เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน CES 2019 เป็นครั้งแรก

เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน CES 2019 เป็นครั้งแรก

เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล (Belkin International) ยกขบวนสินค้านวัตกรรมระดับพรีเมียมจากแบรนด์ในเครือ ทั้งเบลคิน (Balkin) ลิงก์ซิส (LinkSys) วีโม (Wemo) และฟิน (Phyn) ร่วมจัดแสดงในงาน CES 2019 โดยนับเป็นการจัดแสดงสินค้าในงาน CES ครั้งแรกหลังจากที่เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ควบรวมกิจการกับบริษัท ฟ็อกซ์คอนน์ เทคโนโลยี (Foxconn Interconnect Technology - FIT) ซึ่งการจัดแสดงสินค้าในงานครั้งนี้แบ่งเป็น 2 กลุ่ม โดยแบรนด์เบลคิน นำเสนอนวัตกรรมในกลุ่มการเชื่อมต่อสำหรับอุปกรณ์สื่อสาร (Connected Things)   ชูผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการเชื่อมต่อด้านเสียง, USB-C, การชาร์จสมาร์ทโฟน และสายเชื่อมต่อรุ่นใหม่ๆ สำหรับแบรนด์ลิงก์ซิส, วีโม, และฟิน นำเสนออุปกรณ์นวัตกรรมในกลุ่มสำหรับสมาร์ทโฮม (Connected Home) ซึ่งรวมถึงระบบการรักษาความปลอดภัยผ่านสัญญาณ WiFi, ชุดอุปกรณ์เสริมภายในบ้าน, และอุปกรณ์ต่าง ๆ ผ่านการควบคุมด้วยเสียงระบบ Alexa ที่ทันสมัย    


การเชื่อมต่อสำหรับอุปกรณ์สื่อสาร (Connected Things)

เบลคิน

ผลิตภัณฑ์เพื่อการเชื่อมต่อเครื่องเสียง

ROCKSTAR™ Headphones with Lightning Connector

o    ออกแบบเพื่อเพิ่มความแข็งแรงทนทาน ป้องกันสายหักงอ รองรับมาตรฐานอุปกรณ์เสริมที่กำหนดโดย Apple (MFi)

o    มอบความสะดวกสบายและคุณภาพการใช้งานขั้นสูง จุกหูฟังซิลิโคนทำให้สวมใส่ได้กระชับ ช่วยป้องกันเสียงรบกวน ทนต่อเหงื่อและน้ำ

o    พร้อมจำหน่ายประมาณเดือนมิถุนายน 2562 ผ่านทาง Belkin.com

o    ทั้งนี้ ROCKSTAR Headphones จะมีรุ่นหัวต่อแบบ USB-C ด้วยโดยมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีนี้เช่นกัน

ผลิตภัณฑ์สายชาร์จ

BOOST↑CHARGE™ USB-A to Lightning, USB-A to USB-C, USB-C to Lightning Cables made with DuraTek™

o    คิดค้นและออกแบบใหม่เพื่อเพิ่มความแข็งแรงทนทานขั้นสูงสุด เพิ่มสายหนังสำหรับรัดเก็บสายที่เป็นระเบียบและป้องกันสายพันกัน

o    มีความยาวแบบ 4, 6 และ 10 ฟุต ให้เลือกใช้ตามความเหมาะสม

o    ดีไซน์ใหม่ให้เลือกทั้งสีดำและสีขาว

o    พร้อมวางจำหน่ายประมาณเดือนเมษายน 2562

ผลิตภัณฑ์หัวชาร์จแบบชาร์จเร็วและเพาเวอร์แบงก์

BOOST↑CHARGE™ USB-C Car Charger + Cable และ USB-C Home Charger + Cable

o    คิดค้นและออกแบบใหม่เพื่อเพิ่มความแข็งแรงทนทานขั้นสูงสุด เพิ่มสายหนังสำหรับรัดเก็บสายที่เป็นระเบียบและป้องกันสายพันกัน

