“ซานิ” ปลื้ม ร่วมงาน “เจ เอส แอล” อีกครั้ง ผู้กำกับ “เจี๊ยบ-วัชระ” ชมเล่นดี ฝีมือแพรวพร

“ซานิ” ปลื้ม ร่วมงาน “เจ เอส แอล” อีกครั้ง ผู้กำกับ “เจี๊ยบ-วัชระ” ชมเล่นดี ฝีมือแพรวพร

   เป็นอีกหนึ่งนักร้อง นักแสดงที่มากความสามารถจริงๆ สําหรับ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ หรือ ซานิ AF6 ผ่านมาแล้วทุกงานแสดงและงานร้องเพลง ไม่ว่าบทบาทไหน ผู้ชม ผู้ฟังมักจะได้รอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากสาวซานิอยู่เสมอ ล่าสุดเจ้าตัวปลื้มสุดขีดเพราะได้กลับมาร่วมงานกับคนคุ้นเคยอย่าง บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ในละครเวที “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล”   ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 7 แล้ว โดย ซานิ รับบทเป็น “แตงกวา” สาววัย 23 ปี พี่สาวต้อม (ปอ-อรรณพ) เรียนจบคหกรรม ช่วยแม่ขายอาหาร ไม่กลัวใคร พูดจาตรงๆ รู้ว่า พีท (ต้น-ธนษิต) มาแอบจีบ ก็ชอบ แต่ทำเป็นไว้ตัว ซานิเองก็เคยฝากฝีไม้ลายมือไว้ใน หนึ่งในดวงใจ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล มาแล้ว ทําให้รู้สึกเหมือนได้กลับมาครอบครัวเก่าอีกครั้ง


ซานิเผยว่า “ครั้งนี้เล่นเป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ ตอนที่ได้รับการติดต่อมา ดีใจมากๆ ค่ะ ตอบตกลงทันทีเลย เพราะรู้สึกว่าเหมือนได้กลับมาเยี่ยมครอบครัวเก่าเราอีกครั้ง จริงๆ ตัวเราเองก็คุ้นเคยกับ เจ เอส แอล อยู่แล้วด้วย เพราะซานิทํางานกับ เจ เอส แอล มาตลอด ถ้าเป็นละครเวทีอย่างครั้งที่แล้ว หนึ่งในดวงใจ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล เล่นคู่กับพี่ซี-ศิวัฒน์ ส่วนครั้งนี้ได้มาเล่นคู่กับ ต้น-ธนษิต ก็คนคุ้นเคยกันอีก ทําให้ไม่รู้สึกเกร็งอะไร รู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้มาซ้อมร้อง ซ้อมเต้นค่ะ” ด้าน เจี๊ยบ-วัชระ ผู้กํากับคนเก่ง ถึงกับเอ่ยปากชม นักแสดงสาวเสียงดีว่า มีลูกเล่นในการแสดงเยอะ ลื่นไหล มีเสน่ห์ทางการแสดงมากๆ เจ้าตัวได้ฟังถึงกับยิ้มไม่หุบ พร้อมเอ่ยปากชมผู้กำกับคนเก่งเช่นกัน “พี่เจี๊ยบเป็นคนเปิดโอกาสด้วยค่ะ เค้าเป็นรุ่นพี่ที่มีความสมัยใหม่ เข้าใจเด็กวัยรุ่นว่าต้องการอะไร เข้าใจมุกใหม่ๆ เรื่องที่กำลังอินเทรนด์ก็เอามาใส่ในละครเวที ซึ่งมันมีความสนุกสนาน แล้วได้มาเจอนักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือดีด้วย ครั้งนี้มีตัวแม่ทั้ง พี่นุ่น-ดารัณ และ พี่ผัดไท ทำให้เรื่องสนุกมากขึ้นไปอีก”

“บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” นำแสดงโดย ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์, แป้ง-พรภัสร์ชนก มิตรชัย, ต้น–ธนษิต จตุรภุช, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร และ เนสท์-นิศาชล สิ่วไธสง ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกมากมาย เขียนบทและควบคุมการผลิตโดย อั๋น-วัชระ แวววุฒินันท์ กำกับดนตรีโดย อู๋-ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา กำกับการแสดงโดย เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” จะเปิดทำการแสดงเพียง 10 รอบ ระหว่างวันที่ 2-31 มีนาคม พ.ศ. 2562 ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ รอบ 14.00 น. ณ โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ บัตรราคา 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท สอบถามข้อมูลและจองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line