ช้อปสนุกรับปีใหม่ หลากหลายแบรนด์ดังงาน Big Box Park ส่งความสุขฉลองปี 2019

ช้อปสนุกรับปีใหม่ หลากหลายแบรนด์ดังงาน Big Box Park ส่งความสุขฉลองปี 2019

เปิดศักราชใหม่ปี 2019 ใครที่ยังมองหาที่ช้อปปิ้งรับปีใหม่ หรืออยากหาจะเสื้อผ้า กระเป๋า ไอเท็มแฟชั่นเก๋ๆ แต่ราคาคุ้มโดนใจ ทั้งของผู้ชายและผู้หญิง ขอแนะนำงาน“Big Box Park” มหกรรมสินค้าแบรนด์แฟชั่นชั้นนำลดราคาสูงสุดถึง 70 % ยกทัพ  เสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า, เครื่องประดับ ฯลฯ จากหลายแบรนด์ดังคุณภาพดี อาทิ ESPADA (เอสพาด้า), EP  (อีพี), ESP (อีเอสพี), F-FASHION (เอ็ฟ แฟชั่น), LTD (แอล ที ดี), VONDUTCH (วอนดัช), ROCK JEANS (ร็อคยีนส์)  ฯลฯ มาให้เลือกชมเลือกช้อปกันแบบ   สุดคุ้ม จะโดนใจขนาดไหน เอาเป็นว่าวันนี้จะพาชมไฮไลท์ภายในงานกัน


ประเดิมไฮไลท์ชิ้นแรก ขอเอาใจผู้หญิงที่กำลังหาชุดทำงานตัวใหม่ ใส่รับปีใหม่ ต้องไม่พลาดกับ ชุดสูทสตรีจากแบรนด์ ESPADA (เอสพาด้า) ต้องบอกเลยว่าแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพ คัทติ้งเนี๊ยบ และสำหรับเวิร์คกิ้งวูแม่น เสื้อคลุมสูทดีๆ สักตัว เป็นไอเท็ม Must Have ที่ควรค่าแก่การเก็บไว้ เพราะใช้ได้หลากหลายโอกาส สำหรับตัวนี้ลดถึง 50 % จากราคาเต็ม 2,795 บาท

ตามมาด้วยชุดเดรสพิมพ์ลายจากแบรนด์ EP  (อีพี) ที่เนื้อผ้าโปร่งบางเบา สวมใส่สบาย ชุดเดรสรูปทรงเข้ารูปช่วยให้หุ่นดูเพรียว เหมาะสำหรับสาวทุกไซส์ แถมมีดีไซน์ผ้าลูกไม้เก๋ๆ พาดตรงช่วงเอว ทำให้หุ่นดูสูงโปร่งขึ้น จากราคาเต็ม 2,695 บาท ลดอีก 50 %

ถัดมาคือแบรนด์ ESP (อีเอสพี) เป็นอีกแบรนด์ที่อยากแนะนำสาวๆ เพราะมีสินค้าแฟชั่นหลากหลายทั้งเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นชุดทำงาน ชุดลำลอง เดรส หรือแม้แต่เสื้อยืดพิมพ์ลาย รวมถึง หมวก กระเป๋า ฯลฯ และมีคุณภาพดี ราคาโดนใจ และนำมาลดในงานนี้แบบสุดๆ

ถัดมาเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่โดดเด่นของแฟชั่นผู้หญิง F-FASHION (เอ็ฟ แฟชั่น) บอกเลยว่าแบรนด์นี้โดนใจคุณผู้หญิงแน่นอน จอบโจทย์คนที่มองหาชุดทำงานสวยๆ แต่มีดีไซน์เก๋ๆ แฝงไปด้วยความเป็นแฟชั่นนิสท์ งานนี้ก็นำมาลดแบบจัดเต็มเช่นกัน

