“เกรซ-รัชย์ณมนทร์” ตีแผ่เรื่องจริงกับบทสาวมั่น พร้อมบทสรุป ผู้เมินไม่ง้อ ขอแค่มีเงิน

“เกรซ-รัชย์ณมนทร์” ตีแผ่เรื่องจริงกับบทสาวมั่น  พร้อมบทสรุป ผู้เมินไม่ง้อ ขอแค่มีเงิน

การันตีความแซ่บที่สุด ของซีรีส์ดราม่า อย่าง “เสน่หาสตอรี่” ในเรื่องสุดท้ายกับตอน “ปอ” หลังจากในหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เสน่หาสตอรี่ ยังได้สร้างปรากฏการณ์ ที่ทำเอาคนดูต่างทำตัวเป็นนักสืบตามแกะรอยกันอย่างเมามัน ล่าสุดเรื่องราวความรักในครั้งนี้ได้ ยังพร้อมตีแผ่เรื่องราวสุดพลิกผัน ด้วยสาวสวยเสียงดี เกรซ-รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม หรือที่หลายคนรู้จักดีในนาม เกรซ เดอะสตาร์ 6 ได้มีผลงานให้แฟนคลับได้ติดตามกันมาเรื่อยๆ ไม่ขาดสาย ทั้งผลงานเพลง งานโฆษณา แสดงซีรีส์อีกมากมาย ซึ่งล่าสุดสาวเกรซก็โดดมารับบทโหดทรหด กับบท “ปอ” เด็กสาวที่ใช้ชีวิตอย่างสุขสบายเป็นคุณหนู แต่ชีวิตกลับต้องพลิกผัน เมื่อบ้านล้มละลายและพ่อติดคุก ทำให้ปอต้องทำงานหนักเพื่อแบ่งเบาภาระของแม่ จนเธอได้เจอกับ วุธ 


นำแสดงโดย ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ นักแสดงหนุ่มที่น่าจับตามอง ทั้งยังแจ้งเกิดในวงการบันเทิงไทยด้วยกระแสความฮอตของตัวละครเอาไว้อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้หนุ่มไนกี้มีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย โดยล่าสุดกับบท วุธ ชายหนุ่มที่เข้ามาจีบปอ วุธทำงานบริษัทเงินทุนทำให้มีความเชี่ยวชาญในการลงทุนและบริหารหลักทรัพย์ และคอยสอนปอต่างๆ ทั้งในเรื่องการออมเงิน การหาเงิน การใช้ชีวิต จนทำให้ทั้งคู่เกิดความรักต่อกัน แต่ด้วยความที่วุธก็เจ้าชู้หนักมาก ถึงขนาดที่ขอปอไปเที่ยวผู้หญิง แม้ปอจะเสียใจแต่ก็ต้องยอม

  เรียกได้ว่าเป็นเป็นซีรีส์ส่งท้ายที่ร้อนแรงจริงๆ เลยนะเนี่ย! เอ้า... สำหรับใครที่อยากจะติดตามความเคลื่อนไหวหรือเกาะติดชีวิตของทั้งคู่ได้อย่างจุใจ กับความรักที่สวนทางและมีท่าทีว่าจะลุ่มๆ ดอนๆ ของ “ปอ” สาวโสดคนสุดท้ายนี้ ที่มาตีแผ่ความเจ็บปวดได้อย่างลึกซึ้ง รอติดตามตอนแรกไปพร้อมกัน
วันจันทร์ที่ 21 มกราคม 2562 เวลา 18.00 น. ทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX เท่านั้น!!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line