บินเยือน 7 จุดแลนด์มาร์ก “กรุงมอสโก” ตื่นตาแสงเหนือบนน่านฟ้ารัสเซียกับการบินไทย

บินเยือน 7 จุดแลนด์มาร์ก “กรุงมอสโก” ตื่นตาแสงเหนือบนน่านฟ้ารัสเซียกับการบินไทย

นับตั้งแต่ประเทศหลังม่านเหล็กอย่าง “รัสเซีย” หรือสหพันธ์สาธารณรัฐรัสเซียเปิดออก นักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกก็หลั่งไหลเดินทางไปเยือนปีละหลายล้านคน เพื่อสัมผัสกับศิลปวัฒนธรรม และศึกษาประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ โดยเฉพาะ “กรุงมอสโก” เมืองหลวงของรัสเซีย ที่วันนี้ได้พลิกโฉมเป็นมหานครทันสมัย ที่รวมสถาปัตยกรรมสุดตระการตาเข้ากับวัฒนธรรมที่โดดเด่น โดยจารึกประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ สะท้อนผ่านพระราชวังเก่าแก่ ตึกระฟ้าทันสมัย ไปจนถึงพิพิธภัณฑ์ และหอศิลป์ อย่างกลมกลืน ซึ่งสถานที่สำคัญของมอสโกเปรียบเสมือนหนังสือเล่มใหญ่ ที่บอกเล่าเส้นทางประวัติศาสตร์ที่นำการเปลี่ยนแปลงมายังประเทศนี้ 


7 จุดแลนด์มาร์กที่ไม่ควรพลาดเมื่อไปเยือนมอสโก โดยเฉพาะใครที่สนใจจะไปเที่ยวในช่วงที่อากาศแสนสบายแบบนี้ พ่วงด้วยการชม “แสงเหนือ” ในช่วงเวลาดีที่สุด 

1. จัตุรัสแดง (Red Square)

2. พระราชวังเครมลิน (Grand Kremlin Palace)

3. มหาวิหารเซนต์บาซิล (St. Basil’s Cathedral)

4. พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ (State Historical Museum)

5. โคโลเมนสโกเย (Kolomenskoye)

6. ศูนย์การค้ากุม (GUM)

7. สถานีรถไฟใต้ดิน มอสโก (Moscow Metro)

ถึงตรงนี้ หลายคนคงอยากไปฟิน 7 จุดแลนด์มาร์กและแสงเหนือที่รัสเซียกันแล้ว วันนี้สามารถบินสบาย จองง่าย จ่ายสะดวก เพราะสายการบินชั้นนำ “การบินไทย” พร้อมเหินฟ้าพานักท่องเที่ยวบินตรงสู่ มอสโก ด้วยเที่ยวบิน TG974 ทุกวันจันทร์, พุธ, พฤหัสบดีและวันเสาร์ วันละ 1 เที่ยวบิน ด้วยราคาบัตรโดยสารไป-กลับเริ่มต้นเพียง 25,130 บาท/ท่าน ที่พร้อมบริการแบบ Full Service ไม่ต้องกังวลเครื่องค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยใช้เวลาเดินประมาณ 10 ชั่วโมงกว่า ก็แลนดิ้งสู่สนามบินนานาชาติมอสโก ที่พร้อมเปิดประสบการใหม่ให้แก่นักท่องเที่ยวไม่รู้ลืม เพียงคลิก https://bit.ly/2Q6I4BQ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line