ชุดเครื่องเกมคอนโซลใหม่ PlayStation®4 Pro พร้อมเกม God of War

ชุดเครื่องเกมคอนโซลใหม่ PlayStation®4 Pro พร้อมเกม God of War

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ เตรียมวางจำหน่ายชุดเครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 Pro  พร้อมเกม God of War” และเครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 Pro Jet Black ความจุ 2TBในไทยวันที่ 11 มกราคม และวันที่ 18 มกราคม ศกนี้ ตามลำดับ


ชุดเครื่องเกมคอนโซล “God of War Bundle” เตรียมวางจำหน่ายในราคา 14,990 บาท ประกอบไปด้วยเครื่องเกมคอนโซลPlayStation®4 Pro (Jet Black ความจุ 1 TB), คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK®4 และแผ่นเกมบลูเรย์ “God of War”

เกี่ยวกับเกม God of War

ผลงานเกมจากค่าย Santa Monica Studio และนักพัฒนาเกม Cory Barlog นำพาทุกท่านกลับสู่จุดเริ่มต้นของหนึ่งในตัวละครที่โดดเด่นที่สุดของวงการเกม เรื่องราวการใช้ชีวิตของชายผู้หนึ่งซึ่งอยู่นอกเงามืดของเหล่าพระเจ้า นามว่า Kratos ที่ต้องปรับตัวสู่ดินแดนที่เขาไม่คุ้นเคย เผชิญกับภัยคุกคามต่างๆ และโอกาสครั้งที่สองของการเป็นพ่อคน ร่วมผจญภัยไปด้วยกันกับลูกชายของเขานามว่า Atreus สู่ป่านอร์สอันโหดร้าย กับการต่อสู่เพื่อบรรลุภารกิจสุดโหด

เครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 Pro Jet Black ความจุ 2TB

รออีกนิดเดียวเท่านั้นสำหรับแฟนๆ เครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 (PS4TM) และผู้ที่ชื่นชอบสะสมเกมในรูปแบบดิจิทัล กับเครื่องเกมคอนโซลโมเดลใหม่ที่มาพร้อมความจุมากขึ้นกว่าเดิมสองเท่าจากเครื่อง PlayStation®4 Pro รุ่นปกติ และพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลที่มากขึ้นสำหรับดาวน์โหลดและจัดเก็บเกม, แอปพลิเคชั่น, วิดีโอ, รูปภาพ และอื่นๆ โดยเครื่องเกมคอนโซลPlayStation®4 Pro Jet Black ความจุ 2TB (CUH-7218C B01) จะพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 18 มกราคม ศกนี้ ในราคา 16,990บาท

SIES ยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับบรรดาผู้เล่นที่ทรงคุณค่าของเรา และจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์ม PS4™ ต่อไป

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line