ทีเอ็มบี รุกเรื่องลงทุน เปิดตัวบริการใหม่ “TMB Smart Port”

ทีเอ็มบี รุกเรื่องลงทุน เปิดตัวบริการใหม่ “TMB Smart Port”

ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดบริการจัดพอร์ตลงทุนในกองทุนแบบครบวงจร รุกตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่อยากลงทุนในกองทุนแต่ไม่มีเวลาศึกษาเปรียบเทียบลักษณะของกองทุนแต่ละกอง  ช่วยทำให้การเริ่มต้นลงทุน หรือที่เคยลงทุนในกองทุนอยู่แล้วสามารถบริหารความเสี่ยงได้ดีขึ้น ง่ายและสะดวกมากขึ้น  ด้วยบริการจัดพอร์ตกองทุนโดยผู้เชี่ยวชาญผ่านระบบ ไม่ต้องเฝ้าตลาดเองโดยเฉพาะเวลาสถานการณ์ตลาดผันผวน


นาง มารี  แรมลี (ที่สี่จากขวา) หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจรายย่อย และนางสาวกิดาการ ชัฎสุวรรณ (ที่สี่จากซ้าย) หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์กองทุนรวม เปิดตัว “TMB Smart Port” บริการจัดพอร์ตลงทุนแบบครบวงจรครั้งแรกของธนาคารไทยเหมาะสำหรับคนที่สนใจเรื่องลงทุนแต่มองว่าการลงทุนแบบพอร์ตเป็นเรื่องยากและซับซ้อน หรืออยากลงทุนแต่ไม่มีเวลาคอยจับตาดูสภาวะตลาด ก็สามารถมาเปิดพอร์ตเพื่อให้ทีเอ็มบีช่วยบริหารจัดการให้ได้ เสมือนมีที่ปรึกษาด้านการลงทุนส่วนตัวคอยดูแลผลประโยชน์ให้เสมือนมีผู้จัดการกองทุน (Fund Manager) คอยดูแลผลประโยชน์ให้ เพื่อโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนที่ดีอย่างสม่ำเสมอในระยะยาว เริ่มต้นลงทุนง่ายๆ เพียง 100,000 บาท ตอกย้ำประสบการณ์ “ลูกค้าทีเอ็มบีต้องได้มากกว่า” (Get MORE with TMB)

ต้องการใช้บริการ TMB Smart Port สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สาขาทีเอ็มบีที่ให้บริการ และ TMB Investment Line โทร. 1558 กด #9 หรือhttps://www.tmbbank.com/tmbadvisory/tmbsmartport

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line