“แนท-อนิพรณ์” โชว์ฟินาเล่ คอลเลกชั่น ดิษยา สปริง/ซัมเมอร์ 2019

“แนท-อนิพรณ์” โชว์ฟินาเล่ คอลเลกชั่น ดิษยา สปริง/ซัมเมอร์ 2019

เป็นนางงามที่หันมาเอาดีด้านนางแบบ แถมงานชุกมาก สำหรับ แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ล่าสุดโชว์ลีลาการเดินแบบชุดฟินาเล่แบรนด์ DISAYA (ดิษยา) ในงานแฟชั่นโชว์เปิดคอลเลกชั่นSpring/Summer 2019 (สปริง/ซัมเมอร์ 2019)  จัดโดย ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ บริษัท เอ-ลิส คอร์ปอเรท จำกัด ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะคอนเซปต์ของคอลเลกชั่นนี้ที่เน้นเฉดสีฉูดฉาด อาทิ สีแดง สีเขียว สีชมพู และสีเหลือง แต่ยังคงผสมเข้าด้วยกันกับพาเลทคลาสสิกอย่าง สีขาว-สีดำ และยังอบอวลไปด้วยจิตวิญญาณและมนต์เสน่ห์ของหญิงสาวในสไตล์ดิษยาพร้อมทัพศิลปินดาราร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นอาทิ เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์, ฟาง - ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, ฟ้า - ยงวรี งามเกษม, เฮเลน่า - ขนิษฐา บุช เป็นต้น ณ  เดอะ กลาสเฮ้าส์ ปาร์ค นายเลิศ เมื่อวันก่อน


โดยแฟชั่นโชว์นี้ได้นางแบบสาวหน้าเก๋ หลิน - มชณต สุวรรณมาศ มาในชุดเสื้อฮาวายที่ใส่คู่กับกระโปรงซีฟองระบายเฉียงลายดอกไม้สามมิติ เดินเปิดแฟชั่นโชว์ นำทัพนางแบบกว่า 30 ชีวิต อย่างสง่างาม ก่อนจะปิดท้ายด้วยสาว แนท - อนิพรณ์ ที่มาเดินฟินาเล่ในชุดเดรสระบายยาวปักดิ้นทองลายดอกสีสด เผยเสน่ห์ความสดใสของหญิงสาวในสไตล์ดิษยาอย่างสมบูรณ์แบบแถมเรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมภายในงานด้วย

งานนี้สาว แนท - อนิพรณ์ ก็เล่าให้ฟังอย่างตื่นเต้นว่า “ดีใจมาก ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ คาดไม่ถึงเลยค่ะ เพราะแบรนด์ดิษยาจะเป็นแนวผู้หญิงอ่อนหวาน เปรียบเสมือนดอกไม้ ออกแนวสีพาสเทล แต่สำหรับตัวแนทเป็นแนวสีแดง ออกแนวไปทางสีฉูดฉาดมากกว่าจะหวาน ดูยังไงก็ไม่น่าจะเข้ากับคาแรกเตอร์ของแบรนด์ได้ เพราะเป็นนางแบบ เราก็จะต้องศึกษาคาแรกเตอร์ของแต่ละแบรนด์ว่าเค้าเป็นยังไง ส่วนตัวก็เป็นแฟนคลับดิษยามานานตั้งแต่เริ่มเดินแบบประมาณอายุ 18 ปี มาตอนนี้ 24 ปี แล้วค่ะ เพิ่งจะมีโอกาสได้มาเดินของดิษยา ก็รอมา 6 ปีเต็ม (หัวเราะ) ซึ่งบอกเลยว่าคอลเลกชั่น Spring/Summer 2019 เป็นอะไรที่ว้าวมาก ฉีกจากความเป็นดิษยา คือถ้าเปรียบเทียบก็เหมือนหญิงสาวที่กำลังโตขึ้น มีความเปรี้ยว เท่ ขึ้น แต่ก็ยังคงความอ่อนหวานด้วยดีไซน์ของดิษยา ที่ยังคงมีพวกงานระบาย หรือลูกไม้ แต่จะมีความสนุกมากขึ้นด้วยสีสัน เพราะคอนเซปต์นี้เป็นสไตล์เม็กซิกันผสมผสานกลิ่นอายสเปนค่ะ”

ด้าน 2 สาวพี่น้อง เฟย์ - พรปวีณ์ และ ฟาง - ธนันต์ธรญ์ มาในลุคชุดระบายผ้าเน็ตปักดอกไม้สลับกับผ้าลูกไม้ในแบบสไตล์สาวแม็กซิกัน โดย เฟย์ - พรปวีณ์ เผยว่า “วันนี้เฟย์กับฟางก็มาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ เพื่อเตรียมตัวสำหรับซัมเมอร์นี้ ซึ่งคอลเลกชั่นใหม่ของดิษยา ถูกใจมากๆ เหมาะกับฤดูร้อน เพราะมีสีสันสดใส แต่ก็ไม่ทิ้งความหวานและยังแฝงความเป็นสาวเท่ในแต่ละดีเทลของชุดค่ะ ส่วน ฟาง - ธนันต์ธรญ์ กล่าวเสริมว่า “เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องหลงรักคอลเลกชั่นนี้ เพราะดีไซน์ที่เก๋ อย่างชุดเดรสที่ใส่มาร่วมงานวันนี้ก็ออกแบบโดยใช้เทคนิคการทับซ้อนหลายๆ ชั้น เวลาเดินก็จะเคลื่อนไหวตามจังหวะการก้าว และมีปักเลื่อมและลูกปัดต่างๆ โดยใช้เทคนิคการปักแบบ 3 มิติด้วยมืออย่างประณีต เป็นคอลเลกชั่นที่ต้องมีใส่รับลมร้อนมากๆ ค่ะ”

สัมผัสมนต์เสน่ห์อันสดใส เย้ายวน น่าค้นหา กับคอลเลกชั่น Spring/Summer 2019 ได้ที่ร้านบูติค Disaya ทุกสาขา, www.disaya.com, Instagram @disayaofficial และ Line @disaya

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line