เสียงจากผู้ใช้จริง! Nimo TV แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมที่ทำเรื่องเล่นให้เป็นเรื่องใหญ่

เสียงจากผู้ใช้จริง! Nimo TV แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมที่ทำเรื่องเล่นให้เป็นเรื่องใหญ่

ในปัจจุบันการเล่นเกมนั้นถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถมอบความสนุกสนานให้กับผู้คนได้ไม่ต่างจากการดูทีวี หรือรับชมภาพยนตร์ และการเล่นเกมก็ไม่ได้เป็นเพียงแค่การนั่งจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์และเล่นเพื่อให้ผ่านด่านแต่ละด่านไปเหมือนอย่างที่เคยเป็นมา แต่ยังสามารถสร้างชื่อเสียงและรายได้ให้กับผู้เล่นได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ โดยเห็นได้จากการเกิดขึ้นของแพลตฟอร์มต่างๆ มากมาย


Nimo TV (นีโม่ทีวี) คืออีกหนึ่งแพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมเกมออนไลน์แถวหน้าของโลกที่ได้เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทย และยังคงรักษาตำแหน่งแพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมเกมออนไลน์ในหมู่ผู้ชื่นชอบการไลฟ์สตรีมได้อย่างเหนียวแน่นจากคุณภาพแพลตฟอร์มการให้บริการที่ไหลลื่นแบบไม่มีสะดุด ซึ่งในขณะนี้ Nimo TV ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากการมียอดผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มที่เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทั้งเกมเมอร์ ที่เข้ามาไลฟ์สตรีมโชว์สกิลการเล่นเกมส์ หรือแม้แต่ผู้ชมที่ชื่นชอบการแข่งขันอีสปอร์ต ก็สามารถเข้ามาร่วมชมการแข่งขันบนแพลตฟอร์มของ Nimo TV ได้เช่นกัน

เพื่อยืนยันถึงการเป็นผู้นำทางด้านไลฟ์สตรีมแพลตฟอร์มของ Nimo TV เราได้ทำการพูดคุยกับสตรีมเมอร์ที่ใช้งานจริงบนแพลตฟอร์มของ Nimo TV ซึ่งคนแรกก็คือ “ยูดาย” เจ้าของช่อง UDie บน Nimo TV ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 113,000 คน และน้องแนนนิ สตรีมเมอร์น้องใหม่ จากช่อง BNxNANNII ยูดายบอกว่า เขารู้จักแฟลตฟอร์ม Nimo TV จากการแนะนำของเพื่อน ส่วนสาวแนนนิบอกว่า เธอรู้จัก Nimo TV จากการเป็นแฟนคลับและติดตามดูทีม Pinto Gaming ที่ย้ายมาสตรีมบน Nimo TV   

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line