บวงสรวงซีรีส์ พร้อมเปิดตัว 6 หนุ่มนักแสดงหน้าใหม่ กับ “2Moons2 The Series”

บวงสรวงซีรีส์ พร้อมเปิดตัว 6 หนุ่มนักแสดงหน้าใหม่ กับ “2Moons2 The Series”

Mello ร่วมกับ Motive Village ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงซีรีส์ พร้อมเปิดตัว 6 หนุ่มนักแสดงหน้าใหม่ กับ “2Moons2 The Series”


            

 หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆรอคอย Mello ผู้ผลิตวีดีโอคอนเทนท์และเอนเตอร์เทนเมนท์แพลตฟอร์ม ภายใต้การบริหารงานโดย BECi Corporation ร่วมกับ Motive Village ผู้ถือลิขสิทธิ์หลัก ได้ฤกษ์ดี บวงสรวงซีรีส์วายสุดฮอตที่ทุกคนรอคอยอย่าง “2Moons2 The Series” ไปเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม เวลา 9.45 น. ที่ผ่านมา ณ วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก พร้อมให้สัมภาษณ์และเปิดตัว 6 หนุ่มนักแสดงหน้าใหม่

 

นำโดย เบน-เบญจมินทร์  เบรเซียร์ รับบท พนา (หมอป่า), เอิร์ธ-ธีระภัทร์  เรืองฤทธิ์กุล รับบท วาโย, จุง-อาเชน  ไอย์ดึน รับบท มิ่งขวัญ, นาย-กรชิต  บุญสถิต์ภักดี รับบท หมอคิท, พูม-นเรศ  พร้อมเผ่าพันธ์ รับบท โฟร์ท และ โดม-วรนาถ  รัตธนภาส รับบท หมอบีม ซึ่งบรรยากาศในงาน ก็มีเหล่าแฟนคลับของทั้ง 6 หนุ่มมาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง

  สำหรับ “2Moons2 The Series” เป็นเรื่องราวความรักของเหล่าเดือนมหาวิทยาลัยและแก๊งหมอเถื่อนกับความรักสามแบบสามสไตล์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจนิยามของคำว่ารักมากขึ้น มาร่วมลุ้นกันว่าเรื่องราวความรักของพวกเขาจะจบลงแบบไหน และทั้งสามคู่จะฝ่าฟันอุปสรรคในคู่ของตนไปได้อย่างไร ติดตามภาคต่อของซีรีส์ที่สร้างจากนิยายชื่อดังอย่าง "เดือนเกี้ยวเดือน" ได้ใน “2Moons2 The Series” ทาง Mello เร็ว ๆ นี้

              

 ติดตามข้อมูลข่าวสาร และความเคลื่อนไหวต่างๆของ “2Moons2 The Series” ได้ที่ เว็บไซต์ Mello.me และ แอปพลิเคชัน Mello Thailand รวมไปถึง Social Media Mello Thailand

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line