แผนรักลวงใจ

แผนรักลวงใจ

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอนที่ 132)   ออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 มกราคม 2562


อาร์นาฟ และคูชิ แอบเข้าไปสืบหาความจริงในห้องของชยาม และก็พบว่าชยามแอบติดกล้องวงจรปิดไว้ในบ้าน และคอยแอบดูทุกคนในครอบครัวผ่านคอมพิวเตอร์ตัวเอง คูชิเตือนอาร์นาฟไม่ให้ทำตัวมีพิรุธ ก่อนที่จะร่วมมือวางแผนเปิดโปงชยามต่อหน้าอันจาลี และคนในบ้านให้รู้ความจริง  อาร์นาฟจ้างคนมาทาสีบ้านใหม่ทั้งหมด เพื่อหลอกให้ชยามตื่นตัวจากเรื่องที่ตัวเองเคยก่อ ที่เคยปลอมเข้ามาเป็นช่างไฟในบ้าน

  

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอนที่ 133)   ออกอากาศวันอังคารที่ 8 มกราคม 2562

ชยามเริ่มเครียดจากแผนที่อาร์นาฟ และคูชิวางไว้ อันจาลีเอายาแก้ปวดหัวให้ชยามกิน ชยามนึกได้ว่ายาปวดหัวที่อันจาลีให้กินเป็นยาขับเลือดที่ตัวเองเปลี่ยนมาใส่ไว้ให้อันจาลี ทุกคนในบ้านตกใจที่ชยามกล่าวหาว่าอันจาลีเอายาขับเลือดมาให้ตัวเองกิน  อาร์นาฟซื้อของขวัญมาให้คูชิ อันจาลีถักผ้าพันคอเตรียมให้ชยาม ในวันครบรอบวันแต่งงานของตัวเอง  ทุกคนในบ้านเห็นความตั้งใจของอันจาลี

 

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอนที่ 134)   ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2562

คูชิ และอาร์นาฟเริ่มแผนจัดงานเล่นละครเวที ในวันครบรอบวันแต่งงานของอันจาลี และชยาม คูชิสวมบทเป็นอันจาลี และเล่าเรื่องราวที่ชยามได้ทำไว้กับอันจาลีทั้งหมด ชยามพยายามปฏิเสธความจริง และใส่ร้ายคูชิกับคนในบ้านว่าใส่ความตัวเอง อันจาลีไม่หลงเชื่อชยามอีก และไล่ชยามออกจากบ้าน ชยามถูกตำรวจจับออกไปจากบ้านของอันจาลี อันจาลีเข้าไปเก็บเสื้อผ้าของชยาม และถอดแหวนแต่งงาน นำไปเผาไฟในที่สุด

 

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอนที่ 135)   ออกอากาศวันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2562

อันจาลี ขอโทษคูชิที่ไม่เคยเชื่อใจคูชิเลย หลังจากที่ชยามออกจากบ้านไป คูชิตื่นเต้นที่อาร์นาฟจะพาไปเที่ยว แต่คูชิเปลี่ยนใจไปดูหนังแทนการไม่ดูแข่งม้า คูชิเลยชวนคนทั้งบ้านไปด้วยกันหมดโดยที่อาร์นาฟไม่รู้ คูชิยืนเถียงพนักงานตรวจตั๋วหนัง ที่จะขอนำเอาหารที่เตรียมมา เอาเข้าไปในโรงหนังด้วย อาร์นาฟน้อยใจที่ไม่ได้ดูหนังข้างๆคูชิ เพราะถูกคนในบ้านแย่งที่นั่งข้างคูชิไป

 

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอนที่ 136)     ออกอากาศวันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2562

คูชิ วางแผนจัดงานวันเกิดให้อาร์นาฟ แต่รู้ว่าอาร์นาฟไม่ชอบให้จัดงานวันเกิดให้ตัวเอง คูชิพยายามหลอกวัดตัวของอาร์นาฟ เพื่อที่จะตัดชุดให้อาร์นาฟเป็นของขวัญ โดยการแกล้งบอกรักอาร์นาฟให้เคลิ้ม และใช้จังหวะอาร์นาฟหลับตาวัดตัวจนได้ อาร์นาฟรู้สึกผิดสังเกตที่คนในบ้านไม่มีการอวยพร หรือจัดงานวันเกิดให้ตัวเอง เพราะคิดว่าคูชิจะเป็นแม่งานจัดวันเกิดให้ตัวเองแน่นอน  

  

           

ติดตามชมซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  ได้ทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.10-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  8  

Comments

Share Tweet Line