Huion อวดโฉมผลิตภัณฑ์จอพร้อมปากกา “Kamvas Pro” ในมหกรรม CES 2019

Huion อวดโฉมผลิตภัณฑ์จอพร้อมปากกา “Kamvas Pro” ในมหกรรม CES 2019

มหกรรม CES คือเวทีจัดแสดงนวัตกรรมระดับโลก และเป็นสถานที่รวมตัวของบริษัทจากทั่วโลกที่ต้องการเติบโตในธุรกิจเทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภค ดังนั้น ในฐานะผู้บุกเบิกเทคโนโลยีและนักคิดเชิงสร้างสรรค์ บริษัท Huion ก็ได้เข้าร่วมงานนี้เพื่อเปิดศักราชใหม่เช่นกัน


คุณเฮนรี่ สวี่ ซีอีโอของ HUION Animation Technology กล่าวว่า "ความคิดเห็นของลูกค้าไม่เพียงกำหนดทิศทางการพัฒนาของเราเท่านั้น แต่ยังมีส่วนในการกำหนดมาตรฐานผลิตภัณฑ์ของเราด้วย และจะเป็นแนวทางการดำเนินธุรกิจของเราในอีกหลายปีข้างหน้า" ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่บริษัทนำมาจัดแสดงในงานนี้จึงดึงดูดความสนใจของบรรดานักคอมพิวเตอร์กราฟิกรวมถึงผู้ที่อยู่ในแวดวงครีเอทีฟ

Kamvas Pro 13 Pen Display

Kamvas Pro 13 คืออุปกรณ์วาดภาพดิจิทัลรุ่นยอดนิยมทั่วโลกประจำปี 2561 นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก นอกจากหน้าจอลามิเนตที่ช่วยขจัดปัญหาหัวปากกากับเคอร์เซอร์บนหน้าจอไม่ตรงกันแล้ว Kamvas Pro 13 ยังมีสเปคเทพอีกหลายอย่าง ซึ่งรวมถึงความเร็วในการรายงานผล 266PPS ที่ไม่เพียงลดการแล็กและปัญหาลายเส้นขาดๆหายๆเท่านั้น แต่ยังรองรับแรงกดถึง 8,192 ระดับ ทำให้ผู้ใช้วาดลวดลายได้อย่างอิสระและแม่นยำ นอกจากนี้ ขอบเขตความกว้างของสี sRGB ที่มากถึง 120% ยังทำให้ผลงานที่สร้างสรรค์ดูสมจริงยิ่งขึ้น สามารถนำเสนอแก่นแท้ของผลงานได้ดีขึ้นผ่านสีสันที่สดใสกว่าที่เคย

ปากกาดิจิทัลที่ออกแบบโดย Huion มาพร้อมหัวปากกาที่ยืดหยุ่น รองรับการขีดเขียนด้วยแรงกดที่แตกต่างกันและมุมเอียงปากกา +60 องศา ส่วนปุ่มสองปุ่มบนด้ามปากกาทำหน้าที่เป็นยางลบและปุ่มคลิกขวาของเมาส์ และมีส่วนที่นูนออกมาเพื่อป้องกันการเผลอกดปุ่มโดยไม่ตั้งใจ

Kamvas Pro 22 Pen Display

Kamvas Pro 22 ใช้เทคโนโลยีเรโซแนนซ์แม่เหล็กไฟฟ้า (EMR) ที่ไม่ต้องใช้แบตเตอรี่ ช่วยให้ผู้ใช้สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างอิสระมากขึ้น เพราะปากกาจะไม่มีสายเกะกะและไม่ต้องห่วงว่าแบตจะหมดตอนสร้างสรรค์ผลงานอย่างลื่นไหล ส่วนจอใช้กระจกแบบด้านที่ช่วยปกป้องดวงตาของผู้ใช้จากแสงที่เป็นอันตราย ทั้งยังให้ความรู้สึกเหมือนวาดภาพลงบนกระดาษจริงๆ

ผลิตภัณฑ์อื่นๆ

Huion เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อีกมากมายในปีนี้ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.huion.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line