โรงแรมติดดาวในไต้หวันตบเท้าเข้าร่วมมหกรรมการท่องเที่ยวนานาชาติไทเปประจำปี 2561

โรงแรมติดดาวในไต้หวันตบเท้าเข้าร่วมมหกรรมการท่องเที่ยวนานาชาติไทเปประจำปี 2561

โรงแรมติดดาวกว่า 100 แห่งจากสมาคมโรงแรมติดดาวไต้หวัน ได้เข้าร่วมมหกรรมการท่องเที่ยวนานาชาติไทเปประจำปี 2561 ซึ่งมีผู้เข้าชมงาน 376,000 ราย และมีการเปิดบูธมากถึง 1,700 บูธ จาก 60 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความสำคัญของโรงแรมติดดาว


การประเมินโรงแรมติดดาวแบ่งเป็นห้าระดับ ตั้งแต่ 1 ดาว ถึง 5 ดาว โดยแต่ละดาวมีความหมายแตกต่างกัน ทั้งในส่วนของความสะอาด สุขลักษณะ และความปลอดภัย

1. โรงแรม 1 ดาว คือโรงแรมที่มีความสะอาด ความปลอดภัย และสุขลักษณะขั้นพื้นฐาน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พักขั้นพื้นฐาน

2. โรงแรม 2 ดาว คือโรงแรมที่มีความสะอาด ความปลอดภัย และสุขลักษณะที่จำเป็น รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พักที่สะดวกสบาย

3. โรงแรม 3 ดาว คือโรงแรมที่มีความสะอาด ความปลอดภัย และสุขลักษณะระดับพรีเมียม ที่ให้บริการอย่างอบอุ่นและสะดวกสบาย รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พักที่สะดวกสบาย ห้องอาหาร และห้องทำงาน

4. โรงแรม 4 ดาว คือโรงแรมที่มีความสะอาด ความปลอดภัย และสุขลักษณะระดับพรีเมียม ที่ให้บริการอย่างใส่ใจและประณีต รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พักที่สะดวกสบาย ห้องอาหารมากกว่าสองแห่ง ห้องทำงาน ห้องจัดเลี้ยง ห้องประชุม ห้องออกกำลังกายและสันทนาการ รวมถึงบริการอินเทอร์เน็ตครอบคลุมทุกพื้นที่

5. โรงแรม 5 ดาว คือโรงแรมที่มีความสะอาด ความปลอดภัย และสุขลักษณะระดับหรูหรา รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พักอันประณีตและสะดวกสบาย ห้องอาหารมากกว่าสองแห่ง ห้องทำงาน ห้องจัดเลี้ยง ห้องประชุม ห้องออกกำลังกายและสันทนาการ รวมถึงบริการอินเทอร์เน็ตครอบคลุมทุกพื้นที่

โรงแรมติดดาวรับประกันว่าลูกค้าจะได้รับบริการอันน่าพึงพอใจ โดยนักท่องเที่ยวสามารถเลือกโรงแรมที่ตรงกับความต้องการและความชอบของตนเอง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line