เชิญชวนผู้รักสุขภาพเรียนรู้เคล็ดลับดีๆจากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก ด้วยหลักสูตร 3-Healing Crystal Surgery Workshop

เชิญชวนผู้รักสุขภาพเรียนรู้เคล็ดลับดีๆจากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก ด้วยหลักสูตร 3-Healing Crystal Surgery Workshop

วิถีแนวทางการบำบัดรักษาโรคของแพทย์ทางเลือก ... จิตที่มีพลัง รักษาตัวเองได้ โอกาสพิเศษสำหรับคนรักสุขภาพ 1 ปีมีครั้งเดียว ! แคโรลีน และอเล็กซานเดอร์ ทอสการ์  ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ด้านพลังจิตบำบัด (Divine Straightening) ชาวเยอรมัน ที่มีชื่อเสียงที่สุดในขณะนี้ และเป็นผู้ก่อตั้งมูลนิธิเพื่อช่วยเหลือเด็กและผู้ด้อยโอกาสทั่วโลก The Spiritual Health Foundation เจ้าของผลงานหนังสือ “พลังจิตรักษาโรค” “หยุดโรคร้ายด้วยใจคุณ” และ “แค่รู้จัก 3 หลัก สมดุลชีวิต สุขภาพกาย และจิตดีขึ้นชั่วพริบตา”จัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ดีเอ็มจี ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในประเทศไทย ด้วยความสามารถพิเศษที่ไม่มีใครเหมือนของแคโรลีน และอเล็กซานเดอร์ ทอสการ์  ในการเข้าถึงพลังจิตของตัวเอง และยังสามารถใช้อานุภาพแห่งพลังจิต เยียวยารักษาเพื่อนมนุษย์ทั่วโลกให้พ้นจากทุกข์ทรมานจากโรคภัยต่างๆ ได้ ทำให้ผู้ป่วยกายและใจทั่วโลกต่างรอคอยนับปีเพื่อได้พบผู้เชี่ยวชาญทั้งสอง


กลับมาเยือนไทยอีกครั้ง เพื่อไขความลับแห่งจักรวาลในการบำบัดรักษาอาการเจ็บป่วยด้วยพลังจิต พลังที่ควบคุม จิตใจ อารมณ์ และความรู้สึก ครั้งแรกกับการเปิดเผยเคล็ดลับที่ทำให้สุขภาพดีแบบองค์รวม ด้วยหลักสูตร 3-Healing Crystal Surgery Workshop โดย แคโรลีน และอเล็กซานเดอร์   ทอสการ์  หลักสูตรที่จะสอนให้ผู้เข้าอบรมเรียนรู้ และฝึกการรักษาความสมดุลระหว่างจิตใจ กับร่างกายในแบบ Spiritual Healing ด้วยคริสตัลบำบัด ทั้งยังแนะเคล็ดลับการค้นหาพลังจิตที่มีอยู่ในตัวเอง โดยใช้ใจเป็นศูนย์กลางในการส่งผ่านพลังจิตไปในส่วนที่ร่างกายบกพร่อง ประสานทุกส่วนของร่างกายให้ทำงานเป็นปกติ ทำให้จิตและความคิด สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องและสมดุล ซึ่งนำมาสู่การมีสุขภาพดีทั้งภายในและภายนอก

คริสตัลบำบัด เป็นศาสตร์ของการแพทย์โบราณที่มีประวัติยาวนานเป็นพันๆ ปี เริ่มใช้ตั้งแต่ในสมัยอียิปต์ เพื่อเพิ่มพลังงานเหนี่ยวนำและเสริมการบำบัดรักษา โดยใช้หลักตำแหน่งของจักระทั้ง 7 เป็นแหล่งรวมพลังงานหลักของสนามพลังงานในร่างกาย หลักการนี้ในทวีปยุโรป และประเทศรัสเซียได้นำมาใช้อย่างแพร่หลาย นับเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้รักสุขภาพในเมืองไทย ที่จะได้เรียนรู้เคล็ดลับดีๆ เหล่านี้จากสุดยอดผู้เชี่ยวชาญระดับโลก จัดในวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา13.00 – 17.00 น. ณ ห้อง Pinnacalชั้น 4 โรงเเรมอินเตอร์คอนติเนนตัล บีทีเอสชิดลม สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี โทร 0-2685-2255, 086-884-2449, 092-956-9145 หรือwww.facebook.com/DMGBooksFanclub / หรือ LINE : @dmgbooks

Comments

Share Tweet Line