ญาญ่า อาสาเป็นไกด์พาชมเทศกาลแห่งความสุข ท่ามกลางหิมะโปรยปราย

ญาญ่า อาสาเป็นไกด์พาชมเทศกาลแห่งความสุข  ท่ามกลางหิมะโปรยปราย
    มาถึงแล้วกับช่วงเวลาดีๆ สำหรับเทศกาล “คริสต์มาส” ที่ทุกคนรอคอย ก่อนก้าวสู่ศักราชใหม่ไปด้วยกัน งานนี้ ‘ญาญ่า’ อุรัสยา เสปอร์บันด์ ซูเปอร์สตาร์สาว ได้มาร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมอาสาเป็นไกด์พาชมบรรยากาศเทศกาลแห่งความสุข ในงาน Let’s Celebrate 2019 ‘Together’ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลชิดลมโดยเนรมิตให้กลายเป็นดินแดนดินแดนมหัศจรรย์ของ Santa Claus กับ ไจแอนท์ซานต้าคู่หูดูโอ ขนาดสูงกว่า 10 เมตร และใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มารอทักทายทุกคน ทั้งที่บริเวณทางเชื่อมจากสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิตสู่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และฝั่งลานมรกต บนตึกเซ็นทรัลชิดลม และแวดล้อมด้วยเหล่ามินิซานต้านับร้อย ที่ยกขบวนกันมาสร้างสีสัน และตื่นตากับ ต้นคริสต์มาสขนาดมหึมา สูงกว่า 30 เมตร เทียบเท่าตึก 7 ชั้น สูงที่สุดในประเทศไทย ท่ามกลางการตกแต่งด้วยบอลลูนและไฟคริสมาสต์กว่า 1 ล้านดวง ตลอดแนวสี่แยกเพลินจิตจนถึงสี่แยกชิดลม

 


 

แถมยังชวนมาหามุมเก๋ๆ ไว้เก็บภาพแชร์บนโลกโซเชียล ทั้งถ่ายรูปกับหิมะโปรยปรายใต้ต้นคริสต์มาสในบรรยากาศจำลองแบบหนาวๆ ให้ได้ฟินกันแบบสุดๆ ณ ลานมรกต และบริเวณโถงเปียโน ชั้น 1 ตั้งแต่เวลา 12.00 - 20.00 น. ทุกๆ ต้นชั่วโมง จากนั้นเชื่อมต่อมายัง อุโมงค์แห่งความสุข บริเวณทางเชื่อมระหว่างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และเซ็นทรัลชิดลม ที่ตกแต่งละลานตาด้วยวอลเปเปอร์ลายซานตาคลอส และไฟรูปดวงดาวสวยงาม เป็นมุมถ่ายรูปที่ฮอตฮิตมาก รวมถึงอีกหนึ่งจุดที่ไม่ควรพลาดคือ Snow Globeขนาดใหญ่กว่า 3 เมตร ที่ใครๆ ก็สามารถแต่งชุดซานต้าเดินเข้าไปถ่ายรูปได้ฟรี ตลอดจนกิจกรรมไฮไลต์ให้ร่วมสนุกกันได้ทุกวัย อาทิ เขียนคำอวยพรลงบนโปสการ์ด พร้อมจัดส่งถึงคนที่คุณรัก (ภายในประเทศ) โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย, กิจกรรมตกแต่ง ornament ประดับต้นคริสต์มาสร่วมกัน และตกแต่งไอศกรีมที่ป๊อปอัพคาเฟ่ ตลอดจนเพลิดเพลินกับกิจกรรมอีกมากมาย ที่ต้องห้ามพลาด!! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 ม.ค. 62 

นอกจากกิจกรรมสุดพิเศษต่างๆ มากมายแล้ว ‘ญาญ่า’ ยังบอกด้วยว่า ภายในงานครั้งนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดว้าวที่ไม่ควรพลาด พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายกว่า 3 ล้านบาท อาทิ ลุ้นรับรถยนต์ Audi รุ่น Q2 มูลค่า 1,999,000 บาท และเตรียมช้อปให้สุดกับ ‘Central Embassy’s Boxing Day Special’  ช้อปจุใจในราคาสุดคุ้ม! กับเทศกาลวันเปิดกล่องของขวัญ ในวันที่ 26 ธ.ค. 61 นี้ วันเดียวเท่านั้น! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/centralembassy และ  www.centralembassy.com

 

 

 

... เรียกว่ามางานนี้ได้ทั้งเล่น ช้อปฯ ชิม ชิลล์ และถ่ายรูป ทั้งในตอนกลางวันและยามค่ำคืน แบบครบจบในที่เดียว

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line