ไทเชฟรุกหนักปีหมูทอง ขานรับตลาดอาหารโต

ไทเชฟรุกหนักปีหมูทอง ขานรับตลาดอาหารโต

ไทเชฟเข้มข้นรับปีหมูทอง บุกตลาดผงปรุงรสอาหารส่งออกไทย-เทศ เดินหน้าทุ่มงบลงทุนกว่า 50 ล้านบาท ขยายฐานการผลิต พร้อมเพิ่มช่องทางจำหน่ายผ่านห้างแม็คโคร และไปรษณีย์ทั่วประเทศ ตั้งเป้ายอดขายโต 500 ล้านบาท


นายสมเจตน์ ปัญจวัฒนางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพสูงให้กับกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารทั้งในและต่างประเทศ กล่าวว่า ปัจจุบันผงปรุงรส ผงโรยอาหาร และผงหมักหลากรส เป็นที่นิยมอย่างมากในอุตสาหกรรมแปรรูปเนื้อสัตว์ อาหารทะเล และสัตว์ปีก เนื่องจากเป็นการชูรสชาติ สร้างความแตกต่าง และเพิ่มมูลค่าของผลิตภัณฑ์ โดยในปีที่ผ่านมาได้เจาะกลุ่มลูกค้าไทย-เออีซี ได้แก่ ประเทศลาว กัมพูชา เวียดนาม และเมียนมาร์ ส่งผลให้บริษัทฯเติบโตกว่า 20% โดยยอดขายรวมเพิ่มขึ้นจาก 330 ล้านบาท เป็น 400 ล้านบาท แบ่งสัดส่วน 80% เป็นอุตสาหกรรมใหญ่ของบริษัทโฟร์ฟูดส์ และอีก 20 % เป็นยอดจากแบรนด์ไทเชฟ สำหรับปีนี้ บริษัทฯ มีแผนลงทุนเพิ่มกำลังผลิตพร้อมเครื่องจักรสำหรับผสมเครื่องปรุง รองรับการขยายฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นจากการเดินหน้าบุกตลาดในประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมคุณภาพการผลิตในแบบมาตรฐานสากล โดยใช้งบประมาณการลงทุนรวมกว่า 50 ล้านบาท และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2562

“ บริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด ผ่านการรับรองมาตรฐานของ GMP และ HACCP ได้รับการรับรองระบบคุณภาพจาก BVQI รวมถึงการรับรองเครื่องหมาย Halal และการรับรองมาตรฐาน FSSC 22000 และมาตรฐานโรงงาน Sedex ที่สร้างความเชื่อมั่นด้านแรงงานทั้งระบบ ดังนั้นผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่าทุกกระบวนการผลิต มีคุณภาพสอดคล้องกับสุขลักษณะ และความปลอดภัยในอาหารตามมาตรฐานสากล โดยทีมงานวิจัย และทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประสบการณ์ และมีความคิดสร้างสรรค์ ในการประยุกต์สูตรต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้า ปัจจุบัน โฟร์ ฟูดส์ มีกำลังผลิตเฉลี่ย 20 ตันต่อวัน ในเวลาทำงานของพนักงานเพียง 12 ชั่วโมง คิดเป็น 50% ของกำลังการผลิตทั้งหมด ซึ่งหากเพิ่มชั่วโมงการทำงานที่มากขึ้น ประกอบกับการลงทุนเครื่องจักรผสมอาหาร คาดว่าจะสามารถผลิตสินค้าได้ตามออเดอร์จากทั้งในและต่างประเทศ และมีความพร้อมรองรับการเติบโตของตลาดได้เป็น100% และจากแผนการลงทุนด้านเครื่องจักร การเพิ่มกำลังการผลิต และขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเพิ่มผ่านห้างแม็คโครและไปรษณีย์ทั่วประเทศ ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยเพิ่มยอดขายโตขึ้นเป็น 500 ล้านบาทภายในปีนี้” นายสมเจตน์ กล่าว

นอกจากนี้ไทเชฟยังมีแผนออกสินค้าใหม่หลายรายการเอาใจลูกค้ากลุ่มธุรกิจอาหาร อาทิ แป้งชุบทอด สินค้าขายดีที่ส่งออกประเทศกัมพูชา และอยู่ในระหว่างวางแผนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย รวมถึงสินค้าใหม่ประเภทผงโรยอาหารรสชาติอื่น ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายตามร้านจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่ ห้างสรรพสินค้าแม็คโครทุกสาขา และจุดบริการไปรษณีย์ทั่วประเทศ หรือช้อปทางออนไลน์พร้อมบริการส่ง “ฟาสต์ ไทเชฟ” สั่งวันนี้ ส่งวันนี้ พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจ ที่เว็บไซต์ www.thychef.com,www.lazada.co.th หรือผู้ที่สนใจเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวไทเชฟเพื่อรับรายได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องลงทุนและสต๊อกสินค้ากับอาชีพ “นักขายออนไลน์ไทเชฟ” สอบถามได้ที่โทรศัพท์ 02-968-3723-6, FB:ThyChef, ID Line: @thychef หรือเว็บไซต์ www.fourfoods.com,www.thychef.com

Comments

Share Tweet Line