Artprice กล่าว "บริการกระจายข่าวของ Cision สูงเกินมาตรฐานในวงการสำหรับการกระจายข่าวจากผลการตรวจสอบของเรา นั่นทำให้ Artprice สามารถเข้าถึงตลาดที่มีผู้ซื้อและนักสะสมราว 90 ล้านคน ผ่านการกระจายข่าวที่น่าเชื่อถือและรวดเร็ว ซึ่งจะไปถึงกลุ่มลูกค้าของบริษัทในระดับต่าง ๆ และในปีหน้า Artprice และ Cision จะจัดตั้งสำนักข่าว Art Press ในระดับโลก"  

Cision มีความโดดเด่นเหนือคู่แข่งสำหรับการเป็นพันธมิตรครั้งนี้ เพราะมีการให้บริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม และให้บริการข่าวที่ไม่เหมือนใครในแง่ของการกระจายข่าวและคอนเทนท์ การกระจายข่าวไปทั่วโลกเป็นกุญแจสำคัญสำหรับ Artprice ที่ให้ความสนใจเป็นพิเศษในฝรั่งเศส ยุโรป และจีน ซึ่งทางบริษัทได้เข้าไปสานสัมพันธ์กับ Artron.net ซึ่งเป็นพันธมิตรระดับสถาบันที่แข็งแกร่ง และเป็นผู้นำจีนในตลาดศิลปะ เพื่อยกระดับบทบาทของบริษัทในตลาดศิลปะระดับสากล การเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะเข้ามาต่อยอดขอบเขตและอิมแพคระดับโลกของ Artprice เมื่อ Museum Industry(R) ซึ่งเป็นโปรแกรมระดับโลกที่สนับสนุนการขยายการเปิดพิพิธภัณฑ์ เปิดให้เข้าถึงใน 5 ทวีป

"การลงทุนทางเทคโนโลยีที่ผ่านมาของ Cision ได้ตอกย้ำบทบาทของเราในฐานะพันธมิตรทางเลือกสำหรับการกระจายข่าวสาร" เฟรเดอริค ดูมาส รองประธานฝ่ายขายจาก Cision ฝรั่งเศส กล่าว "เราทำงานร่วมกับแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุด และเราให้บริการ Artprice ทั่วโลกเป็นปีที่ 20 แล้ว เรากำลังต่อยอดพันธกิจที่แน่วแน่ของเราต่อการรับประกันว่า กลุ่มลูกค้าที่เกี่ยวข้องจะได้รับคอนเทนท์ของ Artprice"

Comments

Share Tweet Line