“ปู-ไปรยา” แจกความสนุกตั้งแต่ต้นปี ส่งซีรีส์ “สาวแปลกในเมืองป่วน”

“ปู-ไปรยา” แจกความสนุกตั้งแต่ต้นปี  ส่งซีรีส์ “สาวแปลกในเมืองป่วน”

 หลังจากเจอกระแสข่าวมั่วไปเมื่อเร็วๆ นี้ ก็ถึงทีของข่าวจริงแถมเป็นข่าวดีรับปีใหม่ เมื่อนักแสดงสาวมากความสามารถ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก พร้อมแจกความสุข สนุกสนาน ผ่านซีรีส์สไตล์เมจิคัล เรียลลิสซึ่ม และ แฟนตาซี เรื่อง “สาวแปลกในเมืองป่วน” (Strange Girl in a Strange Land) ผลงานแรกของ “แมงกาต้า โปรดักชั่นส์” (Mangata Productions) ของแฟนหนุ่มลูกครึ่งอเมริกัน-สวีดีช วัย 29 ปี แมทธิว บราก ที่เตรียมออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. บน ไลน์ ทีวี (LINE TV) เท่านั้น รวมทั้งสิ้น 10 EP โดยออนแอร์วันแรกในวันศุกร์ ที่ 18 มกราคม 2562 โดยงานนี้ ปู-ไปรยา ควบตำแหน่ง โปรดิวเซอร์และนักแสดงนำ พร้อมเติมเต็มสีสันด้วย   ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม และ ติช่า-กันติมา ชุมมะ จาก The Face และได้จัดงานเปิดตัวซีรีส์อย่างเป็นทางการ    ณ โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมท สกรีน ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล  เอ็มบาสซี วันอังคารที่ 15 มกราคม 2562 เวลา 15.00 น.


ปู-ไปรยา กล่าวถึงผลงานล่าสุดของเธอว่า “ซีรี่ส์นี้จัดอยู่ในธีม “เมจิคัล เรียลลิสซึ่ม” (Magical Realism) หรือการผสมผสานระหว่าง เรื่องจริง กับ จินตนาการ โดยกล่าวถึงผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งก็คือตัวปูเอง ที่ถูกบังคับให้ไปใช้ชีวิตในนิวยอร์กด้วยเหตุผลด้านสุขภาพจากการทำงานหนัก และค้นพบว่าตัวเองอาจจะเป็น หรือ ไม่ได้เป็นแม่มดที่มีพลังวิเศษ เธอได้ไปพบกับคัมภีร์ร่ายคาถา ทำให้ได้รับโอกาส 3 ครั้งในการกุมชะตาชีวิตตนเอง ซึ่งบทบาทนี้คล้ายกับตัวปูตรงที่เป็นคนขี้หึง โก๊ะ และเชื่อในไสยศาสตร์สูงมาก ส่วนที่ต่างกันก็คือ ซีรีส์ปูจะมีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติ แต่ในชีวิตจริงปูเป็นคนธรรมดา ปูเชื่อว่า ซีรีส์เรื่องนี้ จะเปิดโลกของคุณให้ได้พบกับดวงตาคู่ใหม่ และเติมเต็มความสนุกด้วยเวทมนต์เล็กๆ น้อยๆ ฝากแฟนๆ ชาวไทยให้กำลังใจและติดตามผลงานล่าสุดของปูด้วยนะคะ”

แมทธิว บราก ในฐานะผู้เขียนบท โปรดิวเซอร์ และหวานใจของสาวปู-ไปรยา เล่าถึงความพิเศษของซีรีส์แรกของเขาว่า “แรงบันดาลใจหลักมาจากการที่ผมได้ย้ายมาอยู่ประเทศไทยและได้รู้จักกับคุณปูครับ ส่วนความพิเศษเริ่มต้นจากทีมงานมืออาชีพ อย่าง เอ็ม-สุรศักดิ์ วงศ์ไทย ทีมงาน Set Design และ บริษัท เกียร์เฮด เรื่องโลเกชั่นก็ได้โอกาสถ่ายทำในสถานที่ยากๆ อย่างปิดไชน่าทาวน์ไปจนถึงตึกเบิร์กดอร์ฟ กูดแมน (Bergdorf Goodman) ส่วนเรื่องเพลงประกอบก็ได้ขอลิขสิทธิ์นานกว่า 9 เดือนจนสำเร็จ ได้เพลงดังจากศิลปินระดับโลก เช่น จอห์น เลนอน (John Lennon) ไปจนถึงเพลงดังๆ ในอดีตอีกมากมาย ความท้าทายสำหรับผมคือ หนึ่งเรื่องภาษา สองคือการรักษาคุณภาพระดับฮอลลีวูดในเวลาทำงานแค่ 5 เดือน นอกจากความบันเทิงที่ผู้ชมจะได้รับแล้ว ผมหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการบันเทิงและโปรดักชั่นส์ในประเทศไทยได้ไม่มากก็น้อยครับ”

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line