ปีกุนสีชมพู! รวมคู่รักดารา In Love เซอร์ไพรส์วงการบันเทิง

ปีกุนสีชมพู! รวมคู่รักดารา In Love เซอร์ไพรส์วงการบันเทิง

เข้าปีใหม่ยังไม่ทันพ้นเดือน เหล่าดาราก็พากันหัวใจสีชมพู ทำเอาแฟนคลับและเพื่อนในวงการเซอร์ไพรส์กันยกใหญ่ จะมีคู่ไหนอะไรยังไงกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ


 

พอร์ช-ดาว

เริ่มต้นที่ “พอร์ช ศรัณย์” หลังโสดได้ไม่นาน หัวใจไม่ว่างซะแล้ว เพราะล่าสุดเหมือนซุ่มปลูกต้นรักกับนางร้ายหน้าสวย “ดาว พิมพ์ทอง” หลายคนแอบเห็นคอมเม้นท์หวานโต้ตอบกันใต้โพสต์ของดาราสาว อย่าง “ไม่อยากอยู่แล้วถ้าไม่มีหนู” แถมยังควงกันไปเค้าดาวน์ที่ไอคอนสยามอีกด้วย แหมมมม กลิ่นความรักมันโชยออกมาจนเพื่อนสนิทและเหล่าดาราต่างเข้ามาแซวกันยกใหญ่ถึงความหวานของทั้งคู่ ขนาดนี้แล้วจะเรียกแฟนได้เต็มปากรึยังน๊าาาา

กวางน้ำ-หวาน

หวือหวาสายฟ้าฟาดสุด ๆ สำหรับว่าที่บ่าวสาวป้ายแดง กวาง เอบี นอร์มอล และ น้ำหวาน ซาซ่า ที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นดราม่าเรื่องคบซ้อน จนเจ้าตัวไม่ขอเอ่ยถึงเรื่องในอดีต ล่าสุดหนุ่มกวางขอวางไมค์ไปใส่ชุดเจ้าบ่าว คุกเข่าขอสาวน้ำหวานแต่งงานใต้บรรยากาศสุดโรแมนติก ถึงแม้เวลาคบหาดูใจจะสั้นเพียง 3 เดือนแต่ทั้งคู่ก็ต่างรู้จักกันมานานแล้ว ยังไงก็ให้เวลาพิสูจน์ใจกันไปนะจ้ะ

แกงส้ม-ดีเจดาว

ทำเอาโซเชียลตะลึงอยู่เหมือนกัน สำหรับดีเจสาว ดาวโอเกะ ที่ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับ นักร้องหนุ่มเสียงดี แกงส้ม ธนทัต ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ถูกจับตาถึงความสัมพันธ์ที่แนบชิดสนิทสนมมากกว่าพี่น้อง แต่งานนี้สาวเจ้ายังกั๊กไม่ใช้สถานะแฟน เหตุเพราะเกรงใจแฟนคลับของหนุ่มแกงส้ม แต่ถึงจะไม่ได้เปิดตัวแบบเป็นทางการ แต่ก็เดินสายดูแลกันไม่ขาด แหมน่ารักซะขนาดนี้ แฟนคลับหนุ่มแกงส้มคงเอ็นดู ให้ผ่านแน่นอนจ้าาาาา

หลิน- ไฮโซแพท

ปิดท้ายด้วยคู่ของ หลิน มชณต ที่กำลังมีกระแสข่าวลือว่าซุ่มคบหาดูใจอยู่กับ ไฮโซแพท จะเรียกว่าคู่รักเลยก็คงไม่ได้ เพราะทั้งสองฝ่ายยังไม่ยอมออกมายืนยันสถานะกันสักที แถมทั้งคู่ก็เพิ่งช้ำรักกันมา ถ้าจะช่วยกันดามหัวใจก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ก็แอบเห็นความเป็นไปได้เพราะทั้งคู่ตามกดฟอลโล่ไอจีกันแล้ว ว่าแต่ ถ้าเป็นเรื่องจริงนี่ไปสปาร์คปิ้งรักกันตอนไหนเหรอจ้ะะ

 

ยังไม่ทันจะเข้าเดือนแห่งความรัก ก็ทยอยอินเลิฟกันซะขนาดนี้ ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับทุกคู่ด้วยนะจ้ะ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line