นุ้ย-หลิว ร่วมโครงการเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 9

นุ้ย-หลิว ร่วมโครงการเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL  รุ่นที่ 9

กรมสุขภาพจิตในฐานะเลขานุการ โครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด (TO BE NUMBER ONE) ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการ สนองต่อพระดำริ ในการที่จะปลุกพลังสร้างกระแสความต้องการของเยาวชนที่จะเป็นคนเก่ง คนดี มีคุณภาพ  ของสังคมและประเทศชาติ จึงได้จัดกิจกรรมการประกวด   “TO BE NUMBER ONE IDOL” หรือ “เยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE” รุ่นที่ 9 ประจำปี 2562 ซึ่งจัดแถลงข่าวขึ้น ณ ลาน โปรโมชั่น ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต  


ภายในงานได้รับเกียรติจากนพ.พงศ์เกษม ไข่มุกด์ รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต และผู้ช่วยเลขานุการโครงการ TO BE NUMBER ONE , นพ.ชิโนรส ลี้สวัสดิ์ รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต พร้อมม.ล.ยุพดี  ศิริวรรณ ครูใหญ่บ้าน TO BE NUMBER ONE  เป็นประธาน และตัวแทนจากหน่วยงานผู้สนับสนุนการประกวดฯ  ร่วมพูดคุยกับคณะกรรมการ อาทิ  นุ้ย เกศริน,หลิว มนัสวี, บิ๊ก ธานัท, อาร์ต อัสกร, นนท์ สุนนท์ และเต้ เตวิช  ชมการแสดงจาก ศิลปิน TO BE NUMBER ONE IDOLรุ่นที่ 8 และการแสดงจาก  ล๊อตเต้-ฐากร พรหมสถิตกุล HUGE BOY /TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 4 โดยมี  เต้ย ธโนทัย รับหน้าที่พิธีกร

สำหรับกิจกรรมการประกวด   TO BE NUMBER ONE” รุ่นที่ 9 จะเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนทั้ง 40 คนจากทั่วประเทศ  ภาคเหนือ วันที่ 19  ม.ค. ณ ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จ.เชียงใหม่, ภาคกลางและตะวันออก วันที่ 9 ก.พ. ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี, ภาคใต้ วันที่  23 ก.พ. ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน จ.ภูเก็ต, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 9 มี.ค. ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์  จ.นครราชสีมา และ กรุงเทพมหานคร วันที่  16  มี.ค. สอบถามรายละเอียดได้ที่  สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด  หรือ สำนักงานโครงการ TO BE NUMBER ONE กรมสุขภาพจิต  กระทรวงสาธารณสุข  โทร.  02-5908106

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line