สยบ! จริงหรือ แทค ภรัณยู ย่องเงียบ รุกจีบสาว

สยบ! จริงหรือ แทค ภรัณยู ย่องเงียบ รุกจีบสาว

 


เรียกได้ว่าตั้งแต่เลิกรากับอดีตคนรักเก่าไป เราก็ไม่เคยเห็นหนุ่ม แทค ภรัณยู เปิดตัวคบสาวคนไหนอย่างเป็นทางการอีกเลย งานนี้หลายคนก็คงจะต้องสงสัยว่าทำไมคนหน้าตาดีขนาดนี้ถึงไม่มีแฟนอีก และมีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า โดยล่าสุด เจ้าตัวยังซุ่มเงียบ ย่องเบา เข้ามาร่วมรายการ You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์  ที่ทรูโฟร์ยูช่อง 24 เพื่อมาตามหาสาวโสดที่ตรงสเปก แต่เห็นทีว่าสาวๆ ต่างออกมาเผยว่าหนุ่มแทค ใกล้เคียงกับสเปกของตัวเองเหมือนกันซะด้วย แต่ยังห่วงเรื่องความเจ้าชู้ อีกทั้งไม่รู้ว่าฝ่ายชายอยากจะจีบแบบที่พูดไว้หรือเปล่า

เอ๊ะ! แต่ก็แอบมีคนตาดีเห็นว่า ก่อนหน้านี้ควงสาวเดินสวีทอยู่ที่งานมหกรรมยานยนตร์เมื่อปลายปีที่แล้ว  หรือจะเป็นว่าที่เจ้าสาวหรือเปล่า เพราะเห็นว่าก็แอบตรงสเปกสาวของแทคเองเหมือนกัน เพราะเจ้าตัวไม่ชอบคนแอ๊บแบ๊ว ถ้าเลือกได้ขอคนหุ่นดี ทรวดทรงชัดเจน คือมีหน้าอก มีก้น เอวเล็ก แบบสมส่วน แต่ห้ามสูงกว่าแทค เรียวขาสวย ต้องเป็นคนรักความสะอาด ดูแลตัวเอง แม้แต่เล็บเท้า และไม่สูบบุหรี่ ที่สำคัญอยากให้ซักผ้าได้สะอาดพอๆ แต่หากไม่ครบตามทุกข้อที่กล่าวมา จริง ๆ ขอคนที่จะอยู่ข้าง ๆ เข้าใจและพร้อมเดินไปด้วยกันก็พอแล้ว!

 

แล้วยังไงละเนี่ย เห็นว่ามาตามหาคนโสดไปเดตด้วย แล้วทำไมมาเซอร์ไพรส์กันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว ที่แอบซุ่มเงียบ ทำคนงงเป็นไก่ตาแตกไปเลย ว่าเอ๊ะๆ หนุ่มแทคผู้ดูว่าโสดมาตลอดไปมีแฟนตอนไหนเพราะไม่เคยเห็นเลยว่าเจ้าตัวจะควงสาวคนไหนมานานอยู่หลายปี งานนี้ไม่รู้สาวๆ ทั้งหลาย จะตอบตกลงหรือเปล่า ก็เล่นสละโสดแบบสายฟ้าแล่บขนาดนี้ #แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ตามไปเผือกกันต่อ ได้ที่ https://youtu.be/42cOuxUVgzQ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line