คืนบัลลังก์สมการรอคอย! “We Meet Again” เพลงใหม่ล่าสุด

คืนบัลลังก์สมการรอคอย! “We Meet Again” เพลงใหม่ล่าสุด

เรียกเสียงฮือฮาให้แฟนเพลงชาวร็อคตื่นเต้นกันยกใหญ่ สำหรับวงร็อคคุณภาพเยี่ยมที่หายหน้าหายตาไปจากวงการนานกว่า 5 ปีเต็มอย่าง “Abuse The Youth” (อะบิวซ์ เดอะ ยูธ) ประกอบด้วย มิก - ประกาย วรนิสรากุล”(ร้องนำ-กีตาร์), “ตูน – ศุภพงษ์ พรึงลำภู” (เบส), “จุ - จุรีพร กมลธรรมกุล” (กลอง) และ “ชาลี - ชาลี นิภานันท์” (กีตาร์) เจ้าของอัลบั้มสะเทือนวงการอินดี้ร็อคอย่าง Under Skin โดยมีเพลงฮิตติดหูครองใจคนฟังทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ด้วยความจริงใจ, บทเพลงกระซิบ, คืนสุดท้ายของแสงไฟ และ ชีวิตเดิมเริ่มใหม่ หลังจากปล่อยคลิป Teaser เพลงใหม่ล่าสุดในรอบหลายปี “We Meet Again” ออกมาเรียกน้ำย่อย พร้อมประกาศสังกัดใหม่ภายใต้บ้านWhat The Duck (วอท เดอะ ดัก) ไปเมื่อไม่กี่วันก่อนก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี โดยส่วนใหญ่ต่างคิดถึงและอยากเห็นวงกลับมารวมตัวทำเพลงอีกครั้ง


ล่าสุด “Abuse The Youth” ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ รอนาน ส่งเพลงใหม่ “We Meet Again” พร้อมมิวสิควิดีโอตัวเต็มออกมาให้ฟังเรียบร้อยสมการรอคอย โดยเพลงนี้ยังคงซาวน์ดนตรีแบบ Rock ไว้แต่เพิ่มกลิ่นอายของดนตรี“Punk” และ “Rock n rolls” แบบยุค 70’s เข้ามาแต่งเติมสีสันมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นเพลงนี้ยังมีการเปลี่ยนจังหวะในเพลงไปเรื่อย ๆ ทำให้เพลงฟังดูหลากหลายอารมณ์ เหมือนเป็นการโหมโรงก่อนที่แฟนเพลงจะได้ฟังเพลงต่อไปอีกด้วย ด้านเนื้อหาของเพลง ได้ “มิก” นักร้องนำของวงเป็นผู้ถ่ายทอดความรู้สึกของวง หลังจากสมาชิกทุกคนห่างหายจากการทำวงไปนาน จนกระทั่งเริ่มกลับมารวมตัวกัน ผ่านมรสุมเรื่องราวต่าง ๆ ก่อนจะกลับมาทำเพลงให้ทุกคนได้ฟังกันอีกครั้ง รวมถึงความตื่นเต้นตื้นตันต่าง ๆ ที่จะได้กลับมาเจอแฟน ๆ ที่ชื่นชอบผลงานอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเพลงเปิดตัววงร็อคที่คนคิดถึงมากที่สุด คืนบัลลังก์ได้อย่างสมศักดิ์ศรี

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอเพลง “We Meet Again” ได้แล้ววันนี้พร้อมกันทาง https://youtu.be/_lTt10c3L2Y นอกจากนั้นยังสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “Abuse The Youth” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/abusetheyouth

  

Comments

Share Tweet Line