และไม่ใช่มีแค่แฟชั่นสำหรับผู้หญิงทำงาน หรือสาวหวานแต่เพียงอย่างเดียวเพราะมี เสื้อเชิ้ตสตรี แบรนด์ ROCK JEANS (ร็อคยีนส์) เป็นชุดแฟชั่นชิคๆ สำหรับใส่มิกซ์แอนด์แมทช์ ในวันสบายๆ หรือจะใส่ไปท่องเที่ยวเดินทาง ก็ช่วยเพิ่มลุคดูเป็นผู้หญิงมีสไตล์ จากราคาเต็ม 1,495 บาท ลดราคาเหลือ 748 บาท และยังมีแฟชั่นเสื้อผู้ชาย อีกด้วย ซึ่งเสื้อเชิ้ตคุณภาพดีเหมาะสำหรับผู้ชายที่มีสไตล์ จะแต่งในลุคเซอร์ๆ หรือจะดูมาดเข้มก็เหมาะ 

งานนี้ต้องขอบอกสาวๆ ว่าไม่ได้มีเฉพาะเสื้อผ้าเท่านั้น แต่ยังมีกระเป๋าสตรีจากแบรนด์ Kevin & Fliona (เคลวิน แอนด์ ฟีโอน่า) กระเป๋าหนังคุณภาพดี มีดีไซน์สวย หลากหลากขนาด และรูปทรง นำมาเลือก ลองแมชท์เข้ากับลุคต่างๆ โดนใจสาวๆ วัยทำงานแน่นอน ลดราคาสูงถึง 50 %  มีราคาตั้งแต่ 700 – 1,500 บาท

ตามมาด้วยรองเท้าสตรีจากแบรนด์ Sea Shoes (ซี ชูส์) รองเท้าสวมใส่สบาย พื้นรองเท้านิ่ม มีทั้งรองเท้าแตะ รองเท้าแตะหุ้มส้น และรองเท้าส้นสูง ยกทักมาให้สาวๆ ได้ลองใส่กันแบบจุใจในราคาเพียง 499 บาท ทุกคู่

ถัดมาคือ แว่นตาแฟชั่น Kevin & Fliona (เคลวิน แอนด์ ฟีโอน่า) ลดพิเศษสุดๆ ราคาเพียง 300 บาท ทุกรุ่น เรียกว่างานเดียวครบเครื่องเรื่องแฟชั่นจริงๆ

และไม่ใช่มีเฉพาะแฟชั่นของผู้หญิงเท่านั้น แต่เสื้อผ้าของผู้ชายก็โดดเด่น ยกทัพมาลดราคาพิเศษไม่แพ้กัน เสื้อแจ็คเก็ต จากแบรนด์ LTD (แอล ที ดี) ลดพิเศษ 20% จากราคาเต็ม 1,995 เหลือเพียง  1,596 บาท

เสื้อแจ็คเก็ต จากแบรนด์ VONDUTCH (วอนดัช) ลดราคาพิเศษ จากราคา 2,990 บาท เหลือเพียง 1,495 บาท

เสื้อเชิ้ต จากแบรนด์ ESP Men (อีเอสพี เม็น) ลดราคาพิเศษ จากราคา 1,595 บาท เหลือเพียง 798 บาท

และยังมี กระเป๋าเดินทาง แบรนด์ BP World (บีพี เวิลด์) หลากหลายขนาด และรูปทรงให้เลือกสรร ใครที่กำลังเตรียมตัวท่องเที่ยวเดินทาง ต้องห้ามพลาดเพราะเป็นกระเป๋าเดินทางที่คงทน ทำจากวัสดุคุณภาพได้มาตรฐาน นำมาลดราคาอย่างสุดคุ้ม

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าแฟชั่นจากแบรนด์ดังคุณภาพดี อื่นๆ ภายในงานอีกด้วย อาทิ Women's Wing (วูแมน วิง), Marco Polo (มาร์โค โปโล), L'ourson (ลูซอง),Free wood (ฟรี วูด) ฯลฯ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ!! ลุ้นรับบัตรกำนัลแทนเงินสดมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 10,000 บาท (ต่อ 1 ใบเสร็จ) ตั้งแต่วันนี้ - 6มกราคม 2562 ณ ลานเวิร์คแอนด์เพลย์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า แกรนด์ พระราม 9

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line