เปิดกองวิก 3ซีรีส์ลูกผู้ชาย “ภูผา”ท่ามกลางพายุแห่งชีวิต ยังมีลมใต้ปีกที่คอยพยุงให้บินขึ้นสู่ที่สูง..

เปิดกองวิก 3ซีรีส์ลูกผู้ชาย “ภูผา”ท่ามกลางพายุแห่งชีวิต ยังมีลมใต้ปีกที่คอยพยุงให้บินขึ้นสู่ที่สูง..

เตรียมลงจอต้อนรับปีใหม่ 2562 เปิดประเดิมเป็นเรื่องแรกสำหรับซีรีส์ลูกผู้ชาย “ผูภา” จากค่ายละคร โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ของผู้จัด ก้อง –ปิยะ ที่เน้นให้เห็นถึงการต่อสู้ดิ้นรนและฟันฝ่าอุปสรรค์สู้ชีวิตของลูกผู้ชายหน้าตาดี หล่อ คมเข้ม สู้คน และเป็นคนจิตใจดี รักดี และ แข็งแกร่งสมชื่อ


“เปิดกองวิก 3” และ พระ-นาง อิน-สาริน รณเกียรติ (พระเอก) พาย-รินรดา แก้วบัวสาย (นางเอก) จากเรื่อง “ภูผา” รวมถึง ก้อง-ปิยะ (ผู้จัด) โอม-คณิน และ น้ำฝน-สรวงสุดา ทั้งหมดมาร่วมพูดคุยบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของ ซีรีส์ลูกผู้ชาย ที่ต้องการนำเสนอเรื่องราวของ มนุษย์ ที่แม้เลือกเกิดไม่ได้แต่ก็เลือกที่จะเป็นคนดีได้ โดยยกตัวอย่างชีวิตของลูกผู้ชาย ชื่อ ภูผา นำแสดงโดย (สาริน-รณเกียรติ) ที่ถูกผู้เป็นพ่อของตัวเอง ตราหน้าตั้งแต่เด็กว่าเกิดมาเป็นตัวซวย แต่ ภูผา ก็ไม่ย่อท้อและมุ่งมั่นจะมีอนาคตที่ดี ถึงแม้ต้องต่อสู้ดิ้นรนและเดินผิดทางไปบ้าง แต่จิตสำนึกของความเป็นคนดีของ ภูผา ก็นำทางให้ถึงฝั่งฝันในที่สุด โดยยึดหลักพรหมวิหาร4 ตามที่ อาม่าสุ่ย อบรมสั่งเอาสอน รวมถึงได้กำลังใจจากหญิงสาวผู้เป็นที่รัก ท้อรุ้ง ผู้คอยพยุงเสมอนดั่งลมใต้ปีกนำพาให้ ภูผา บินสูงขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องราวการต่อสู้ชีวิตของลูกผู้ชายคนหนึ่งที่สามารถนำไปเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้มีกำลังใจมีความมุ่งมั่นที่จะเดินให้ถูกทางเพื่ออนาคตที่ดีในวันข้างหน้าได้ดีทีเดียว นอกจากอัพเดตเนื้อเรื่องของซีรีส์แล้ว ยังมาอัพเดตถึงการทำงานร่วมกันในกองถ่าย ความยากง่ายของบทบู๊ และ ซีนดราม่าต่างๆที่มีในฉากแต่ละฉากจะเป็นเช่นไร รับรองว่าซีรีส์เรื่องนี้น่าสนใจ

ติดตาม เรื่องราวความเป็นมาทั้งหมดของ ซีรีส์ ลูกผู้ชาย เรื่อง “ภูผา” ได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3” ในอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. 2562 เวลา: 08.15-08.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD // (ซีรีส์ลูกผู้ชาย“ภูผา” เริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 27 ม.ค. 2562)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line