ร่วมเป็นหนึ่งในแคมเปญพิเศษ นิยามความสวยในแบบของคนไทยในยุค 2019

ร่วมเป็นหนึ่งในแคมเปญพิเศษ นิยามความสวยในแบบของคนไทยในยุค 2019

Always In Between อัลบั้มอันดับ 1 บนเกาะอังกฤษ สร้างเพลงฮิตติดชาร์ตให้กับ “เจสส์ กลินน์” Jess Glynne  อย่างต่อเนื่อง ทั้ง “I’ll Be There” และ “All I Am” ส่วนซิงเกิลล่าสุด "Thursday”ก็กำลังมาแรงสุดๆ สมกับเป็นเพลงที่สองศิลปินสุดฮ็อตยามนี้ เจสส์ กลินน์ และเอ็ด ชีแรน ร่วมงานกัน โดยเฉพาะเนื้อหาของเพลง ที่เขียนได้อย่างคมคาย กับการย้ำให้ผู้คนยอมรับและภูมิใจกับตัวตนของตัวเอง


เพื่อตอกย้ำสิ่งที่เพลงต้องการสื่อ และให้ทุกคนได้เห็นคุณค่าของตัวเอง วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย)  จึงจัดแคมเปญพิเศษต้อนรับปีใหม่ที่สอดคล้องกับเนื้อหาของเพลง"Thursday” #ThursdayInTH ที่ว่าด้วย "นิยามความสวยในแบบของคนไทยในยุค 2019"   ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างพลังบวก และเปลี่ยนมุมมองความคิดเรื่องความงามของสังคมไทยในปี 2019 ให้คนภูมิใจในความเป็นตัวของตัวเอง และชื่นชมในความงานตามแบบฉบับของตัวเอง

งานนี้นอกจากจะมี "Thursday” ซิงเกิลใหม่ของ “เจสส์ กลินน์” เป็นเพลงนำแล้ว ยังได้ “แตงโม วัลย์ลิกา” จากเวที The Voice Thailand มาร่วมนำเสนอนิยามความสวยจากภายในของตัวเอง พร้อมกับนำบทเพลง "Thursday” มาเรียบเรียงใหม่ร้องใหม่ ในแบบอะคูสติก เพื่อให้แฟนเพลงได้สัมผัสกับความงามในอีกรูปแบบหนึ่งของบทเพลงนี้

ร่วมเป็นหนึ่งในแคมเปญพิเศษ "นิยามความสวยในแบบของคนไทยในยุค 2019" เพื่อความภูมิใจในตัวตนของตัวเองกันได้ กับ “Thursday” เพลงเพราะเพลงใหม่ของ “เจสส์ กลินน์”และ "Thursdayฉบับอะคูสติกจากเสียงร้องของ แตงโม The Voice ได้ที่นี่

Comments

Share Tweet Line