9 ม.ค.นี้ กอล์ฟ พิชญะ พร้อมจัดเต็ม! เล่าชีวิตผ่าน 10 บทเพลง ที่ Goodtime 98.5 FM

9 ม.ค.นี้ กอล์ฟ พิชญะ พร้อมจัดเต็ม! เล่าชีวิตผ่าน 10 บทเพลง ที่ Goodtime 98.5 FM

ต้อนรับปีหมูทอง 2562 ด้วยความพิเศษเต็มพิกัด กับช่วง  Goodtime Soundtrack of Life ของคลื่นวิทยุ Goodtime 98.5 FM สำหรับศิลปินซึ่งจะนำเรื่องราวชีวิต มาเล่าผ่าน 10 บทเพลงประเดิมเป็นคนแรกของศักราชใหม่ คือ “กอล์ฟ” พิชญะ นิธิไพศาลกุล  ศิลปิน – นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ซึ่งคร่ำหวอดอยู่บนถนนสายดนตรีมาตั้งแต่วัยเด็ก งานนี้เจ้าตัวบอก พร้อมเล่าเรื่องราว ประสบการณ์ในชีวิตที่ผ่านมาทุกอย่าง ผ่าน 10 บทเพลงซึ่งได้คัดเลือกมาแล้วด้วยความตั้งใจ  


“ก่อนอื่นต้องบอกเลยครับว่า ดีใจมาก ๆ  เพราะนี่คือครั้งแรกจริง ๆ  ที่กอล์ฟมีโอกาสได้คัดเลือกเพลง 10 เพลง ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวประสบการณ์ชีวิต ของเราที่ผ่านมา ตัวกอล์ฟเอง เป็นคนที่อยู่กับดนตรีมาโดยตลอด เราเป็นคนชอบฟังเพลง ดังนั้นแน่นอนว่า ไม่ว่าเวลานั้นเราจะรู้สึกอย่างไร คิดอะไร เพลงก็จะมีส่วนร่วมในชีวิตของเรามาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นช่วงอารมณ์ตอนไหน อีกอย่างจุดเริ่มต้นในวงการของเราก็คืองานเพลงเหมือนกัน ดังนั้นการที่ได้มาเป็นแขกรับเชิญ ในช่วง Soundtrack of Life จึงเป็นความรู้สึกที่พิเศษมาก ๆ  สำหรับ 10 เพลงที่ผมจะนำมาฝากแฟน ๆ ทุกคน ผมตั้งใจเลือกมาก ๆ  หลายเพลงเชื่อว่าทุกคนน่าจะเคยได้ฟังกันมาก่อน และทุกเพลงที่ผมเลือกมา ล้วนมีส่วนเกี่ยวข้องกับแต่ละช่วงเวลาของชีวิตกอล์ฟ อยากให้มาติดตาม และฟังเพลงที่กอล์ฟเลือกมาพร้อม ๆ กันด้วยนะครับ”

ติดตามฟังเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลง โดย “กอล์ฟ พิชญะ” ได้ในวันพุธที่ 9 ม.ค. นี้ เวลา 21.00-23.00 น. ที่คลื่น Goodtime 98.5 FM  หรือรับฟังผ่านทางออนไลน์ พร้อมรับชมภาพการบอกเล่าแบบสด ๆ ที่ www.goodtimeradio.fm , ทางแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM  และ  Facebook Live : Goodtime Radio ติดตามข่าวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่  Fanpage : Goodtime Radio / Instagram และ Twitter: goodtime_radio

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line