ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก จัดงาน Gift Fest 2019 ต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปี

ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก จัดงาน Gift Fest 2019 ต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปี

ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก แลนด์มาร์คแห่งความสุขใจกลางเมือง นำโดย คุณชนิตา  ไพศาลวณิชกุล ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์มอบของขวัญส่งท้ายปี ต้อนรับปีใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Gift to Give 2018 ให้คนไทยและนักท่องเที่ยวได้ร่วมนับถอยหลังสู่ช่วงเวลาแห่งความสุขสุดพิเศษไปกับงาน Gift Fest 2019 ที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใสของน้องหมีขนฟูนุ่มน่ากอดกับ Bear Wish Christmas ที่จะมาสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนที่จุดแลนด์มาร์คถ่ายภาพสุดน่ารักภายในศูนย์การค้าฯ


คุณชนิตา ไพศาลวณิชกุล ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่2019 นี้ ทางศูนย์การค้าฯ มีความตั้งใจที่จะมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับลูกค้า และนักท่องเที่ยว โดยได้จัดงาน Gift Fest 2019 ซึ่งในปีนี้เรามาพร้อมการเนรมิตบรรยากาศภายในศูนย์การค้าฯให้เต็มไปด้วยความน่ารัก สดใส ในธีม Bear Wish Christmas พร้อมกันนี้เรามุ่งหวังว่ากิจกรรมดังกล่าวที่ทางศูนย์การค้าฯ มอบให้ลูกค้า และนักท่องเที่ยว จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุข ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

นอกจากนี้ทางศูนย์การค้าฯ ยังได้ยกความบันเทิงที่หลากหลายมามอบเป็นของขวัญให้กับลูกค้า และนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศต้นคริสมาส์ตขนาดใหญ่พร้อมน้องหมี และกล่องของขวัญยักษ์บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้า และเตรียมฟินกับเพลงเพราะๆ ไปกับมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดังที่มาร้องเพลงมอบความสนุก อาทิ แสตมป์ อภิวัชร์, วี วิโอเลต, โอ๊ต ปราโมทย์ และ โต้ง Twopee ไปกับGift Fest 2019 งานเทศกาลส่งท้ายปีศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึง 2 ม.ค. 62 นี้

ทั้งนี้ในโอกาสต้อนรับปีใหม่ 2019 ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก ขอถือโอกาสร่วมอวยพรความสุขให้กับลูกค้าทุกท่าน มีแต่ความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง คิดสิ่งใดสมปรารถนาในทุกประการ พร้อมพบเจอแต่สิ่งดีๆ ตลอดปี 2019” คุณชนิตา กล่าวทิ้งท้าย

นอกจากนี้ภายในงานยังมีไอเท็มของขวัญสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมายให้เหล่าขาช้อปได้ฟินกัน ณ ชั้น LG, G, Mและร้านค้าภายในศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก ในระหว่างวันที่ 21 ธ.ค. 61 – 2 ม.ค. 62 นี้ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมhttps://www.facebook.com/Terminal21Asok/ หรือ โทร 02-108-0888

Comments

Share Tweet Line