“Love Repeat” ความรู้สึกในปีก่อน ๆ หวนมาซ้ำ

“Love Repeat”  ความรู้สึกในปีก่อน ๆ    หวนมาซ้ำ

  เริ่มต้นปี 2019 หลาย ๆ คน ยังมีความรู้สึกในปีก่อน ๆ หรือเก่า ๆ ที่ยังอยู่ในความทรงจำ เรื่องราวต่าง ๆ ในอดีตที่ผ่านมาทั้งความสุข ที่น่าประทับใจ หรือเรื่องที่ทำให้หลาย ๆ คนยากจะลืมและต้องใช้เวลาผ่านเรื่องราวนั้นมาให้ได้และหยิบเป็นประสบการณ์ในชีวิต ซึ่งหลายคนใช้ภาพในการเก็บความทรงจำเหล่านั้น และบางคนใช้เพลงแทนใจ แทนความรู้สึกที่ผ่านมา เมื่อเพลงถูกเปิดหรือได้ยินอีกครั้งก็จะระลึกถึงภาพเก่า ๆ ได้ วันนี้ทางค่าย I Am (ไอแอม) และ True Fantasia (ทรู แฟนเทเชีย) จึงหยิบเพลงเพราะ ๆ ที่เคยถูกพูดถึง ถูกแชร์ ในสังคมออนไลน์ หรือกลุ่มเพื่อน มาถ่ายทอดอีกครั้ง ผ่านโปรเจกต์ “Love Repeat” ซ้ำรัก ซ้ำฟัง ที่ได้รวมนักร้องรุ่นใหม่ กับ 7 ศิลปินคุณภาพ และนำโดย “ต้น ธนษิต” , “ตี๋ วิวิศน์”,แม็กซ์ อภิสร”, น้ำ กัญญ์กุลณัช” , “เก่ง กิตติพงษ์ (The Voice 6)”, แจ็คกี้  พิรชัชย์(The Voice5)” และ “โอบ โอบขวัญ(The Voice 5)”  แต่จะเป็นเพลงอะไรกันบ้างนั้น  เพลงไหนจะเป็นความทรงจำของใครกันบ้าง ไปฟังจากตัวแทนเล่าถึงรายละเอียดของเพลงกันเลย


 

 “ต้น ธนษิต” ส่วนตัวผมเชื่อว่าต้องมีแฟน ๆ ที่เคยเปิดฟังเพลงแบบ Remake ฟังซ้ำ ๆ กับเพลงที่เราเคยมีความรู้สึกว่ามันใช่ มันโดนมันคือชีวิตเราเลย พอเวลาผ่านไป เรามาได้ยินอีกครั้งก็จะนึกถึงว่าช่วงนั้นอารมณ์เราเป็นอย่างไร ทำไรอยู่ เพลงนั้นก็สามารถเก็บความทรงจำได้ดี วันนี้ผมเลยหยิบเพลงของ พี่ลูกโป่ง เอเอฟ 4 เพลงความจริงแค่ในเมื่อวาน มาบอกเล่าใหม่ในสไตล์ต้น นอกจากถ่ายทอดในมุมของผู้ชายที่คงยังยึดติดแต่ไม่ฟูมฟาย ดนตรีเราก็ใช้เครื่องดนตรีน้อยชิ้นครับ เพื่อให้เสียงร้องสื่ออารมณ์ออกมาได้มากที่สุด ถือว่าเป็นความท้าทายเหมือนกัน สำหรับเพลงนี้ เราต้องเข้าถึงเนื้อหาเล่าให้คนฟังเข้าใจเจตนาของเราผ่านเพลงนี้ ซึ่งอยากให้ลองฟังกันครับ เป็นเรื่องท้าทายของคนร้องด้วย (ยิ้ม) นอกจากเพลงที่ต้นร้อง ก็จะมีเพื่อน ๆ น้อง ๆ มาร่วมถ่ายทอดกันในแต่ละเรื่องราว

 

ทั้งหนุ่มกวนคนนี้ “ตี๋ วิวิศน์” ก็ร้องเพลง ถ้าไม่รักเธอ (นนท์)  , ส่วนสาวเท่ “น้ำ กัญญ์กุลณัช” ก็ร้องเพลงแค่ของเลียนแบบ (คชา) , “แม็กซ์ อภิสร” เพลงขอโทษในใจ (นัททิว) ,ส่วนเพื่อน ๆ จากค่าย I Am ไอแอม หรือ The Voice  

“แจ็คกี้  พิรชัชย์(The Voice5)เพลงใครเจ็บกว่า ( ETC.) , “เก่ง กิตติพงษ์ (The Voice 6)”  เพลงหรือมันไม่มีอยู่จริง (สงกรานต์ รังสรรค์) “โอบ โอบขวัญ(The Voice 5)”เพลงไม่รู้สึก ของต้นเอง ซึ่งแต่ละเพลงอาจจะเคยโดนใจใครหลายๆ คนมาก่อน วันนี้คุณอาจจะมาร่วมย้อนความรู้สึกนั้นอีกครั้ง ในวันที่คุณเข้มแข็ง และใครที่อาจจะยังไม่เคยฟัง เชื่อว่าสไตลใหม่ทุกคนต้องกด Remake ฟังซ้ำ ๆ กันแน่นอนครับ

ฝากโปรเจกต์ “Love Repeat” ซ้ำรัก ซ้ำฟัง ด้วยนะครับ หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ทาง www.facebook/truefantasia , www.facebook/iamasiamofficial หรือดาวน์โหลดได้ที่ *492 244 223 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line