MQDC ชวนประกวดภาพถ่ายตึกสวย Beautiful Bangkok กับ 8 จุดลั่นชัตเตอร์เว่อปังอลังชัวร์ ลุ้นเงินแสน

MQDC ชวนประกวดภาพถ่ายตึกสวย Beautiful Bangkok กับ 8 จุดลั่นชัตเตอร์เว่อปังอลังชัวร์ ลุ้นเงินแสน

เริ่มแล้ว “Beautiful Bangkok @Magnolias Ratchadamri Boulevard” (บิวตี้ฟูล แบงค็อก แอท แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด) การแสดง แสง สี เสียง สุดตระการตา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Symphony of Happiness” สะท้อนความสวยงามที่แท้จริงของกรุงเทพฯ ถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ผสานเทคโนโลยีด้วยเทคนิคสื่อผสมแบบ 3D Projection Mapping & Multi-color Laser และ Lighting Show โชว์ผลงาน 7 ศิลปินไทยที่รู้จักในระดับโลก ส่งความสุขให้กับคนไทยและนักท่องเที่ยว ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2019 ซึ่งความตื่นตาตื่นใจนี้จะมีไปจนถึง 31 ธ.ค.นี้


พร้อมกันนี้ MQDC ยังชวนผู้ที่หลงใหลการถ่ายภาพ  ไม่ว่าจะเป็นช่างภาพมืออาชีพ หรือมือสมัครเล่น ร่วมสนุกโดยถ่ายภาพการแสดงแสงสีสุดยิ่งใหญ่บนอาคาร Magnolias Ratchadamri Boulevard โพสต์ภาพช่วงโชว์แสงสีเสียงบนเฟซบุ๊กของคุณ ตั้งค่าสาธารณะ และพิมพ์ @MQDC เพื่อแท็กเพจ และติด #BeautifulBangkok ชิงเงินรางวัลรวม 100,000 บาท รางวัลที่ 1 มูลค่า 50,000 บาท, รางวัลที่ 2 มูลค่า 30,000 บาท และรางวัลที่ 3 มูลค่า 20,000บาท โดยได้รับเกียรติจาก นายปิยทัต เหมทัต ผู้อำนวยการศิลปะเทศกาลโฟโต้บางกอก เป็นกรรมการกิตติมศักดิ์ในการตัดสิน สามารถส่งภาพได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 2 ม.ค. 62 โดยจะมีการประกาศผลในวันที่ 15 ม.ค. 62

นอกจากนี้แมกโนเลียส์ฯ ยังชี้  8 จุดถ่ายรูปตึก แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) ได้สวยปัง อลังการ ไม่ว่าจะส่งประกวด จะเก็บเป็นที่ระลึก หรือจะโพสต์อวดชาวโซเชียลก็เวิร์ก ดังนี้

จุดแรก : ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ถ่ายรูปเซลฟี่กับเพื่อนเล่นๆ อยู่ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เพลินๆ แต่เห็นข้างหลังเป็นตึกสูงเด่น รูปร่างสวยแปลก แสงสี เจิดจ้า นั่นคือ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด แม้จะเป็นมุมท่ามกลางมหาชน แต่มีองค์ประกอบโฟร์กราวด์สวยๆ ให้เลือกมากมาย เมื่อรวมกับแบ็กกราวด์สวยอลังฯ ก็จะได้ภาพสวยปัง แปลกตา

จุดที่สอง : สกายวอล์ก ราชประสงค์ (R Walk)

สกายวอล์กราชประสงค์ ถือเป็นมุมถ่ายรูปตึกสูงเด่นใจกลางราชประสงค์ ที่เห็นแบบไม่ต้องช้อนกล้องขึ้นถ่าย เป็นที่นิยมของช่างภาพมืออาชีพที่มาจับจองพื้นที่ตั้งขากล้องถ่ายภาพในช่วงเทศกาลดูไฟ ทั้งยังสวยแปลกด้วยองค์ประกอบ ที่มีรางรถไฟฟ้าเป็นจุดนำสายตา กับการตัดกันของถนน แยกราชประสงค์พอดี หากอยากได้ภาพดูดี มีมิติ มาปักหมุดที่นี่เลย

จุดที่สาม : สกายวอล์กบีทีเอสชิดลม ระหว่าง อัมรินทร์พลาซ่า กับ แกรนด์ไฮแอท เอราวัณ

