“ดี เจอร์ราร์ด” ชวนทุกคนที่ชื่นชอบดนตรี มาเรียนรู้การทำเพลงด้วยกันในกิจกรรม Today at Apple

“ดี เจอร์ราร์ด” ชวนทุกคนที่ชื่นชอบดนตรี  มาเรียนรู้การทำเพลงด้วยกันในกิจกรรม Today at Apple

“ดี เจอร์ราร์ด” D Gerrard ศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่เปล่งประกายจากการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ The X Factor Thailand จะมาแบ่งปันประสบการณ์พร้อมสอนการทำเพลงแบบมืออาชีพในกิจกรรม Today at  Apple ที่ Apple Iconsiam วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15.00 น.


ด้วยเพลงที่แต่งเอง ร้องเอง แสดงความเป็นตัวของตัวเองผ่านเสียงเพลงอย่างเต็มที่ในระหว่างการแข่งขัน ทำให้ “ดี เจอร์ราร์ด” เป็นที่รู้จักและได้ใจใครหลายคน มีแฟนเพลงติดตามจำนวนไม่น้อย จนได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด เวย์เฟอร์ เร็คคอร์ดส ภายใต้สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค และมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง มีซิงเกิลฮิต อย่าง Galaxy, Casnova Boy, ไม่ใช่ฉัน (It’s Not Me) และล่าสุดกับผลงานเพลง Hey Bae ที่แสดงให้เห็น ถึงพัฒนาการทางด้านดนตรีที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากการทำงาน

ในกิจกรรม Today at Apple “ดี เจอร์ราร์ด” จะมาบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นมาของเขา เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครที่กำลังวิ่งตามความฝัน สอนการทำเพลงแบบมืออาชีพและเปิดโอกาสให้  ผู้ที่สนใจได้ร่วมทำเพลงบน iPad Pro ผ่านแอพดนตรียอดนิยม Garage Band มาเรียนรู้และ ปลดปล่อยพลังทางดนตรี ไปด้วยกันดูข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ www.apple.com/th/today หรือhttps://apple.co/2sz1pSL

ฟังเพลงเพราะๆ ของ “ดี เจอร์ราร์ด”  ได้ที่ Apple Music แอพที่รวมวิธีการที่ดีที่สุดในการเพลิดเพลินกับ เสียงเพลงไว้ในที่เดียว มีเพลงมากกว่า 50 ล้านเพลงให้ค้นหา เพลิดเพลินกับplaylist ทีได้รับการคัด สรรเพื่อให้คุณได้ฟังเพลงที่คุณรัก ค้นพบเพลงใหม่ๆก่อนใคร และค้นหาศิลปินหน้าใหม่ในทุกๆวัน ทดลองใช้บริการ Apple Music ได้ฟรี 3 เดือน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่http://www.apple.com/th/ music/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line