ตุ๊กตาผี ชวนแฟนละคร ร่วมสนุก ลุ้นรับ “จี้หยกนางฟ้า “ ผ่านพิธีปลุกเสก ไปคุ้มครอง 

ตุ๊กตาผี ชวนแฟนละคร ร่วมสนุก ลุ้นรับ “จี้หยกนางฟ้า “ ผ่านพิธีปลุกเสก ไปคุ้มครอง 

ะครกระแสแรง ตุ๊กตาผี ของผู้จัดคนเก่ง สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ผลิตโดย บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 ชวนแฟนละครร่วมสนุกกับกิจกรรมทางเพจ ลุ้นรับ “จี้หยกนางฟ้า “ผ่านพิธีปลุกเสกมาแล้ว ใครอยากได้ ร่วมสนุกเล่นเกมส์ ผ่านทาง fb : kantanadrama ของดีมีจำกัดนะ 


 

 

อยากได้รอเลย.... มงคล "จี้หยกนางฟ้า" มีความเชื่อว่า "หยก" จะนำพาโชคลาภ ความมั่งมีมาให้ผู้ครอบครอง"หยก" อัญมณีที่ชาวจีนยกย่องว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งคุณธรรม 5 ประการ คือ ใจบุญ สมถะ กล้าหาญ ยุติธรรม และมีสติปัญญา โดยเชื่อว่าหยกเป็นอัญมณีศักดิ์สิทธิ์ที่นำมาซึ่งสิริมงคล ความเจริญรุ่งเรือง ความร่ำรวย ความมีโชคแก่ผู้ครอบครองและทำให้อายุยืนด้วย 

 

นอกจากนี้ "หยกรูปนางฟ้า" เชื่อว่ามีอำนาจปกป้องคุ้มครองกันภัยให้พ้นจากสิ่งชั่วร้ายต่างๆ

           

           

" #จี้หยกนางฟ้า " ของที่ระลึกจากละครเรื่อง " #ตุ๊กตาผี "นอกจากจะเป็นเครื่องประดับสวยงาม มีความหมายที่ดีแก่ผู้ได้รับ ยังผ่านการเข้าพิธีมงคล❗️มาแล้วเพื่อความศักดิ์สิทธิ์ มีสิทธิ์ครอบครองได้ไม่ยาก‼️ เปิดชม "ละคร #ตุ๊กตาผี " #kantanaevolution ไปด้วยกัน แล้วร่วมสนุกกับกิจกรรมละครทางรายการต่างๆของทางช่อง 3 และ FB : kantanadrama #ตุ๊กตาผี #กด33 #เป็นเด็กดีตุ๊กตาผีจะคุ้มครอง

Comments

Share Tweet Line