“ฟลายเออร์โบนัส บางกอกแอร์เวย์ส” นำสมาชิกระดับพรีเมียร์ ร่วมทริป วิ่งมาราธอน

“ฟลายเออร์โบนัส บางกอกแอร์เวย์ส”  นำสมาชิกระดับพรีเมียร์ ร่วมทริป วิ่งมาราธอน
เมื่อเร็ว ๆ นี้ รายการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัส บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จัดทริปสุดพิเศษ นำสมาชิกระดับพรีเมียร์ผู้โชคดีพร้อมผู้ติดตาม เข้าร่วมกิจกรรมวิ่งรายการ “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีย์ 2018” 3 รายการสำคัญ “ภูเก็ต ฮาล์ฟ มาราธอน” “เชียงราย มาราธอน” และ “ลานนา มาราธอน” พร้อมท่องเที่ยว ชิมอาหารอร่อย และพักสบาย   
 
ดรุณี เทพวัลย์ ผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนบริหารความพึงพอใจและความสัมพันธ์ลูกค้า ได้นำทีมบางกอกแอร์เวย์ส ให้การต้อนรับเหล่าสมาชิกฯ อย่างอบอุ่น พร้อมเล่าให้ฟังว่า กิจกรรมนี้ เราตั้งใจจัดให้สมาชิกฟลายเออร์โบนัส ระดับพรีเมียร์ ซึ่งเป็นผู้โชคดีจากการจับรางวัลรับสิทธิ์แลกคะแนน 20,000 คะแนน เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ แทนคำขอบคุณ ที่สมาชิกฯ ได้ให้ความอุปการคุณสายการบินฯ อย่างเหนียวแน่นเสมอมา เราคัดเลือกรายการมาราธอน 3 รายการไฮไลต์ ใน “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีย์ 2018” บินลัดฟ้าสู่ 3 จังหวัด ได้แก่ ภูเก็ต เชียงราย และเชียงใหม่ นอกจากจะได้ร่วมวิ่งมารธอนแล้ว ยังได้ท่องเที่ยวสถานที่น่าสนใจของ 3 จังหวัด  อิ่มอร่อยไปกับอาหารรสเลิศจากร้านต่าง ๆ ที่เราคัดสรรมา พร้อมพักผ่อนในโรงแรมที่สะดวกสบาย

ทริปแรก เริ่มด้วยการล่องใต้สู่ “ภูเก็ต ฮาล์ฟ มาราธอน” คณะฯ ได้เข้าชม “บ้านชินประชา” บ้านเก่าแก่ สถาปัตยกรรมแบบชิโน-โปรตุกีส อันเต็มไปด้วยเสน่ห์กลิ่นไอเมืองเก่าภูเก็ต ทุกคนมีโอกาสสวมชุดพื้นเมือง “บ้าบ๋า ย่าหยา” ของชาวจีนในคาบสมุทรมาลายู เพื่อถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ทริปนี้  เพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหาร ในสวนสวยหลังบ้านของร้าน “China Inn Cafe & Restaurant” ซึ่งเป็นอาคารสไตล์ชิโน-โปรตุกีส ในย่านเมืองเก่า จังหวัดภูเก็ต


ทริปต่อมาบินขึ้นไปภาคเหนือกับรายการ  “เชียงราย มาราธอน” เยี่ยมชม “พิพิธภัณฑ์บ้านดำ”  ของ อาจารย์ถวัลย์ ดัชนี ศิลปินแห่งชาติ  ซึ่งได้รับความกรุณาจาก ดร.ดอยธิเบศร์ ดัชนี ผู้เป็นทายาท เปิดบ้านบางหลังที่ปกติไม่ได้เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมให้แก่คณะเป็นกรณีพิเศษ นับเป็นการชมงานศิลปะที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่ง นอกจากนี้ ยังได้ชมภาพประวัติศาสตร์ที่บอกเล่าวีรกรรมของผู้ที่อุทิศตนในการช่วยชีวิต 12 นักฟุตบอลเยาวชน พร้อมโค้ช ณ หอศิลป์ “ขัวศิลปะ” อีกหนึ่งช่วงเวลาที่พิเศษของทริปนี้ คือดินเนอร์ที่ห้องอาหารอิตาเลียน “ฟาโวล่า” ภายใน โรงแรม “เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท” ซึ่งคณะฯ ได้ลิ้มรสอาหารแสนอร่อย ท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติก อากาสสบายๆ ริมแม่น้ำกก โดยได้รับการต้อนรับและดูแลอย่างดีถึงโต๊ะโดยเชฟของห้องอาหาร

ปิดท้ายความประทับใจ ด้วยทริป “ลานนา มาราธอน” จังหวัดเชียงใหม่ ไปสัมผัสความสดชื่น งดงามตระการตา ของยอดไม้บนทางเดินCanopy Walkway ที่มีความยาวที่สุดในประเทศไทย กว่า 400 เมตร และสูงจากพื้นดิน 20 เมตร เพลิดเพลินไปกับการชมธรรมชาติจากมุมมอง“bird’s eye view” และวิวพาโนรามาของขุนเขา แล้วชมพืชพรรณต่าง ๆ ที่กลาสเฮ้าส์ยักษ์ ภายใน “สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์”อ.แม่ริม แล้วดินเนอร์มื้อหรูที่ห้องอาหารของ “137 พิลลาร์ เฮาส์” บนบ้านไม้โบราณอายุกว่า 130 ปี ทริปนี้คงจะเหนื่อยล้าอย่างยิ่ง หากไม่ได้ที่พักอันแสนสะดวกสบายของ “โรงแรมดุสิต ดีทู เชียงใหม่” กับห้องที่ใหม่ สะอาด ทันสมัย พร้อมคลับ Benefit สำหรับลูกค้าพิเศษ ที่ให้บริการเครื่องดื่มตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดจน พนักงานที่ใส่ใจในการบริการ นอกจากนี้ ยังมีทำเลใกล้แหล่งช้อปปิ้งเลื่องชื่อ ที่มีสีสันยามราตรีอย่าง เชียงใหม่ ไนท์ บาซ่าร์ อีกด้วย 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line