หนุ่มโสดหุ่นสุดล่ำ !! ขยี้ใจสาวโสด บุกหาคู่เดตใน Take Me Out Thailand

หนุ่มโสดหุ่นสุดล่ำ !! ขยี้ใจสาวโสด บุกหาคู่เดตใน Take Me Out Thailand

 สนุกจนทำเอาผู้ชมต้องติดตามชมกันทุกสัปดาห์จริงๆ สำหรับรายการเดตติ้งโชว์สุดฮอตของเมืองไทย “Take Me Out Thailand” เปิดตัวหนุ่มโสดอย่าง “โอ๊ค – เกียรติไพรบูลย์” ออกมา ก็ทำเอาสาว ๆ ทั้ง 30 บนโพเดียมกริ๊ดกันเพียบ กับหุ่นสุดล่ำ กล้ามเป็นมัด ๆ พร้อมกับสโลแกนว่า “ถ้าเธอหนาวตัวผมพร้อมอยู่ข้างกาย ถ้าเธอหนาวใจผมพร้อมอยู่ข้างคุณ”  ในรอบแรกมีสาว ๆ ปิดไฟใส่เพียงคนเดียวเท่านั้น


รอบถัดมาหนุ่มโสดเปิดเผยตัวตนให้สาวๆ ได้รู้จักเพิ่มมากขึ้นว่า เค้านั้นชอบเล่นบาสเกตบอลแถมยังมีดีกรีเป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัย และยังบอกอีกด้วยว่า ถ้ามีแฟนหนุ่มโสดอยากให้แฟนมานั่งเชียร์ข้างๆ สนาม เพราะหนุ่มโสดเป็นคนที่ติดแฟนค่อนข้างมาก แต่มีข้อเสียอย่างหนึ่ง คือ ติดเกมและจะไม่ค่อยมีเวลามาตอบแชท ทำเอาเหล่าสาวโสด ปิดไฟใส่ เหลือเพียง 25 สาวโสด ที่เปิดรอหนุ่มโสดอยู่

หนุ่ม “ โอ๊ค ” ยังมีอีกเรื่องอยากจะบอกสาวโสด คือ เค้าเป็นคนกลัวความเสียวในเครื่องเล่นสวนสนุกอย่างมากถ้าให้เล่นด้วยจะเล่นได้เพียงแค่ม้าหมุน สาวโสดถึงกับปิดไฟใส่หนุ่มโสดกันเพียบ เหลือไว้เพียง 17 สาวโสด ท้ายที่สุด หนุ่มโสด “โอ๊ค” ก็ได้เลือกสาว “เบญ-ชญากาญ” ไปเป็นคู่เดตเพราะสาว “เบญ”  ตอบคำถามโดนใจหนุ่มโสดว่า ความเสียวที่สุดในชีวิตคืออะไร เครื่องเล่นรถไฟเหาะที่อเมริกาดิ่งลง 190 องศา เอ้า!! แบบนี้ไปออกเดตกันเลยจ้า

ลิงค์เพิ่มเติมที่

https://www.youtube.com/watch?v=DOOVZM1Rzsg

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line