เวียตเจ็ทต่อโปรฯ ตั๋วเครื่องบินทั่วเวียดนามเริ่มต้น 0 บาท“Love connection–Fly for love”

เวียตเจ็ทต่อโปรฯ ตั๋วเครื่องบินทั่วเวียดนามเริ่มต้น 0 บาท“Love connection–Fly for love”

จากความสำเร็จอย่างสูงของแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Love connection – Fly for love” สายการบินเวียตเจ็ทขยายช่วงเวลาแห่งความคุ้มค่าฉลองฤดูการท่องเที่ยวต้นปี เปิดจองบัตรโดยสารเส้นทางในประเทศเวียดนามราคาสุดพิเศษ เริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) เพิ่มอีก 1.8 ล้านที่นั่งตั้งแต่วันที่ 17-18 มกราคม 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com


บัตรราคาโปรโมชั่นนี้เปิดจองในช่วงเวลา “ได้เวลาเวียตเจ็ท!” 12.00 – 14.00 น. และสามารถใช้ได้กับบริการเที่ยวบินในประเทศเวียดนามทุกเส้นทาง เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ต้องการสำรวจเมืองท่องเที่ยวที่หลากหลายของประเทศเวียดนาม ให้ได้เดินทางอย่างสะดวกมากขึ้นในทริปเดียว ใช้เดินทางในช่วงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ – 31 ธันวาคม 2562 ผู้สนใจสามารถบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นได้ในวันและเวลาที่กำหนด ผ่านทาง เว็บไซต์ www.vietjetair.com(เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส

เวียตเจ็ทฉลองฤดูการท่องเที่ยว จัดโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่ด้วยการเปิดจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาทจำนวนหลายล้านใบ เพื่อมอบโอกาสการท่องเที่ยวทั่วเอเชียแก่นักเดินทางแคมเปญ “Love connection – Fly for love” เปิดโอกาสให้นักเดินทางได้ร่วมแบ่งปันเรื่องราวความฝันกับเวียตเจ็ทด้วยความรักที่มีต่อทั้งผู้คน ศิลปวัฒนธรรม รูปแบบอาหาร และประสบการณ์ชีวิต โดยสามารถร่วมสนุกได้ผ่านทางเว็บไซต์ https://loveconnection.vietjetair.com เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดี 1 ใน 17 ท่านที่จะได้รับรางวัลบัตรโดยสารเที่ยวบินไปกลับสู่สถานที่ท่องเที่ยวในฝัน ฟรี!

ด้วยความมุ่งมั่นสู่การเป็น “สายการบินเพื่อผู้บริโภค” ทำให้เวียตเจ็ทมีการเปิดเส้นทางบินใหม่ เพิ่มจำนวนเครื่องบิน ลงทุนกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ และนำเสนอสินค้าและบริการพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

เวียตเจ็ทถือเป็นเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมการบินและครองใจผู้บริโภคมาโดยตลอดจากการจัดรายการโปรโมชั่นและโปรแกรมความบันเทิงที่น่าตื่นใจโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองต่าง ๆ สายการบินเวียตเจ็ทนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง ตั๋วโดยสารราคาประหยัด ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารชั้นเลิศ บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน ตลอดจนนำเสนอบริการเสริมพิเศษมากมาย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line