เซเลบริตี้-คนดังตบเท้าเดินพรมแดงฉลองเปิดตัวโรงภาพยนตร์“Honda Ultimate Screen”

เซเลบริตี้-คนดังตบเท้าเดินพรมแดงฉลองเปิดตัวโรงภาพยนตร์“Honda Ultimate Screen”

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมี่ยม “Honda Ultimate Screen” ภายใต้คอนเซปต์ “ที่สุดแห่งประสบการณ์เหนือจินตนาการ” ให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษกับการรับชมภาพยนตร์ในบรรยากาศที่หรูหรา และบริการเหนือระดับที่น่าประทับใจ โดยเนรมิตลานพารากอน ซีนีเพล็กซ์ให้กลายเป็นเวทีพรมแดงสุดหรู เพื่อเฉลิมฉลองและต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้-คนดังทั่วฟ้าเมืองไทยที่ต่างหลั่งไหลกันมาร่วมเฉลิมฉลองเปิดตัวโรงภาพยนตร์สุดหรู ณ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายในงาน ได้รับเกียรติจากผู้บริหาร, เซเลบริตี้คนดัง และผู้จำหน่าย รถยนต์ฮอนด้าให้เกียรติร่วมเดินพรมแดง อาทิ วิชา พูลวรลักษณ์, พิทักษ์ พฤทธิสาริกร, นิธิ พัฒนภักดี, ณัฏฐ์ ปฏิภานธาดา, อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ปัทมวดี เสนาณรงค์, วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, คุณาคม-นันทวิมล พลพานิช, รัตน์ มณีรัตน์, ปิติภัทร สารสิน, วิลาสินี ธัญญวิเศษศิลป์, นภัสดล หวั่งหลี, ณิชชา บุณยากร, ฉัตรทิพย์ จันทร์เลิศฟ้า, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ และ สิรอัยย์ รุจิภาไพสิฐ ต่างตบเท้าร่วมเฉิดฉายบนพรมแดง เพื่อแสดงความยินดีในโอกาสเปิดโรงภาพยนตร์ในวันนี้ 


ระหว่างที่แขกผู้มีเกียรติร่วมกันอวยพรลงใน Greeting Board นักร้องสาวเสียงทรงพลังมาเรียม เกรย์ อัลคาลาลี่ ก็โชว์น้ำเสียงพร้อมบทเพลงสุดไพเราะให้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านประทับใจ หลังจากนั้น แพตตี้-อนัญญา อภิสิทธิ์ยะกุล รับหน้าที่พิธีกรได้กล่าวทักทายต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเข้าสู่งาน พร้อมการปรากฏตัวของนางเอกซุปเปอร์สตาร์หน้าหวาน มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ก่อนเข้าสู่พิธีเปิดโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมียม“Honda Ultimate Screen” อย่างเป็นทางการ พอได้เวลาคณะผู้บริหาร และมิว-นิษฐานำแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศความหรูหรา ความทันสมัยของโรงภาพยนตร์

ภายในงาน พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามีความหลากหลายมากขึ้น แต่การชมภาพยนตร์ ยังเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และเพื่อให้ฮอนด้าได้เป็นส่วนหนึ่งที่จะเติมเต็มไลฟ์ไตล์นั้น จึงได้ร่วมกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผู้นำด้านโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส เปิดตัวโรงภาพยนตร์ ‘Honda Ultimate Screen’ ขึ้น ภายใต้คอนเซปต์ ‘ที่สุดแห่งประสบการณ์เหนือจินตนาการ’ โดยทุกท่านจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของระบบภาพและระบบเสียง การตกแต่งโรงภาพยนตร์และห้องรับรอง ผสานความหรูหราและความสปอร์ตเข้าไว้ด้วยกัน โดยใช้โทนสีแดงเป็นหลัก นอกจากนี้ ยังได้จัดทำภาพยนตร์เปิดตัว(Jingle) ก่อนการฉายภาพยนตร์ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเส้นสายและการออกแบบทั้งภายนอกและภายในของรถยนต์ฮอนด้า ซึ่งเป็นเอกลักษณ์การออกแบบเฉพาะตัวของฮอนด้า ช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลายก่อนการรับชมภาพยนตร์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นสิ่งที่ฮอนด้าตั้งใจยกระดับความบันเทิงและความเพลิดเพลินของการชมภาพยนตร์ให้กับทุกท่าน”

นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในนามเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เราไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาการให้บริการโรงภาพยนตร์เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษไปกับการชมภาพยนตร์ภายในโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมี่ยมที่หรูหรา และบริการเหนือระดับที่น่าประทับใจ ในครั้งนี้เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ ฮอนด้า เปิดตัวโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมี่ยม “Honda Ultimate Screen” ขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ที่สุดแห่งประสบการณ์เหนือจินตนาการ” โดยทุกท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศความหรูหราทันสมัยของโรงภาพยนตร์ พร้อมด้วยเทคโนโลยีการฉายภาพยนตร์ด้วยระบบการฉายจากอเมริกา “เลเซอร์ โปรเจคเตอร์” ที่ให้ภาพคมชัดขึ้นพร้อมด้วยระบบเสียงที่คมชัดแบบรอบทิศทาง ช่วยเติมเต็มประสบการณ์ความสนุกในการรับชมภาพยนตร์ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังได้รับความสะดวกสบายจากการนั่งชมภาพยนตร์บนเก้าอี้พรีเมี่ยม เวโรน่าดีไซน์หรู ปรับเอนด้วยระบบไฟฟ้า ทั้งยังสามารถชาร์จแบตเตอร์รี่โทรศัพท์มือถือในระหว่างชมภาพยนตร์ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเพลทสำหรับวางอาหาร และเครื่องดื่มช่วยเติมเต็มอรรถรสในการชมภาพยนตร์ และปุ่มกดเรียกบริการจากพนักงานแบบส่วนตัว อีกทั้งยังมี Honda Ultimate Screen Lounge รับรองด้วยอาหาร และเครื่องดื่มหลากหลายจากร้านอาหารชื่อดัง พร้อมด้วยพนักงานดูแลต้อนรับทุกจุด รวมถึงการบริการพิเศษ VIE SLIM Beauty Spa บริการนวด15 นาที ซึ่งสามารถเลือกผ่อนคลายก่อนหรือหลังชมภาพยนตร์ ทำให้ลูกค้าได้รับบริการที่เหนือระดับและดีที่สุด ซึ่งเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มุ่งหวังว่าโรงภาพยนตร์แห่งนี้จะมอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์ และการบริการที่ดีที่สุดในโลกให้กับทุกท่านครับ”

ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษ และบริการเหนือระดับที่น่าประทับใจ ในโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมี่ยม “Honda Ultimate Screen” ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line