“เซฟฟานี่” พร้อมนั่งเก้าอี้ ดีเจสเปเชียล ที่ Goodtime 98.5 FM

“เซฟฟานี่” พร้อมนั่งเก้าอี้ ดีเจสเปเชียล ที่ Goodtime 98.5 FM

เติมเต็มความสุขให้กับคุณผู้ฟังอย่างต่อเนื่อง สำหรับช่วงเวลาพิเศษ Goodtime DJ Special  ของคลื่น Goodtime 98.5 FM ในทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ สำหรับความพิเศษในสัปดาห์นี้ นางเอกสาว เซฟฟานี่ อาวะนิค  จากละคร “ในคืนหนาวแสงดาวยังอุ่น” ทางช่อง 7HDพร้อมรับหน้าที่ดีเจคนพิเศษ เสิร์ฟเพลงเพราะๆ สู่คุณผู้ฟัง


         

   “ก่อนอื่นต้องบอกว่าตื่นเต้นมากค่ะ เพราะนี่คือครั้งแรกของเซฟที่จะรับหน้าที่เป็นดีเจ ตัวเซฟเองปกติจะฟังเพลงสากลเป็นส่วนใหญ่ แนวเพลงจะเป็น R&B รวมถึง EDM ซึ่งส่วนมากก็เป็นเพลงที่ฮิตกันอยู่ในช่วงเวลานั้น ๆ  ส่วนเรื่องการพูด เซฟอาจจะพูดไม่ค่อยเก่ง แต่ก็คล่องกว่าตอนที่เข้ามาทำงานใหม่ ๆ พอสมควร ก็ตั้งใจมากพอรู้ว่าจะได้มารับหน้าที่ดีเจสเปเชียล เซฟฝึกฝนทันที คิดว่าเราต้องพร้อม และเซฟจะตั้งใจทำให้เต็มที่  อยากให้แฟน ๆ ให้กำลังใจ และฟังการจัดรายการวิทยุครั้งแรกของเซฟกันนะคะ ครั้งแรกของดีเจเซฟจะเป็นอย่างไร รอฟังกันเลยค่ะ”

พบกับดีเจคนพิเศษ  “เซฟฟานี่ อาวะนิค ” ได้ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม นี้ ส่วน ในวันอาทิตย์ที่  13 มกราคม นี้  พบกับ  “แชป วรากร” จากละครเรื่อง “ในคืนหนาวแสงดาวยังอุ่น” ที่มารับหน้าที่ดีเจสเปเชียลอีกครั้ง ติดตามรับฟังได้ เวลา 21.00-23.00 น. ที่ Goodtime 98.5 FM หรือรับฟังผ่านทางออนไลน์และรับชมการ Live ได้ทาง  www.goodtimeradio.fm   และทางแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM  รวมถึงติดตามข่าวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่  Facebook Fanpage : Goodtime Radio/ Instagram และ Twitter: goodtime_radio

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line