“ลูกเกด”  ยั๊วะ ตบเรียกสติ “บี”

“ลูกเกด”  ยั๊วะ ตบเรียกสติ “บี”

ปล่อยให้รุ่นเด็กเปิดศึกใส่กันมาสักพักใหญ่สำหรับละคร  “สงครามนักปั้น”   มาสัปดาห์นี้ถึงคิว  2  ตัวแม่ลูกเกด  เมทินี  และ  บี-น้ำทิพย์  กลับมาประจันหน้าเปิดศึกอีกครั้ง   ส่วนจะดุเด็ดเผ็ดมันส์แค่ไหนตามมาชมเบื้องหลังฉากนี้กัน  


เป็นฉากที่คุณแอล(ลูกเกด  เมทินี)  โกรธจัดเมื่อรู้ว่า เพียว(บี-น้ำทิพย์)  สั่งนักข่าวให้  ตามถ่ายคลิปแทนคุณ(พุฒ-พุฒิชัย)  หวังจะแบล็คเมล์จนเกิดเรื่องราวใหญ่ โต

 ฉากนี้ผู้กำกับมี่-ธนวัจน์  ปัญญารินทร์  ยกกองไปถ่ายทำที่ร้านอาหารคาวหวาน  ย่านประชาชื่น  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้วจึงเรียกลูกเกดและบีมาซักซ้อมบท  ซึ่งฉากนี้ผกก. ขอติวเข้มเป็นพิเศษ  เพราะตัวแม่ลูกเกด-บี  ต้องปะทะคารมกันอย่างดุเดือดแถมบทที่ยาวเยียดอีก  แต่ฝีมือระดับนี้แล้วบอกเลยเด็ด เผ็ด มันส์  กันตั้งแต่ต้อนซ้อม  จนแม่นคิวก็เริ่มถ่ายทันทีเริ่มที่บีนั่งดูคลิปข่าวของพุฒใน   ไอแพดอย่างสบายใจ  จากนั้นผกก.ให้คิวลูกเกดเดินเปิดประตูเข้ามาในห้องทำงานของบี  ด้วยอารมณ์      ที่โกรธจัด  ลูกเกดไม่พูดพร่ำทำเพลงคว้าแจกันที่มีน้ำสาดใส่บีเต็มแรง  

 

แต่บีกลับไม่ตอบโต้แถมยังแสยะยิ้มใส่  ยิ่งทำให้ลูกเกดของขึ้น  เปิดฉากต่อว่าเรื่องที่บีให้นักข่าวตามถ่ายคลิปพุฒ  จนทำให้เกิดเรื่องราวใหญ่โตแต่บีไม่สนใจ  แถมยังทำลอยหน้าลอยตา  ก่อนจะพูดสวนกลับไปว่าสมควรแล้วที่พุฒจะโดนแบบนี้  พอบีพูดจบ  ลูกเกดก็ยกมือฟาดเข้าที่หน้าบีอย่างแรงจนหน้าหัน  ก่อนจะด่าบีว่าเป็นคน “จิตใจต่ำ”  แล้ว  ท้าทายบีด้วยการพูดขู่จะตัดอนาคตในวงการของบีลูกเกดพูดจบ  บีของขึ้นยืนจ้องหน้าลูกเกดราวกับจะ  กินหัว!!   เอาล่ะสิ๊ตัวแม่อย่างลูกเกดและบีเปิดฉากซัดหมัดใส่กันตาต่อตาฟันต่อฟันมันส์ขนาดนี้ 

 

ส่วนของจริงจะดุเดือดขนาดไหนตามชม  ละคร “สงคารมนักปั้น”  พร้อมกันได้ในวันอังคารที่  15 ม.ค.นี้ เวลา 21.10 น. ทางช่องวัน 31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line