ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ พร้อมให้บริการอีกครั้งหลังผ่านพ้นโซนร้อน “ปาบึก”

ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ พร้อมให้บริการอีกครั้งหลังผ่านพ้นโซนร้อน “ปาบึก”

นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP กล่าวว่า หลังจากพายุโซนร้อนปาบึกพัดผ่านพื้นที่ภาคใต้ทำให้หลายจังหวัดได้รับผลกระทบรวมทั้งสุราษฎร์ธานี ทั้งภาวะฝนตกหนัก น้ำท่วมและคลื่นลมแรง จนทำให้บริษัทต้องยกเลิกบริการเรือเฟอร์รี่เชื่อมเส้นทางดอนสัก-สมุุย-พะงันและเกาะเต่าชั่วคราวในช่วงวันที่ 3-4 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง 


ทั้งนี้ บริษัทได้เตรียมความพร้อมที่จะกลับมาให้บริการเดินเรือโดยเร็วที่สุด เมื่อสถานการณ์กลับคืนสู่ภาวะปกติ ล่าสุด พายุโซนร้อนปาบึกกำลังเคลื่อนตัวผ่านจังหวัดสุราษฏร์ธานีไปแล้ว ดังนั้นเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารที่จำเป็นต้องใช้การสัญจรข้ามระหว่างเกาะกับฝั่งดอนสัก โดยจะเริ่มให้บริการเดินเรือในวันที่ 5 ม.ค.2562 เส้นทางเกาะสมุยไปดอนสัก เที่ยวแรกเวลา 12.01 น. เกาะพะงันไปดอนสัก เที่ยวแรกเวลา 12.01 น. ดอนสักไปเกาะสมุย เที่ยวแรกเวลา 12.01 น. และเส้นทางจากดอนสักไปยังเกาะพะงัน เที่ยวแรกเวลา 12.01 น.

"เราเห็นความจำเป็นของผู้ที่ต้องการเดินทางสัญจรในพื้นที่ ทั้งคนอาศัยอยู่ประจำและนักท่องเที่ยว รวมทั้งการขนส่งสินค้าอุปโภคบริโภค และน้ำมันเชื้อเพลิงจากฝั่งเข้าเกาะ ดังนั้นเป็นหน้าที่ที่เราจะต้องเร่งอำนวยความสะดวกและให้บริการเร็วที่สุด แต่ทั้งหมดจะคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นลำดับแรก"      นายอภิชาติกล่าว

ทั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสาร ข้อมูลการเดินเรือเพิ่มเติมได้ที่ Callcenter 02-2768211-2 หรือ 092-2743423-5         E-Mail: [email protected] Line: @rajaferryport, Facebook: rajaferryport และwww.rajaferryport.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line