ดงผู้ดี ตอน3-7

 ดงผู้ดี  ตอน3-7

ทีวีไกด์ ละคร ดงผู้ดี  (ตอน 3)ออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 มกราคม 2562


            บุหงา (ดิว-อริสรา) พา ขม (นนนี่-ณัฐชา) มารอที่สวนสาธารณะ เหมือนอย่างเช่นเคย  และกำชับขมว่าห้ามไปไหน  ให้รอที่นี่จนกว่าบุหงาจะมารับ  จะได้กลับเข้าบ้านพร้อมกัน  จากนั้น บุหงารีบไปหา แฟรงกี้ (เอ-อรุชา)  และแอบมีอะไรกัน  ก่อนจะจากกัน  บุหงาบ่นด้วยความเซ็งว่า ครั้งต่อๆ ไป จะออกมาหาแฟรงกี้บ่อยๆ แบบนี้ไม่ได้  แฟรงกี้ออกอาการเซ็ง  พยายามออดอ้อนบุหงา

ทีวีไกด์ ละคร ดงผู้ดี (ตอน 4)ออกอากาศวันอังคารที่ 8 มกราคม 2562

ขม (นนนี่-ณัฐชา) เจอ อาสยาม (สมาร์ท-กฤษฎา) ที่ตลาดแห่งหนึ่ง  ขมดีใจมาก จึงวิ่งเข้าไปกอดอาสยาม  เป็นจังหวะเดียวกับที่บุหงาเดินมาพอดี  บุหงาทำทีท่า พยายามที่จะเข้าหาชาติสยาม แต่ชาติสยามก็ไม่สนใจ บุหงาไม่ทันระวังรถที่กำลังแล่นผ่านมา  โชคดีที่ชาติสยามคว้าตัวบุหงาหลบรถ  เข้ามาอยู่ในอ้อมกอดไว้ได้ทัน  ก่อนรถจะเฉี่ยวบุหงา  ทำให้บุหงายิ่งประทับใจชาติสยามมากขึ้น

 

    ทีวีไกด์ ละคร ดงผู้ดี (ตอน 5)ออกอากาศวันพุธที่ 9 มกราคม 2562

            หลังจากที่ บุหงา (ดิว-อริสรา) เอาตุ๊กตาที่ ชาติสยาม (สมาร์ท-กฤษฎา) ให้ขมไว้เป็นที่ระลึก  มาเป็นของตัวเอง  เพราะลึกๆ บุหงาแอบมีใจให้กับชาติสยาม  เลยเอาตุ๊กตามากอด และเพ้อฝันถึงชาติสยาม  บุหงาจับตุ๊กตาขยับตัวเต้นรำไปทั่วห้องนอน  รังสรรค์ (เจมส์ เรืองศักดิ์) เข้ามาเห็นมาพอดี  ก็แปลกใจว่า ทำไมบุหงาถึงหลงใหลตุ๊กตาตัวนี้นัก  บุหงาอึกอัก  พยายามคิดหาคำตอบ

 

ทีวีไกด์ ละคร ดงผู้ดี (ตอน 6)ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2562

ขม (นนนี่-ณัฐชา) ขึ้นไปทำความสะอาดบนตึกพุทธชาด ในขณะที่กำลังจัดของ  ขมเจอกับล็อคเก็ตอันหนึ่งเข้า  เลยจะเปิดดู  เป็นจังหวะเดียวกับที่ รังสรรค์ (เจมส์-เรืองศักดิ์) เข้ามาเห็น  รังสรรค์โมโหมาก  คิดว่าขมจะขโมยของ  รังสรรค์จึงเอาไม้กวาดไล่ตีขมจนหัวขมแตก  ขมเสียใจมาก  เก็บของหนีออกจากบ้าน  อาสยาม(สมาร์ท-กฤษฎา) ก็ออกตามจนพบ  และเกลี้ยกล่อมจนขมยอมกลับบ้านพุทธชาดอีกครั้ง

 

ทีวีไกด์ ละคร ดงผู้ดี (ตอน 7)ออกอากาศวันศุกร์ที่  11 มกราคม 2562

ชวาล (ลิฟท์-สุพจน์) เดินตรงเข้าไปที่ในบาร์แห่งหนึ่ง  ด้วยความร้อนใจ ก็พบว่า แขนภา (พิม-พิมพ์พรรณ) นอนฟุบอยู่กับโต๊ะ  เมามายไม่ได้สติ  เพราะเสียใจที่ถูกรังสรรค์ไล่ตะเพิดออกจากบ้าน  ชวาลจึงอาสาพา

แขนภาไปส่งที่บ้าน  ชวาลอุ้มแขนนภามานอนที่เตียง  แต่เสียหลัก  ทำให้แขนภาล้มลงบนตัวชวาล แฟรงกี้ (เอ-อรุชา) ที่แอบอยู่ในห้อง  จึงแอบถ่ายรูปเอาไว้ เพื่อแบล็คเมล

 

ติดตามชมละคร “ดงผู้ดี” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 18.45 น.และวันศุกร์ เวลา 18.25  สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8  (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line