ลีวายส์ จัดแคมเปญ“Levi's THIS YEAR, FOLLOW YOUR HEART”ช้อปยีนส์ตรุษจีนนี้ ลุ้นทริปไต้หวัน

ลีวายส์ จัดแคมเปญ“Levi's THIS YEAR, FOLLOW YOUR HEART”ช้อปยีนส์ตรุษจีนนี้ ลุ้นทริปไต้หวัน

บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาด แบรนด์ลีวายส์® สัญลักษณ์แฟชั่นยีนส์ชั้นนำระดับโลก นำโดย มร.ปีเตอร์ ฮอร์นบี รองประธานกรรมการ กลุ่มสินค้าแฟชั่น บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด และคุณโกวิตรี เสรีมนตรีกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญฉลองตรุษจีน ต้อนรับปีใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “This year, Follow your heart” เปิดโอกาสให้คนไทยวัยหนุ่มสาวเดินไปตามเสียงของหัวใจ ค้นหาว่าอะไรที่เหมาะกับตัวเอง และทางไหนที่จะพาไปสู่จุดหมายที่ตัวเองฝันไว้ พร้อมดีไซน์ชีวิต สร้างความสุขในแบบตัวเองตามเอกลักษณ์ลีวายส์®   สำหรับ Levi's® Chinese New Year Collection 2019 นี้ ลีวายส์® ดึงหนุ่มสาวสุดฮอต ที่มี Passion และ ความฝัน ออกมาถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านคอลเลคชั่นตรุษจีนนี้ อย่าง เจมส์ ธีรดนย์ หนุ่มหล่อ ดาราชายดาวรุ่ง ที่สร้างอัตลักษณ์ของตนเองใหม่ ในฐานะ "นักแสดง" และ คิทตี้ ชิชา มาตยกุล นักแสดงสาวที่หลายคนมองว่า เธอร้าย ในบทแนนโน๊ะ แต่สามารถพิสูจน์ตัวเองด้วยการแสดงที่เธอรัก


เจมส์ กล่าวว่าสิ่งที่ผมทำตามใจตัวเองนั้นน่าจะเป็นตอนที่ผมตัดสินใจคว้าบท ‘บู’ ตัวละครที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าในซีรีส์ ‘SOS skate ซึม ซ่าส์’ ซึ่งผมต้องแลกมาด้วยภาระและความคาดหวังที่หนักกว่าที่คาดไว้เยอะมาก ทั้งการศึกษาผู้ป่วยโรคซึมเศร้าอย่างละเอียด ลดน้ำหนัก เปลี่ยนรูปร่าง รวมทั้งเรียนการเล่นสเกตบอร์ดด้วย ซึ่งท้ายที่สุดแล้วผลตอบรับที่ได้ก็ถือว่าคุ้มค่ามาก เพราะเราสามารถเข้าถึงบุคลิกการแสดงออกต่างไปจากตัวละครที่เราเคยเล่น รวมไปถึงตัวตนที่แท้จริงของผมอย่างสิ้นเชิง ทำให้ผมสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดทางการแสดงไปอีกขั้นนึง ซึ่งถือเป็นการประทับภาพจำใหม่ให้ตัวผมเอง

ในด้านของ คิทตี้ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้คิทมีช่วงที่อาจจะน้อยใจวงการเพราะ หลายๆ คนมองแค่ว่าคิทเป็นแฟนใคร คบกับใคร ไม่เคยมองว่าคิทพยายามหรือว่าสู้บ้างมั้ยจริงๆ คิทก็อยากจะพิสูจน์ตัวเอง แล้วมีบท แนนโน๊ะ เข้ามาพอดี ซึ่งตอนนั้นหลายๆคนก็บอกให้หันไปเอาดีทางอื่น แต่หัวใจของคิทมันไม่ได้บอกแบบนั้น เรามั่นใจว่าเราจะสามารถทำได้ แม้มันจะต้องเหนื่อยมากๆ แต่ใจของคิทก็มั่นใจและตั้งใจที่จะสู้แบบนั้น ต้องขอบคุณ แนนโน๊ะ เป็นบทที่ให้โอกาส ทุกคนก็รู้ว่าคิทมี กระแสด้านลบหมด ทีมงานเขาก็ให้โอกาสคิทว่าถ้าเราอยากจะพิสูจน์ว่าเราพยายามเต็มที่กับมันก็ลองดู พวกเขาให้ใจกับเรา คิทก็เลยลองดู จะทุ่มเทสุดชีวิตให้กับโปรเจ็กต์นี้ หวังว่าคนจะมองเราอีกด้านนึงบ้าง ไม่ใช่มองแค่ว่าตัวเราเป็นคนยังไง

เสื้อยืดลีวายส์® Chinese New Year Tee  สุดพิเศษ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ด้วยเสื้อยืดคอกลมประทับตราลีวายส์® สีทองสำหรับหนุ่มๆ หรือ The Perfect Tee Red Glitter เสื้อยืดคอกลม ประทับตราลีวายส์® สีแดงกลิตเตอร์ สำหรับสาวๆ  ใส่แมทช์ กับ เสื้อเชิ้ตลายสก็อต และกางเกงยีนส์เอวสูง 721 Selvedge Tough Luck ให้เรียวขาดูดีโดดเด่นมีสไตล์ เพื่อต้อนรับ ความมงคลตลอดเทศกาลนี้  นอกจากนี้ลีวายส์® ยังสร้างสีสันที่น่าค้นหาด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์กับไอเท็มสุดคลาสสิก หมวก และ กระเป๋าสะพายข้าง ลาย Camo ให้คุณคอมพลีทลุคให้เข้ากันอย่างพอดีกับช่วงเวลาเฉลิมฉลองเทศกาลพิเศษนี้.

คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ โดดเด่น มีสไตล์ ทั้งหญิงและชาย สุดพิเศษที่ลีวายส์® ตอกย้ำความเป็นผู้นำแฟชั่นเดนิมตลอดทุกช่วงเทศกาล ครีเอทลุคให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าหนุ่มสาว ได้โดดเด่นด้วยการนำเทรนด์ในทุกโอกาส และในเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ลีวายส์® โชว์ผลงานคอลเลคชั่นพิเศษ Levi's® Chinese New Year Collection ที่มีลูกเล่นเพิ่มความโดดเด่นปล่อยไอเท็มสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีน แต่ยังคงมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นคลาสสิกในแบบฉบับของ ลีวายส์® อย่างลงตัว ที่จะมาแนะนำคนรักยีนส์ ให้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์สวมใส่ในช่วงเทศกาลตรุษจีน  เพื่อเริ่มต้นสิ่งดีๆ ของปีใหม่ ด้วยไอเท็มสีมงคลอย่างสีแดง และ แฟชั่นชุดแดงรับอั่งเปา! ไม่ว่าจะเป็น Oversized Graphic Hoodie Camo เสื้อฮู้ดแนว Sportswear แบบ Oversize เน้นสีแดงลาย CAMO (ลายพราง) แฟชั่นสุดฮอตฮิตที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ช่วยยกระดับความสวยงามสร้างสไตล์เท่ให้โดดเด่น หรือ จะจับคู่แมทช์ กับ กางเกงยีนส์ Levi's® 512™ Slim Taper Red Zip Selvedge กางเกงยีนส์ทรงสอบเข้ารูป และ Levi’s® 502™ Regular Taper Indigold Selvedge กางเกงยีนส์ทรงตรงปลายขาสอบ คอลเลคชั่นพิเศษที่มาพร้อมกับป้ายหนังสุดพิเศษและริมทอง เพิ่มความโดดเด่นให้รองเท้าคู่โปรดของคุณ ให้โดดเด่นลงตัวในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ 

ร่วมกิจกรรมง่ายๆ แค่คุณซื้อสินค้าลีวายส์® จากเว็ปไซต์ www.levis.co.th ระหว่างวันที่ 7 มกราคม 2562 ถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 และ ร้านลีวายส์®ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 7 มกราคม 2562 ถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 โดยซื้อกางเกงยีนส์ 1 ชิ้น จะได้รับคูปองรหัสชิงโชค 1 ใบ หรือซื้อสินค้าในคอลเลคชั่นตรุษจีน 2562 ชิ้นใดก็ได้ 1 ชิ้น จะได้รับคูปองรหัสชิงโชค 2 ใบ ซึ่งลูกค้าที่ซื้อสินค้าจาก www.levis.co.th จะได้คูปองแนบมากับกล่องสินค้าที่ส่งถึงลูกค้า และลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากร้านลีวายส์®ทุกสาขา จะได้รับคูปองจากพนักงานขายหน้าร้าน

คุณสามารถร่วมส่งรหัสชิงโชคได้ตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม 2562 ถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 โดยสแกน QR code บนคูปองชิงโชคเพื่อเข้าสู่หน้า Line @ ของลีวายส์® กรอกข้อมูลส่วนตัว และรหัสชิงโชคที่ระบุด้านในคูปอง แล้วกดส่งชิงโชค ภายในวันที่17 กุมภาพันธ์ 2562 โปรนี้สาวกยีนส์สายคลาสสิกห้ามพลาด  เมื่อช้อปลีวายส์® ที่ร้านลีวายส์®และเคาน์เตอร์ลีวายส์®ทุกสาขาทั่วประเทศติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/levis.thailand หรือ ช้อปออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงและรายละเอียด Levi's®  Chinese New Year Collection ได้ที่ www.levis.co.th/cny2019

นอกจากไอเท็มสุดฮอตฮิตแล้ว เข้าเทศกาลตรุษจีนทั้งที  ลีวายส์® แจกโชคใหญ่ต้อนรับปีหมู ทั้งลุ้น ทั้งลด กับ แคมเปญ    “ช้อปยีนส์ตรุษจีนนี้ ลุ้นฟรีทริปไต้หวัน” ต่อที่ 1 รับส่วนลดทันที ครบ 2 ชิ้น ลดทันที 20% หรือ ซื้อครบ 3 ชิ้น ลดทันที 25% และ ต่อที่ 2 รับสิทธิ์ลุ้นโชคทริปไต้หวันฟรีให้คนรักยีนส์ออกไปค้นหาตัวตนที่ไต้หวัน 3 วัน 4 คืน จำนวน 6 รางวัล แบบฟรีๆ กับ Levi’s® X TimeOut พร้อมดูคอนเสิร์ต Maroon 5 มูลค่ารางวัลละ 60,000 บาท    

Comments

Share Tweet Line