นัน อนันต์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่กระชากอารมณ์ซึ้ง “เหงาจนเงาหนี”

นัน อนันต์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่กระชากอารมณ์ซึ้ง “เหงาจนเงาหนี”

แฟนๆรับปีใหม่ ด้วยการส่งซิงเกิ้ลที่ 2 ที่มีชื่อว่า “เหงาจนเงาหนี” ให้แฟนเพลงได้ซึ้งกันทั่วประเทศ โดยเพลงนี้ได้ศิลปินตลกชื่อดังอย่าง “เท่ง เถิดเทิง” เป็นผู้แต่งเนื้อร้องและทำนอง และได้ บ๊อบบี้ วง 3.50 เป็นผู้เรียบเรียง เพราะฉะนั้นการันตีได้เลยว่าซิงเกิ้ลใหม่นี้ใครที่ได้ฟังจะซื้งไปทุกท่อนของเนื้อร้องและทำนอง ที่บอกเล่าความรู้สึกผ่านเสียงอันไพเราะของอนันต์แน่นอน


โดย นัน อนันต์ กล่าวว่า “เพลงเหงาจนเงาหนี คือซิงเกิ้ลที่ 2 หลังจาก “พระจันทร์ไม่เต็มดวง” ที่ออกไปก่อนหน้านี้ ซึ่งได้กระแสตอบรับกลับเข้ามาดีมากๆเลยครับ จนมาถึงเพลงเหงาจนเงาหนี ซึ่งครั้งแรกที่รู้ว่าพี่เท่ง เถิดเทิง และพี่บ๊อบบี้มาร่วมกันทำซิงเกิ้ลนี้ให้ผม ผมดีใจจนบอกไม่ถูกเลยครับ ตอนเข้าห้องบันทึกเสียงนี่ตื่นเต้นมากครับ กลัวจะร้องได้ไม่ถูกใจพี่ๆ แต่ปรากฏว่าพี่ๆน่ารักมากครับ ทั้งคู่ช่วยสอน ช่วยแนะนำผมดีมากครับ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด สิ่งที่ยากที่สุดของเพลงนี้คือการถ่ายทอดอารมณ์เหงาลงไปในเพลง ให้คนฟังรู้สึกอินไปกับเรา ว่าอารมณ์ของคนที่เหงาจนขนาดเงายังหนีมันเป็นยังไงครับ สุดท้ายผมขอฝากเพลง “เหงาจนเงาหนี” เผื่อฟังแล้วจะหายเหงากันครับ”

ติดตามชมเอ็มวี "เหงาจนเงาหนี" ได้ทาง YouTube Channel และ facebookfanpageยุ้งข้าว เรคคอร์ด โหลดเพลง "เหงาจนเงาหนี" เป็นเสียงรอสายได้ทาง *499290 กด 2

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line