Monday มันดี เอกกี้อ้อม ประเดิมเปิดบ้านรับ แอน ช่วยแชร์ไอเดียปรับวิธีคิด ให้ชีวิตดีขึ้นรับต้นปี

Monday มันดี เอกกี้อ้อม ประเดิมเปิดบ้านรับ แอน ช่วยแชร์ไอเดียปรับวิธีคิด ให้ชีวิตดีขึ้นรับต้นปี

 


ประเดิมออนแอร์และออนไลน์กันครั้งแรกไปแล้วกับรายการวิทยุทอล์คโชว์ล่าสุด Monday มันดี เอกกี้อ้อม ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม กับการโคจรมาเจอกันของคู่เพื่อนซี้อย่าง ดีเจเอกกี้ และ ดีเจอ้อม สุนิสา ทำเอาแฟนๆ ไลฟ์ทอล์คถูกอกถูกใจเป็นที่สุด เพราะเคมีที่เข้ากันและความลงตัวของทั้งคู่ที่ต่อไปจะมาช่วยมาเติมสีสันให้ทุกคืนวันจันทร์สนุกขึ้นด้วยสาระและความบันเทิงที่ฟังแล้วชีวิตดี!

เปิดรายการวันแรกก็ได้เพื่อนซี้คิวทองอย่างเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม มาประเดิมนั่งทอล์คในหัวข้อ New Year Resolution พร้อมรับสายคนฟังและร่วมแชร์ไอเดียวิธีคิดในสไตล์แอน งานนี้เจ้าหญิงแสบไม่เบา เพราะก่อนจะมาถึง 2 ดีเจยกหูโทรหาแต่แอนกลับแกล้งอำว่าอยู่ภูเก็ตเพราะจำคิวเข้ารายการไม่ได้ เล่นเอา ดีเจเอกกี้-ดีเจอ้อม เหวอไปพักใหญ่แต่ด้วยความซี้กันของทั้งสามคน เลยรู้ทันว่าแอนชอบแกล้งอำประจำ พอแอนมาถึงเลยโดนสอบสวนไปชุดใหญ่ จนถึงช่วงเปิดรับสายจากทางบ้าน

ทั้ง ดีเจเอกกี้-ดีเจอ้อม และแขกรับเชิญเศษอย่าง แอน ทุกคนต่างช่วยกันแชร์ทั้งไอเดีย วิธีคิด วิธีฝึกใจให้ผู้ฟังก้าวข้ามผ่านปัญหาต่างๆ และเริ่มต้นปีอย่างมีแนวคิดดีๆ ซึ่งแต่ละคนก็แนะนำไอเดียไปตามสไตล์ของตัวเองที่แตกต่างกันออกไป เรียกว่าคนฟังที่โทรเข้ามาทุกสายและคนที่ติดตามไลฟ์ทอล์คอยู่ก็แฮปปี้ชื่นใจ และได้รับพลังบวกจากวิธีคิดของทั้งสามคนกลับไปปรับใช้ให้ชีวิตดีขึ้นตามคอนเซ็ปรายการไปตามๆ กัน  

ติดตามรายการ “Monday มันดี เอกกี้ อ้อม” ไลฟ์ทอล์คที่ ฟังแล้วชีวิตดี ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 20.00-22.00 น.ทุกช่องทาง ทั้งทางวิทยุ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม, Facebook Live : Greenwave Fanpage และYouTube Live

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line