“ใบเฟิร์น” โกรธจัด! รัวตบ “เต๋า”  ไม่ยั้ง ใน “ยุทธการปราบนางมาร”

“ใบเฟิร์น” โกรธจัด! รัวตบ “เต๋า”  ไม่ยั้ง ใน “ยุทธการปราบนางมาร”

เพราะความเชื่อใจเป็นเหตุเลยทำให้นางเอกสาวใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ โกรธจัดพร้อมระเบิดอารมณ์ใส่หนุ่ม เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ชุดใหญ่เลยในฉากนี้ของ ละครเรื่อง “ยุทธการปราบนางมาร” ทางช่อง GMM25 เรียกว่ากว่าจะภาพสวยสมจริงหนุ่มเต๋าก็ต้องโดนตบไปเกือบ 20 ครั้ง ซึ่งงานนี้ทั้งคู่จะปะทะกันได้ดุเด็ดเผ็ดมันส์แค่ไหนตามไปดูเบื้องหลังกันเลย


 

เป็นตอนที่ รัมภาภัสร์ (ใบเฟิร์น) ฝืนบอกเลิกและตัดสัมพันธ์กับ ยุทธการ (เต๋า) หลังจากรู้ความจริงเรื่องที่ อรทัย (ปูเป้ -รามาวดี ) ว่าจ้างให้ ยุทธการ เข้ามาเป็นเลขาเพื่อทำลายบริษัทของเธอ ซึ่งยุทธการก็พยายามอธิบายเหตุผลต่างให้รัมภาภัสร์ยกโทษให้ แต่รัมภาภัสร์ไม่ยอมฟังตบหน้ายุทธการรัวๆ จนยุทธการต้องจูบง้อเพื่อขอโทษทันที

ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ให้ใบเฟิร์น-เต๋า ซักซ้อมคิวกันอย่างละเอียด โดยเฉพาะใบเฟิร์นที่ต้องจำบล็อกกิ้งอย่างแม่นยำ ทั้งระยะในการเบรครถ และระยะในการตบหน้าเต๋า พอทุกอย่างพร้อมผู้กำกับก็เริ่มถ่ายจริงทันที ใบเฟิร์นขับรถพุ่งออกจากบ้านด้วยความโกรธ เต๋าวิ่งตามออกไปเพื่อจะขอโทษ แต่ไม่ทันเต๋าจึงตัดสินใจกระโดดขวางทางหน้ารถ จนใบเฟิร์นต้องเหยียบเบรคกะทันหัน และรีบลงจากรถปิดประตูปั้ง!!! แล้ว พุ่งเข้าไปกระชากคอเสื้อเต๋ามาตบหน้าซ้าย-ขวา

 

และด่าว่าชุดใหญ่ ถ่ายรอบแรกใบเฟิร์นตบหลอกเพราะกลัวเต๋าเจ็บ แต่เต๋า บอกไม่ได้ฟิวส์ ไม่อิน อารมณ์ไม่มา ขอเป็นตบจริงเลย ใบเฟิร์นเลยไหว้ขอโทษเต๋าก่อนถ่ายใหม่ พอเริ่มถ่ายอีกรอบ ใบเฟิร์นก็ตบจริงตามคำขอ เรียกว่าสมใจเต๋าเลยเพราะโดนไป 20 กว่าที ก่อนที่เต๋าจะสวนกลับด้วยการจูบพิสูจน์ความจริงใจ แต่ใบเฟิร์นก็ไม่ใจอ่อนตบคืนพร้อมผลักเต๋าล้มลงไปกองกับพื้น และเดินไปขึ้นรถทันที ทิ้งให้เต๋ามองตามตาละห้อย ผู้กำกับสั่งคัท เช็คเทป ปรากฏว่าผ่านฉลุย   

ติดตามและลุ้นเป็นกำลังใจให้หนุ่มเต๋ากับภารกิจตามง้อสาวใบเฟิร์นกับฉากนี้ในละครเรื่อง “ยุทธการปราบนางมาร” คืนวันพุธที่ 9 มกราคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line