สำหรับใครที่เป็นช่างภาพอาชีพหรือมือใหม่ ที่หลงใหลการถ่ายภาพกลางคืน ขอแนะนำให้มาปักหมุด ตั้งกล้องถ่ายที่สกายวอล์ก ระหว่าง บีทีเอสชิดลม และอัมรินทร์-แกรนด์ไฮแอท จะได้มุมสวย ออกแนวๆ

จุดที่สี่ : สะพานลอยระหว่าง เกษรพลาซ่า และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ใครชอบถ่ายภาพแบบแสงเป็นเส้น ต้องไม่พลาดจุดนี้ เพราะเป็นจุดที่มีรถทุกประเภทวิ่งหนาแน่นตลอดเวลา แม้ในช่วงที่กำลังมีการแสดง ทำให้เราสามารถจับภาพแสงจากรถยนต์ และรถไฟฟ้าได้ลวดลายหลากสี เมื่อประกอบเข้ากับการแสดงแสงสีบนตึก แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด บอกเลยว่านี่คือการสร้างสรรค์ผลงานภาพระดับมาสเตอร์พีซ ที่นำเสนอสีสันกลางราชประสงค์ ใครเห็นต้องร้องว้าว

จุดที่ห้า : เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท (Gaysorn Urban Resort) 

แลนด์มาร์ก CO-SHARING SPACE แห่งนี้ อยู่ที่ชั้น 19 เกษรทาวเวอร์ (Gaysorn Tower) ออกแบบในสไตล์รีสอร์ตสุดหรู โดยเฉพาะพื้นที่เอาท์ดอร์ ได้ออกแบบเป็นสวนหย่อมลอยฟ้าขนาดใหญ่ ให้ผู้มาใช้บริการได้สัมผัสธรรมชาติแม้อยู่กลางเมือง และท่ามกลางความสดชื่น มองท้องฟ้างามยามค่ำคืน ดื่มด่ำบรรยากาศอันแสนวิเศษนี้ เมื่อมองไปยังตึกแมกโนเลียส์ฯ ยกกล้องหรือมือถือขึ้นมาเล็งไปจะได้ภาพที่สวยชัดเต็มเฟรม

จุดที่หก : ร้านอาหาร Red Sky ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

จุด ที่ 5 ว่าสวยแล้ว แต่จุดที่ 6 นี้ ก็สวยไม่แพ้กัน เพราะเราจะได้ภาพเป็นมุมที่สูงขึ้นมาอีก เห็นรถไฟฟ้า และภาพรวมทั้งหมดของราชประสงค์ แถมสามารถเก็บตึกแมกโนเลียส์ได้ทั้งตึกแบบไม่มีสิ่งกีดขวางมากวนสายตา

จุดที่เจ็ด : ร้านอาหาร เดอะเทอเรส ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เดอะ เทอเรส (THE TERRACE) สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 โซนเอเทรี่ยม ร้านอาหารที่ตกแต่งด้วยพืชพรรณไม้สีเขียวร่มรื่น สบายตา ผ่อนคลาย ร้านยอดฮิต ที่หลายคนมักนัดเพื่อนๆ หรือพาครอบครัวมารับประทานมื้อเย็น ในช่วงจัดกิจกรรมแสงสีเสียงนี้ ลองจองโต๊ะติดกระจก A1 หรือโต๊ะ 21, 22 มองผ่านกระจกใสๆ เห็นตึกแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด สวยสง่า เล็งภาพกดชัตเตอร์รัวๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟได้เลย

จุดที่แปด  : สะพานเชื่อมสกายวอล์กบีทีเอสสยาม

เมื่อลงจากบีทีเอสสถานีสยาม ให้ลงบันไดฝั่งสยามพารากอน แล้วเดินตรงมาทางสะพานลอยไปทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะเห็นตึก แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด สูงเด่น ท่ามกลางตึกอื่นๆ รายล้อม แม้จะเป็นระยะไกล แต่ก็เป็นมุมที่สวยไม่น้อยเลยทีเดียว

โดยกิจกรรม  “Beautiful Bangkok @Magnolias Ratchadamri Boulevard” มีกำหนดการแสดง ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธ.ค. 61 วันละ  7 รอบการแสดง ในเวลา 19:00/ 19:20/ 19:40/ 20:00/ 20:20/ 20:40 และ 21:00 น. ส่วนวันที่ 31 ธ.ค. 61 เพิ่มรอบส่งท้ายปีเก่า อีก 1 รอบ ในเวลา 23:55 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและรอบโชว์ได้ที่ www.facebook.com/mqdcforallwellbeing 

แฮชแท็ก: #BeautifulBangkok, #MQDC, #MagnoliasRatchadamriBoulevard

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line