o    มีความยาวแบบ 4, 6 และ 10 ฟุต ให้เลือกใช้ตามความเหมาะสม

o    ดีไซน์ใหม่ให้เลือกทั้งสีดำและสีขาว

o    พร้อมวางจำหน่ายประมาณเดือนเมษายน 2562 

BOOST↑CHARGE™ Power Bank USB-C 20K with USB-C Cable

o    มาพร้อมเทคโนโลยี Power Delivery 2.0 รองรับการจ่ายไฟถึง 30 วัตต์ สามารถชาร์จพลังงานกับ iPad Pro 11 นิ้ว และ iPad Pro (3rd Generation) 12.9 นิ้ว ได้อย่างรวดเร็ว

o    แบตเตอรี่สำรองมาพร้อมความจุไฟสูง รองรับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อด้วยหัวแบบ USB-C รวมถึง Apple MacBook และ Nintendo Switch ด้วย

o    สามารถชาร์จอุปกรณ์เพิ่มเติมได้ด้วยสาย USB-A รองรับกำลังไฟ 12 วัตต์

o    พร้อมวางจำหน่ายประมาณเดือนเมษายน 2562

อุปกรณ์นวัตกรรมสำหรับสมาร์ทโฮม (Connected Home)

ลิงก์ซิส

เราเตอร์ระบบ Mesh WiFi

Mesh WiFi คือสัญญาณ WiFi เวอร์ชั่นปรับปรุงประสิทธิภาพใหม่เพื่อมอบความเร็วที่สูงขึ้น ครอบคลุมระยะกว้างขึ้น และมอบการเชื่อมต่อที่มีความเสถียรสูง ด้วยโซลูชั่นการปล่อยคลื่นวิทยุแบบตาข่าย (Mesh Solution) ทำให้สามารถกระจายสัญญาณ WiFi ได้ดี รวดเร็ว และสม่ำเสมอยิ่งขึ้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครือข่ายสัญญาณแบบ Mesh ได้จากเว็บไซต์ https://www.linksys.com/us/r/resource-center/idc-consumer-infobrief/

MAX STREAM AC2200 Tri-Band Mesh WiFi Router 

o    เทคโนโลยี Tri-Band WiFi และ MU-MIMO มอบสัญญาณ WiFi ที่ความเร็วรวมสูงสุดถึง 2.2 Gbps ทำให้สามารถรับชมภาพยนตร์สตรีมมิ่ง เล่นเกมออนไลน์ วิดีโอแชท และใช้อุปกรณ์สมาร์ทโฮมได้หลายอุปกรณ์พร้อมกัน

o    มาพร้อมเทคโนโลยี Mesh WiFi ที่ติดตั้งมาในเครื่องช่วยเพิ่มระยะการปล่อยสัญญาณของเราเตอร์ให้ครอบคลุมมากขึ้น ทั้งยังสามารถเพิ่มและเชื่อมต่อ Velop Mesh WiFi Node ได้ทุกจุดตามต้องการเพื่อเพิ่มจุดกระจายสัญญาณ WiFi ให้ทั่วทั้งบ้าน

o    ติดตั้งง่ายด้วยแอปพลิเคชั่นของ Linksys

o    การอัพเดตซอฟต์แวร์และระบบความปลอดภัยแบบอัตโนมัติทำให้เครือข่ายของคุณทันสมัยอยู่เสมอ

