ก็อต จิรายุ ควงคู่ ออกัส รับรางวัลเอเชี่ยนเทเลวิชั่น

ก็อต จิรายุ ควงคู่ ออกัส รับรางวัลเอเชี่ยนเทเลวิชั่น

นักแสดงช่อง 3 คว้ารางวัลสมทบชายจากละคร “คมแฝก” และซีรีส์ Notification “เตือนนัก...รักซะเลย” ที่เข้าชิงทั้งสาขาซีรีส์ออนไลน์ และรายการออนไลน์ยอดนิยม ในงาน "Asian Television Awards 2018" ที่ประเทศมาเลเซีย จากเมื่อคืนวัน เสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา มีการประกาศรางวัลระดับอินเตอร์ Asian Television Awards 2018 ที่ประเทศมาเลเซีย โดยนักแสดงมีชื่อเข้าชิงหลายคนและในที่สุดนักแสดงไทยอย่าง "ก็อต" จิรายุ ตันตระกูล ก็คว้ารางวัล “นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม” ได้จากละครเรื่อง "คมแฝก" ทางช่อง 3 ในปีนี้มาครอง ส่วน “ออกัส” วชิรวิชญ์ ไพสาลกุวงศ์ จากซีรีส์Notification “เตือนนัก...รักซะเลย” จาก Mello คว้ารางวัล BEST DIGTAL FICTION PROGRAMME ซีรีส์ออนไลน์ และรายการออนไลน์ยอดนิยม ทั้ง 2 รางวัล ถือเป็นเรื่องน่ายินดีต้อนรับประเดิมเปิดปีใหม่ ของทางสถานีวิทยุและโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และคนไทยทั้งประเทศเป็นอย่างยิ่ง


สำหรับละครเรื่อง “คมแฝก” ผลิตโดย บริษัท เมตตาและมหานิยม ผู้จัด นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช กำกับการแสดงโดย ปิยะพันธ์ ชูเพ็ชร และ ซีรีส์ “เตือนนัก...รักซะเลย” จากค่าย MELLO ช่อง 3 ซึ่งการได้รางวัลดังกล่าว "ก็อต" จิรายุ ตันตระกูล ได้กล่าวถึงความภูมิใจในครั้งนี้ว่า “ขอบพระคุณแฟนๆละคร ช่อง 3 ทุกคนนะครับ ผมก็รู้สึกดีใจมากครับที่ได้ทำชื่อเสียงให้กับช่อง3 และได้เป็นหน้าเป็นตาให้กับประเทศไทยไปด้วย จริงๆแล้วผลงานที่เกิดขึ้นทั้งหมดก็ไม่ใช่เป็นเพราะผมคนเดียว เป็นเพราะทีมงานทุกคนด้วยครับ เป็นเพราะช่อง 3 เป็นเพราะทีมของ บริษัท เมตตาและมหานิยม ที่จัดทำละครเรื่องนี้ และเพื่อนนักแสดงทุกคน จริงๆก็จะใช้คำว่าเป็นตัวแทนไปรับรางวัลก็ได้นะครับ ต้องของคุณทุกคนจริงๆจากใจเลยครับ ขอบคุณครับ”

ทั้งสองรางวัลจากงาน Asian Television Awards ถือเป็นเวทีประกาศรางวัลใหญ่ที่สุดเวทีหนึ่งของเอเชีย และเป็นรางวัลที่ได้รับการเฉลิมฉลองมากที่สุดในอุตสาหกรรมทีวีเอเชีย เป็นการมอบรางวัลสาขาที่โดดเด่นในวงการโทรทัศน์ทั่วเอเชีย ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลถูกคัดเลือกจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายเชื้อชาติทั่วเอเชียกว่า 60 ประเทศจากทั่วโลก จึงถือเป็นรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนช่อง 3 ทุกคน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line