การควบคุมของผู้ปกครองและการรักษาความปลอดภัยเครือข่าย

Linksys Shield

o บริการซอฟต์แวร์แบบลงทะเบียนระดับพรีเมียมสำหรับผู้ใช้งาน Velop Tri-Band เพื่อป้องกันการเข้าถึงเนื้อหา/ประเภทสื่อออนไลน์ที่ไม่เหมาะสม และมอบระดับการปกป้องเพิ่มเติมเพื่อป้องกันการคุกคามทางดิจิทัลทั้งสำหรับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อและครอบครัวของคุณ

o    ระบบการคัดกรองเนื้อหาจะปักธงบนเว็บไซต์ซึ่งมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ ความรุนแรง หรือเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม และช่วยให้คุณสามารถเลือกรูปแบบของเว็บไซต์ที่เด็กๆ สามารถเข้าถึงได้

o    การปกป้องระบบค้นหาข้อมูลขั้นสูงด้วยการตรวจสอบเว็บไซต์ที่คุณเข้าถึงผ่านฐานข้อมูลที่มีบันทึกข้อมูลการคุกคามนับล้านรูปแบบ จึงช่วยปกป้องคุณและครอบครัวจากการเข้าสู่เว็บไซต์ที่มีอันตรายแบบไม่คาดคิด

o    ระบบลงทะเบียนควบคุมการใช้งานของผู้ปกครอง (Parental Control Subscription) และ ระบบลงทะเบียนการรักษาความปลอดภัยเครือข่าย (Network Security Subscription) จะมีการประกาศราคาอีกครั้งในภายหลัง

วีโม

New Wemo Light Switches for 2019

o  รองรับการทำงานร่วมกับ HomeKit ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ช่วยยกระดับประสิทธิภาพฟังก์ชั่นการทำงานของซอฟต์แวร์ Apple HomeKit ได้โดยไม่ต้องติดตั้งฮาร์ดแวร์อื่นๆ สำหรับการใช้งาน Mini Smart Plug และ Wemo Dimmer สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ HomeKit อย่างเต็มประสิทธิภาพให้สอดคล้องกับอุปกรณ์ชั้นนำของวีโมทุกรุ่น

o  ดีไซน์ใหม่ทั้งสวิตช์แบบขั้วเดี่ยวและแบบ 3 ทาง

o  ควบคุมไฟส่องสว่างในบ้านคุณได้ทั้งจากสวิตช์ผนัง สมาร์ทโฟน หรือใช้เสียงสั่งงานด้วย Siri

ฟิน

· Phyn Plus Smart Water Assistant + Shutoff

o   อุปกรณ์ตรวจสอบระบบน้ำอัจฉริยะที่เชื่อมต่อผ่านอินเตอร์เน็ต ช่วยตรวจจับการรั่วซึมได้ทุกจุดของบ้านและทำการปิดน้ำที่ท่อน้ำหลักโดยอัตโนมัติ เพื่อป้องกันการสูญเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น

o    ตรวจสอบการใช้น้ำ ให้การแสดงข้อมูลอย่างละเอียดแก่เจ้าของบ้านถึงปริมาณการใช้น้ำ เพื่อให้สามารถปรับ/ลดการใช้น้ำได้อย่างเหมาะสม

o    การบูรณาการกับระบบสั่งงานด้วยเสียง Alexa ทำให้เจ้าของบ้านสามารถถาม Alexa ถึงข้อมูลการใช้น้ำในปัจจุบัน และทำการเปิดหรือปิดน้ำได้ผ่านทางวาวล์ Phyn Plus ได้

o    มีแผงหน้าปัด Phyn Dashboard เพื่อการตรวจสอบและการบริหารจัดการน้ำในโครงการหลายแห่งได้จากระยะไกลแบบมืออาชีพ

o    วางจำหน่ายที่อเมริกา และมีแผนขยายตลาดไปยังยุโรปเพิ่มเติม

เว็บไซต์สำหรับดาวน์โหลดรูปภาพความละเอียดสูง

เบลคิน: https://www.dropbox.com/sh/cmxm2r091ljn401/AAA3uS5ps4Qa-zS02l0LzM_-a?dl=0

ลิงก์ซิส: https://www.dropbox.com/sh/y41m29wckh74sfx/AADzc1wYa-Ozt4e_B9I9tUvua?dl=0

วีโม: https://www.dropbox.com/sh/ncefi2gpw3j0923/AAD26SzGHqLyqf5yAub9tF5za?dl=0

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line